Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 07/09/2021, 16:15 PM

Những tựa Game dành cho người chơi thích cảm giác giải cứu thế giới trong Anime isekai

Bạn muốn hóa thân thành nhân vật chính trong một cốt truyện mà ở đó mình là chìa khóa trung tâm giải cứu thế giới? Đừng bỏ lỡ những tựa Game sau đây.

Đối với fan cứng của thể loại Anime isekai, ai nấy đều ao ước được trải nghiệm cảm giác chiến thắng, tự hào khi được tự mình giải cứu thế giới. Hãy để những tựa Game sau đây giúp bạn được hiện thực hóa mong muốn khi đây đều là những trò chơi được công nhận là có cốt truyện độc đáo phù hợp với người chơi đang cần trải nghiệm cảm giác hóa thân thành nhân vật trung tâm trong Anime isekai.

Doom

Thật đúng là một điều tuyệt vời nếu được chuyển sinh vào một thế giới đẹp tựa Thiên Đường, nơi những con người đều xinh đẹp, tốt bụng cùng hàng tá nhiệm vụ anh hùng đang chờ nhân vật giải quyết, tuy nhiên nếu chẳng may nhân vật “đầu thai” vào một vùng đất kém lý tưởng, có thể là một bãi chiến trường hay địa ngục xung quanh toàn những quân đoàn ma quỷ thì có vẻ chặng đường phía trước sẽ mệt lắm đây! Ví như như thế giới đáng sợ của Doom vậy.

1

Đến với Doom, người chơi sẽ hóa thân thành Doom Slayer – thợ săn quỷ với sức mạnh kinh hồn, là cái tên mà đến những con quỷ hung hãn nhất cũng phải dè chừng. Dù cuộc phiêu lưu isekai này có vẻ không quá thoải mái, nhưng chắc chắn nó sẽ thỏa mãn cảm giác giải cứu cả thế giới của người chơi.

Warhammer 40.000: Space Marine

Ở phần Game này, bạn vẫn sẽ là một người lính không gian “máu chiến” tượng tự với phần Game trước đó. Điểm khác biệt của Warhammer 40.000: Space Marine là nằm ở chỗ nhân vật chính sẽ đối đầu với lũ Ork – những người ngoài hành tinh cư trú bất hợp pháp trên Forge World Graia chứ không phải là yêu quái.

2

Khác với phần lớn bối cảnh của những Anime isekai là thời trung cổ có phần nhàm chán, thế giới của Warhammer 40.000: Space Marine được dựng lên theo thiên hướng khoa học không gian cực kì mới lạ, bay bổng. Đến với tựa Game này, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết về các thao tác vận hành máy móc không gian. Điểm cộng là các nhiệm vụ hạ Ork rất chân thực khi người chơi phải sử dụng chainsword để chém đầu kẻ thù – điều khá quen thuộc trong các bộ anime isekai dành cho lứa tuổi trưởng thành.

Magicka

Nhiệm vụ của bạn tại Magicka là tiêu diệt sạch đám ác quỷ gớm ghiếc cổ đại để trả lại sự yên bình, xinh đẹp cho vùng đất mang hơi hướm Trung Cổ có tên là Midgard. Magicka là trò chơi theo đúng tiêu chuẩn cốt truyện của anime isekai đồng thời NPT còn khéo léo lồng ghép các yếu tố ma thuật – cũng là chi tiết thường thấy trong các anime isekai đình đám.

3

Game thủ sẽ phải đối đầu với đủ thể loại quái vật, trong đó có Orc hoặc Rồng, lúc này hãy tận dụng trang bị tốt như kiếm, rìu, khiên phép thuật... để chứng tỏ bản lĩnh anh hùng của mình.

Fire Emblem Warriors

Phần lớn các trò chơi thuộc series games Fire Emblem, người chơi đều hóa thành quân sư với nhiệm vụ đưa ra các chiến thuật đúng đắn, quyết định trực tiếp chiến thắng của đồng minh. Tuy nhiên Fire Emblem Warriors lại là một bước tiến khi chủ yếu đòi hỏi người chơi trực tiếp chiến đấu.

4

Vào vai thành một chiến binh thực thụ, tham gia vào quá trình tiêu diệt kẻ thù hung hãn chắc chắn là cảm giác mà người hùng anime isekai nào cũng sẽ trải qua.

Metal Gear Rising: Revengeance

Thông thường, sức mạnh của các nhân vật sau khi tái thế thường tăng lên rất nhiều, là điều thường thấy khi đến với Metal Gear Rising: Revengeance. Vẫn là cơ thể con người, nhưng họ sở hữu sức mạnh có thể làm chệch đường đạn, chém kẻ địch như chém trái cây…

5

Trong Metal Gear Rising: Revengeance, nhân vật chính gần như ở đỉnh cao phong độ và có thể hạ gục kha khá đối thủ mạnh hàng đầu vũ trụ Metal Gear.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!