Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 14/10/2021, 15:00 PM

Những tựa game gây ấn tượng với người chơi bằng yếu tố sáng tạo

Nhờ những yếu tố sáng tạo cùng ý tưởng độc đáo mà những tựa game sau đây đều gây ấn tượng cực mạnh với những người đã từng chơi qua.

The Last of Us

Đây là một trong những tựa game sinh tồn mang đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị nhất cho người chơi. Bên cạnh yếu tố đồ họa cùng gameplay được chăm chút thì không thể không nhắc đến cốt truyện mới lạ của The Last of Us. Trong game, người chơi sẽ vào vai Joey và có nhiệm vụ đưa cô bé Ellie đến nơi an toàn cùng nguy cơ phải đối mặt với nhiều mối hiểm họa trong chuyến hành trình này.

1

Dù vậy, kết cục của The Last of Us lại không phải là good ending như các game thủ vẫn tưởng. Mối quan hệ giữa Joey và Ellie dần trở nên xấu đi còn đại dịch xác sống vẫn chưa được giải quyết trong khi tổ chức Fireflies lại không thật sự là những người tốt.

Resident Evil 4

Chỉ giữ lại nhân vật chính, Resident Evil 4 mang đến những thay đổi cực kỳ đáng kể so với các phiên bản trước đó. Không còn góc quay camera bị khóa cứng, cơ chế điều khiển theo dạng tank control, bối cảnh có phong cách Gothic cùng yếu tố kinh dị, Resident Evil 4 tập trung hơn vào yếu tố hành động.

2

So với những phần trước, camera sẽ được đặt ở vị trí ở phía sau nhân vật chính và có thể zoom vào để nhắm bắn chính xác hơn. Những thay đổi mới mẻ này đã khiến Resident Evil 4 trở nên rất nổi bật ở thời điểm ra mắt và đạt được rất nhiều thành công lúc bấy giờ.

The Legend of Zelda: Breath of the Wild

Khi Breath of the Wild được công bố sẽ là một tựa game thế giới mở, rất nhiều người đã lo ngại về thay đổi này và e ngại rằng đây là một yếu tố để Nintendo hút máu người chơi. Dù vậy, tựa game này vẫn trở thành cái tên cực thành công và còn vinh dự giành được giải thưởng Game of the Year.

3

Trong The Legend of Zelda: Breath of the Wild, sự tự do là vô tận khi người chơi có thể tiến thẳng đến trùm cuối ngay khi mới vào game hoặc làm bất kỳ điều gì mình muốn. Không có quá nhiều nhiệm vụ trong game nhưng bạn cũng sẽ phải tốn rất nhiều thời gian để có thể khám phá toàn bộ ngóc ngách trong thế giới của Breath of the Wild.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!