Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 06/10/2023, 18:45 PM

Những vị tướng 'trâm anh thế phiệt', có xuất thân hiển hách trong cốt truyện LMHT

Không chỉ mạnh mẽ về mặt hình thể và nhan sắc, những gương mặt này còn có xuất thân hiển hách, gia thế không thể xem thường trong LMHT.

Trong tổng số 165 vị tướng của nhà LMHT, có rất nhiều gương mặt có xuất thân cao quý. Ngoại hình và phong thái chiến đấu của họ cũng phần nào phản ánh lên bản chất quý tộc của từng gia đình. Dưới đây là 6 gương mặt 'con ông cháu cha' điển hình trong cốt truyện của trò chơi. 

Lux

Những vị tướng 'trâm anh thế phiệt', có xuất thân hiển hách trong cốt truyện LMHT

Lux tên đầy đủ là Luxana, cô nàng là lá ngọc cành vàng của nhà Crownguard - một gia tộc thượng lưu cao quý tại Demacia. Cô sinh ra và lớn lên tại thành phố Demacia thơ mộng và phát triển. Ông nội của Lux đã ghi một chiến tích rất cao quý đó là cứu mạng nhà vua trong cuộc chiến Nanh Bão và từ đó, đại gia đình Crownguard có mối liên hệ vô cùng mật thiết với hoàng gia Demacia. 

Dù là tiểu thư đài các sống trong nhung lụa, nhưng Lux lại mang trong mình rất nhiều hoài bão, cô nàng vốn không muốn bó buộc trong những công việc cai quản hay thống trị người khác. Lux muốn làm những điều mình thích, theo đuổi những thứ khát vọng mà cô vẫn luôn ấp ủ từ bé đến khi trưởng thành.

Garen

Những vị tướng 'trâm anh thế phiệt', có xuất thân hiển hách trong cốt truyện LMHT_1

Garen là anh trai ruột của Lux nên dĩ nhiên xuất thân của anh ta cũng hiển hách không kém gì cô nàng. Garen kế thừa truyền thống chiến đấu hùng mạnh từ gia tộc, anh đứng vào hàng ngũ quân đội ngay từ khi mới lên ba. Cha của Garen là Pieter đã dành trọn cả cuộc đời để cống hiến, bảo vệ vị vua Jarvan III anh minh. Do đó Garen cũng tiếp nối cha mình, trở thành cánh tay đắc lực cho thái tử Jarvan IV, người sau này sẽ lên ngôi hoàng đế.

Katarina 

Những vị tướng 'trâm anh thế phiệt', có xuất thân hiển hách trong cốt truyện LMHT_2

Katarina là con gái của nhà Du Couteau - một trong những gia đình quý tộc lớn mạnh nhất tại đế chế Noxus. Mặc dù có xuất thân là tiểu thư đài các thế nhưng Katarina đã sớm phải tiếp thu truyền thống bạo lực từ quốc gia và gia đình, phải tham gia vào những bài tập đào tạo sát thủ từ rất sớm, hòng biến cô nàng trở thành một vũ khí đắc lực phò tá cho đế chế và gia tộc.

Sau khi thức tỉnh với lý tưởng, Katarina cũng nguyện lòng tham gia quân ngũ, cống hiến và phục vụ cho Noxus, cô khao khát sức mạnh và trở thành một trong những chỉ huy tối ưu của binh đoàn Noxus. 

Cassiopeia

Những vị tướng 'trâm anh thế phiệt', có xuất thân hiển hách trong cốt truyện LMHT_3

Cassiopeia là em gái ruột của Katarina, là con gái út trong gia đình của đại tướng Du Couteau cao quý. Với trí thông minh hơn người và đầu óc nhạy bén lại có vẻ ngoài xinh đẹp, cô nàng được rất nhiều người yêu quý. Thế nhưng, tài sắc vẹn toàn của Cass lại không dùng để phục vụ đế chế như người chị của mình, mà đi theo người mẹ Soreana của mình và hội kín 'Hoa Hồng Đen' nhằm thao túng đế chế, tan toả sự ảnh hưởng của mình.

XEM THÊM: LMHT: SBTC bất ngờ đổi tên thành Ranking Esport, liệu có hồi sinh và trở lại VCS?

Fiora

Những vị tướng 'trâm anh thế phiệt', có xuất thân hiển hách trong cốt truyện LMHT_4

Fiora là tiểu thư đài các thuộc gia tộc Laurent của vương quốc Demacia. Tuy nhiên thật không may, sau này Nhà Laurent bị huỷ hoại danh dự do một vài tai tiếng không đáng có, điều này đã đẩy Fiora sớm vào cuộc điều hành gia tộc hay cha. Dù rơi vào thế ngặt nghèo, nhưng Fiora vẫn luôn nỗ lực hết mức để tìm lại vinh quang cũng như danh tiếng cho gia tộc, đưa họ quay trở lại với tầng lớp thượng lưu của Demacia.

Jarvan IV

Cuối cùng, kẻ có ngôi vị cũng như xuất thân cao quý nhất vũ trụ LMHT phải kể đến là Tứ Hoàng Jarvan IV.  Jarvan IV là thái tử của vương quốc Demacia, là con trai độc nhất vô nhị của vua Jarvan III. Theo phong tục cha truyền con nối của hoàng gia, Jarvan sẽ sớm nối ngôi của Vua Jarvan III, trở thành Hoàng Đế cai trị vương quốc. 

Những vị tướng 'trâm anh thế phiệt', có xuất thân hiển hách trong cốt truyện LMHT_5

Jarvan cũng là một nhân vật vô cùng hiếu chiến, tuy nhiên anh phải luôn khép mình lại, để có thể trở thành hình mẫu lý tưởng cho đạo đức quốc gia, giữ thể diện cho hoàng tộc và yên bình cho xã tắc.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!