Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 09/08/2021, 12:15 PM

Những tựa Game PC thuộc thể loại cày cuốc hay nhất năm 2021

Nếu bạn có “thừa” kiên nhẫn và đam mê cày cuốc thì hãy thử ngay những tựa Game PC cày cuốc hấp dẫn nhất trong năm 2021 dưới đây nhé !

Dòng Game Borderlands

Đặc điểm chung của dòng Game Borderlands chính là các tựa Game đều thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất, sở hữu kho vũ khí đa dạng trong đó có nhiều trang bị khủng rất nổi bật, thông thường các phiên bản đời sau đều sẽ tăng lên về mặt số lượng vũ khí. Tính đến hiện tại, Borderlands đã có 4 tựa Game được ra mắt bao gồm 1, 2, Pre-Sequel và 3.

Với những lợi thế kể trên, có thể nói dòng Game Borderlands chính là một trong những trò chơi hay nhất thuộc thể loại cày cuốc dành cho PC trong năm 2021. Đây là thế giới mà Game thủ có thể thoả thích farm với vô số súng ống, lựu đạn, relic, class mod,...

Game cày cuốc_1

Dòng Game Borderlands được xây dựng lối chơi khá linh hoạt khi đan xen bắn súng lẫn yếu tố nhập vai. Không chỉ có thế, với từng loại vũ khí khác nhau, người chơi còn phải “đau đầu” suy nghĩ cách để xây dựng một nhân vật phù hợp nhất cùng các kỹ năng mạnh mẽ.

Nói tóm lại, Borderlands hiện đang được đánh giá cao là tựa Game offline bắn súng FPS kết hợp cày trang bị trên nền tảng PC.

Destiny 2

Từ những kinh nghiệm được rút ra ở phiên bản thứ nhất là Destiny 1, phần sau của Series Games này là Destiny 2 đã hoàn thiện hơn rất nhiều về mặt nội dung cũng như hình ảnh.

Tương tự Borderlands, Destiny 2 cũng được xem là tựa Game Online cày cuốc đỉnh cao nhất hiện nay. Về mặt đồ họa, Destiny 2 có phần nhỉnh hơn Borderlands khi chứa đựng tính hiện thực cao hơn đúng theo yêu cầu của Game thủ, tuy nhiên về cơ bản thì cả hai vẫn là dòng Game bắn súng góc nhìn thứ nhất và cày trang bị dành cho PC.

1

Cốt truyện của một phần chơi trong Destiny được đánh giá là khá hấp dẫn và khiến người chơi không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Xuyên suốt quá trình trải nghiệm, Game thủ sẽ phải tham gia rất nhiều sự kiện cũng như hoàn thành các nhiệm vụ để thu thập các vật phẩm giá trị và nâng cấp cho vũ khí cùng các nhân vật của mình. Hơn thế nữa, người chơi còn được tham gia vào các trận raid boss hoành tráng đầy cháy nổ

Vì là Game Online nên Destiny 2 sẽ có lượng nội tương đối “khủng” đồng thời có tính năng end Game lớn. Chính vì thế, để đạt tới trình độ cao, bạn sẽ tốn kha khá thời gian để cày đấy !

Dòng Game Diablo

Mặc dù các series Game Diablo đã ra mắt từ rất lâu,  phiên bản có tuổi đời trẻ nhất cũng đã 9 năm tuổi, nhưng đến nay tựa Game này vẫn giữ vững vị thế của mình, xứng đáng là một trong những tựa Game cày cuốc PC được chú ý nhất.

Trong khi đón chờ Diablo Immortal và Diablo 4, các phiên bản Diablo hiện tại vẫn đủ “nhiệt” để không làm người chơi thất vọng. Mọi nhu cầu về chất lượng thì Diablo hiện nay vẫn đáp ứng rất tốt nhờ đồ họa từ ổn đến tuyệt đẹp và Gameplay cực kỳ đã mắt, sướng tay.

2

Tuy nói Diablo có rất nhiều điểm đáng khen tuy nhiên đồ hoạ của Game vẫn có phần lỗi thời. Thế nhưng, đừng quá lo lắng vì Blizzard đang tiến hành phiên bản nâng cấp Resurrected dự kiến phát hành vào ngày 23/9 năm nay. 

Bên cạnh đó, Diablo 3 cũng là phiên bản đáng thử, dù nhiều người cho rằng có phần kém hơn Diablo 2. Kho trang bị của Diablo 3 cũng cực kì đa dạng, mỗi món đồ Legendary của phiên bản này đều có thể trở thành trung tâm của một nhân vật, giúp người chơi khám phá nhiều cách xây dựng mới hấp dẫn.

Path of Exile

Path of Exile được xem là một phiên bản online của Diablo 2, mặc dù Game vẫn có thể chơi offline. Bên cạnh đó, đội ngũ sản xuất của Path of Exile xứng đáng được công nhận là những con người bền bỉ và cực kì tâm huyết khi đã miệt mài cải tiến, bổ sung liên tục các tính năng cho trò chơi này trong suốt 9 năm trời.

3

Bạn biết đó, để tạo ra một nhân vật ở mức “tạm chấp nhận” thì cũng đã rất khó khăn rồi, nhưng càng về sau quá trình này cũng đơn giản hơn rất nhiều.Theo đó, cứ qua mỗi lần “remake” là các nhận vật lại “khỏe” lên trông thấy với nguồn sức mạnh có thể huỷ diệt quái vật cùng với hiệu ứng phép thuật chết chóc.

Có thể nói, Path of Exile là một phòng thí nghiệm, nơi bạn tạo ra những anh hùng mạnh mẽ đáng sợ rồi dùng họ cày qua những bầy quái vật tội nghiệp và làm cho những con trùm trông có vẻ… mong manh.

Warframe

Từ khi phát hành lần đầu tiên vào năm 2013 cho đến nay, Warfarme lúc nào cũng nằm trong top đầu những tựa Game PC cày cuốc hay nhất.

Chắc hẳn không phải là điều quá ngạc nhiên khi Warframe là một lựa Game khá cuốn, hơn nữa còn miễn phí một cách hào phóng đồng thời còn có nội dung khổng lồ. Sở dĩ làm được như thế là do những ai từng thử qua thì đều có điểm chung là “nghiện”, thậm chí đây còn là một game free-to-play rất hào phóng và sở hữu lượng nội dung khổng lồ.

4

Warframe mang đến cho người chơi rất nhiều trải nghiệm lôi cuốn như hệ thống chiến đấu kết hợp giữa các pha hành động hào nhoáng, bắn súng nhịp độ nhanh hay các trận multiplayer hấp dẫn và đồ họa xuất sắc. Nhờ kết hợp các tính năng của game online, Warframe nổi danh là một tựa game có cực kỳ nhiều nội dung cần cày, nhưng không nhàm chán bởi gameplay hấp dẫn.

Một điểm đặc biệt khác nữa đó chính là Warframe còn được phát hành trên rất nhiều hệ máy khác nhau chứ không riêng gì PC. Phạm vi bao phủ của tựa Game này hiện nay gồm có Xbox, Nintendo Switch, và sắp tới là mobile.

Trên đây đều là những tựa Game cày cuốc từ Online tới Offline hay nhất và xứng đáng để trải nghiệm nhất trên PC trong năm 2021. Hi vọng với những chia sẻ của MGN, những anh em đam mê “cày cuốc” sẽ có được lựa chọn phù hợp nhất với mình.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!