Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 01/07/2022, 20:05 PM

One Piece: Sau Arc Wano, nội dung của chương tiếp theo là gì?

Vậy là Arc Wano của One Piece đã đi đến hồi kết. Liệu trong chương tiếp theo, hành trình của Băng Mũ Rơm có tới được hòn đảo cuối cùng không?

Như đã thông báo, tác giả Eiichiro Oda sẽ tạm ngưng một tháng để chuẩn bị cho câu chuyện cuối cùng của One Piece ngay khi kết thúc Arc Wano. Bộ phim sử thi kéo dài hàng thập kỷ này sẽ sớm đi đến phần kết thúc và mặc dù mọi thứ có vẻ vẫn chưa sẵn sàng cho cái kết lớn nhưng cao trào của câu chuyện sẽ sớm ở phía trước. Vì vậy, đây là một số giả thuyết hàng đầu về nơi diễn ra câu chuyện cuối cùng, dẫn dắt băng Mũ Rơm đi vào phần đầu của phần cuối.

wano

Elbaf 

Dự đoán phổ biến nhất của người hâm mộ cho điểm đến tiếp theo của băng hải tặc Mũ Rơm là Elbaf, quê hương của những người khổng lồ. Elbaf lần đầu tiên được đề cập đến trong phần Khu vườn nhỏ trong những ngày đầu của manga, trong đó băng Mũ Rơm đã vượt qua con đường với các chiến binh khổng lồ Dxin và Brogy. Người bắn tỉa nhút nhát của thủy thủ đoàn Usopp ngay lập tức ngưỡng mộ sức mạnh và lòng dũng cảm của những người khổng lồ, truyền cảm hứng cho tham vọng một ngày nào đó có thể nhìn thấy hòn đảo Elbaf cho riêng mình. Elbaf cũng đáng chú ý vì là vương quốc nơi Charlotte Linlin - hay còn gọi là Big Mom, một trong Tứ hoàng của Biển - đã trải qua thời thơ ấu. Đoạn hồi tưởng kể chi tiết về cốt truyện của Big Mom đã cung cấp cái nhìn thực tế đầu tiên của câu chuyện về Elbaf, mời gọi thêm suy đoán rằng một vòng cung đầy đủ sẽ được dành để khám phá vương quốc của những người khổng lồ.

>> XEM THÊM: One Piece: 5 kiếm sĩ hoàn toàn 'ao chình' Zoro, hạng 1 tuyên bố Mihawk 'tuổi tí'

Elbaf

Nhưng trong khi Big Mom đã bị đánh bại - ít nhất là bây giờ - nhiều người hâm mộ suy đoán rằng băng Mũ Rơm sẽ chạm trán với một Tứ Hoàng khác ở Elbaf. Cụ thể là Shanks Tóc Đỏ, anh hùng thời thơ ấu của Luffy, người đầu tiên truyền cảm hứng cho cậu trở thành một cướp biển. Khi nó xảy ra, người bắn tỉa Yasopp của Shanks là cha của Usopp. Do đó, người hâm mộ đã đưa ra giả thuyết rằng cả hai sẽ đoàn tụ trên hòn đảo mà Usopp hằng mơ ước đặt chân tới kể từ khi bắt đầu cuộc hành trình của mình. Hơn nữa, con tàu của Shanks chia sẻ thẩm mỹ viking của những người khổng lồ, cho thấy khả năng Shanks là đồng minh của những người khổng lồ. Cũng cần nhắc lại rằng một trong những băng hải tặc đồng minh trong Đại Hạm đội Mũ Rơm là Hải tặc Chiến binh Khổng lồ Mới do Hajrudin lãnh đạo, có nghĩa là Mũ Rơm có thể đã có đồng minh chờ sẵn ở Elbaf khi họ đến.

