Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 10/02/2022, 10:00 AM

Những tựa game để chơi cùng bạn bè (P2)

Còn gì bằng khi thoải mái nghỉ ngơi trong những ngày nghỉ Tết và dành thời gian cùng với bạn bè để cùng nhau chơi những tựa game yêu thích.

Home Sweet Home: Survive

Đây là một tựa game kinh dị sinh tồn online được lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian và tín ngưỡng của người Thái Lan. Nếu các game thủ đã từng thử qua cả 2 phần của tựa game kinh dị Home Sweet Home rồi thì chắc cũng không còn xa lạ gì với phần online này nữa. Không chỉ vậy, gameplay của Home Sweet Home: Survive có thể nói là khá dễ để làm quen và khá giống với Dead by Daylight hay Friday the 13th.

1

Trong mỗi màn chơi sẽ có 5 người, bao gồm 4 kẻ chạy trốn và 1 con ma. Về phần phe người thì công việc phải làm sẽ là rất nhiều, từ thu thập đồ vật cho đến thực hiện nghi lễ niệm chú để làm con ma yếu đi và tìm cách thoát thân. Trong khi nhiệm vụ của ma khá đơn giản là tiễn những người chơi khác sang thế giới bên kia.

Halo Infinite

Có thể nói Halo Infinite là tựa game được xây dựng dựa trên những yếu tố cốt lõi của những đàn anh, phải kể đến như môi trường có nhiều điểm tương đồng với Halo 3. Bên cạnh đó, Halo Infinite còn sở hữu nhiều kĩ năng đặc biệt để tạo nên những pha xử lý đẹp mắt. Một điểm cộng của Halo Infinite để chơi cùng bạn bè trong dịp Tết chính là chế độ Big Team Battle 12vs12 siêu hoành tráng.

2

Phần chơi mạng của Halo Infinite được phát hành một cách miễn phí với nhiều bản đồ cùng lượng lớn vũ khí để người chơi thỏa sức thư giãn nhưng cũng đầy thử thách. Bên cạnh đó, cơ chế di chuyển của Halo Infinite cũng đã được cải tiến đáng kể nhờ Grappling Hook và Thruster Pack. Nếu chưa có gì để chơi trong Tết cùng bạn bè thì đây là một ứng cử viên rất sáng giá.

Overcooked: All You Can Eat

Là một tựa game mang tính giải trí cao nhưng lại rất thử thách và đầy kịch tính, Overcooked: All You Can Eat sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để chơi cùng bạn bè với tối đa là 4 thành viên và cùng nhau nấu ăn cũng như phục vụ các thực khách. Là phiên bản kế nhiệm hai phần game trước, Overcooked: All You Can Eat vẫn nhận được những đánh giá rất tốt tới từ cộng đồng game thủ.

3

Không đơn giản chỉ là một tựa game nấu ăn thông thường, các màn chơi của Overcooked: All You Can Eat được thiết kế rất độc đáo với độ tùy biến cao. Thậm chí là các màn chơi còn có thể thay đổi vị trí bếp và có thể khiến người chơi chóng mặt vì phải nấu ăn trong những địa điểm khác nhau.

Pummel Party

Pummel Party là một tựa game có thể co-op thuộc nhiều thể loại khác nhau và được phát hành bởi Rebuilt Games vào thời điểm cuối năm 2018. Pummel Party nhận được rất nhiều đánh giá tích cực trên Steam bởi điểm mạnh của tựa game này là Pummel Party sở hữu gần như mọi thể loại minigame cho các game thủ khác nhau.

4

Trong Pummel Party, người chơi có thể lập nên một đội từ 4 đến 8 người chơi và lựa chọn trong hằng hà sa số những minigame khác nhau để chiến. Từ đua xe, bắn súng cho đến chiến thuật hay thậm chí là đánh cờ. Pummel Party sẽ rất phù hợp để các anh em game thủ chơi cùng bạn bè trong dịp Tết Nguyên Đán này.

Human Fall Flat

Human Fall Flat là một trong những tựa game có gameplay thú vị và vui nhộn. Rất nhiều game thủ yêu thích cái tên này bởi tính giải trí nhưng vẫn đầy thử thách. Trong Human Fall Flat, người chơi sẽ cùng đồng đội tìm kiếm những vật dụng cần thiết khác nhau có mặt trên bản đồ để mở ra cánh cửa sang màn tiếp theo.

5

Điểm thú vị của Human Fall Flat nằm ở cách thiết kế thao tác của nhân vật khi cực kỳ khó để điều khiển và hứa hẹn sẽ mang đến những tình huống rất hài hước và cảm giác thỏa mãn khi giải được bất kỳ câu đố nào trong game. Human Fall Flat cũng là một tựa game đáng để dành thời gian giải trí cùng với bạn bè trong dịp Tết này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!