đảo elbaf

Với việc cốt truyện của One Piece đang dần tiến đến cao trào, có khả năng Elbaf sẽ là nơi nghỉ ngơi cho cả băng Mũ Rơm và độc giả sau cảnh tượng khổng lồ của Wano. Giống như Loguetown hay Zou, phần cung có thể sẽ tập trung vào truyền thuyết và diễn biến cốt truyện hơn là trận chiến. Nếu băng Mũ Rơm gặp bất kỳ trận chiến nào ở Elbaf, nó có thể sẽ diễn ra dưới hình thức giao chiến thân thiện với những người khổng lồ hoặc Hải tặc Tóc Đỏ. Cũng có giả thuyết rằng Big Mom sẽ trở về quê hương để đánh trận cuối cùng, nhưng bà ta đã là một kẻ phản diện chính trong thời gian dài đến nỗi thất bại của bà ta ở Wano có lẽ sẽ là lần cuối cùng chúng ta thấy bà ta trong một thời gian.

big mom

Đảo Lodestar

Một giả thuyết phổ biến khác cho điểm dừng chân tiếp theo của băng Mũ Rơm là Đảo Lodestar, hòn đảo cuối cùng trên Grand Line trước Laugh Tale - hòn đảo bí ẩn nơi chờ đợi kho báu huyền thoại One Piece. Vì vậy, tất cả nhưng không thể tránh khỏi rằng băng Mũ Rơm sẽ dừng lại ở hòn đảo này trước khi họ đến đích cuối cùng. Vấn đề duy nhất là trước khi họ có thể đến được Laugh Tale, trước tiên họ phải thu thập bốn Road Poneglyphs chỉ đường đến đó. Họ đã lấy được hai chiếc từ Zou và Whole Cake Island, và sắp lấy được chiếc thứ ba từ Wano, nhưng vị trí của viên thứ tư vẫn còn là một bí ẩn.

>> XEM THÊM: One Piece: 5 thành tích ít người biết của Luffy

phiến đá hải trình

Có khả năng viên cuối cùng có thể nằm yên trên chính Đảo Lodestar, điều này khiến nó trở thành bước tiếp theo hợp lý cho băng Mũ Rơm. Tuy nhiên, điều đó có thể sẽ quá dễ dàng, vượt qua hai bước của cuộc hành trình cùng một lúc. Nếu có bất cứ điều gì, nhiều khả năng phiến Poneglyph cuối nằm ở Elbaf. Vì vậy, mặc dù băng Mũ Rơm có thể sẽ đến Đảo Lodestar trước một thời gian dài, nhưng vẫn còn một số việc phải làm trước khi họ đến thẳng đó.

Mariejois

Kể từ khi Arc Wano bắt đầu vào năm 2018, người hâm mộ đã háo hức xem kết quả của Reverie, một hội nghị lớn giữa 50 nhà lãnh đạo lớn trên thế giới, được tổ chức tại thủ đô Mariejois của Chính phủ Thế giới. Vẫn còn hai vấn đề lớn từ Reverie vẫn chưa được giải quyết. Thứ nhất, sự xuất hiện của Im, người cai trị bí mật của Chính phủ Thế giới, người đang chuẩn bị thực hiện một 'cuộc đại thanh trừng'. Thứ hai là số phận của Sabo, anh trai nuôi của Luffy, người được nhìn thấy lần cuối khi chuẩn bị xâm nhập Mariejois trước khi biến mất một cách bí ẩn.

Mariejois one piece

Nhiều người hâm mộ suy đoán rằng Sabo đã bị Chính phủ Thế giới bắt hoặc thậm chí giết chết, và Luffy sẽ chạy đến Mariejois để cứu anh khi nghe tin này. Tuy nhiên, điều này chắc chắn sẽ cảm thấy giống như một cuộc tấn công của Marineford, trong đó Luffy đã cố gắng giải cứu người anh khác của mình là Ace khỏi Hải quân. Thêm vào đó, chắc chắn nó sẽ đóng vai trò là một con đường vòng lớn trên hành trình đến Laugh Tale - tất nhiên trừ khi Chính phủ Thế giới cũng đang giữ Con đường Poneglyph cuối cùng trong vòng vây của mình. Mặc dù vậy, người ta thường đưa ra giả thuyết rằng Mariejois sẽ đóng vai trò là chiến trường cuối cùng của toàn bộ loạt phim và khó có khả năng một cuộc chiến thậm chí còn lớn hơn sẽ bắt đầu ngay sau khi Wano kết thúc.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin One Piece sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.