Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 28/07/2023, 16:30 PM

Phải chăng 'linh hồn' của Liên Quân Mobile đã bị đánh cắp sau khi Studio L1 tiếp quản game?

Sau một thời gian tiếp quản Liên Quân Mobile, L1 Studio đã và đang cung cấp cho người chơi những trải nghiệm như thế nào?

Sau một thời gian tiếp quản Liên Quân Mobile từ Studio J6, L1 đã mang đến cho người chơi những gì mà để giờ đây, phần lớn game thủ cho rằng game đã mất đi linh hồn vốn có của mình? Nếu chưa biết thì hãy cùng mình tìm hiểu ngay bên dưới bài viết này nhé. 

Sau một thời gian tiếp quản Liên Quân Mobile, L1 Studio đã và đang cung cấp cho người chơi những trải nghiệm khá tệ

Trước hết, một xu hướng 'nổi cộm' từ đầu năm 2023 đến nay là rất nhiều trang phục mới ra mắt trong Liên Quân Mobile đều là sản phẩm từ Vương Giả Vinh Diệu bàn giao lại. Điều đáng nói là càng về sau thì chất lượng của skin chuyển giao càng giảm. Từ ngoại hình, hiệu ứng kỹ năng cho đến những gói vật phẩm đi kèm đều không được lòng game thủ. Theo đó, cộng đồng game thủ không khỏi nghi vấn về độ lười biếng, qua loa của nhà làm game. 

Kế tiếp, dự án collab mới nhất vừa được công bố - Liên Quân Mobile sẽ hợp tác với Hunter x Hunter nhưng bất ngờ là NPT đã nhận về rất nhiều chỉ trích từ NHM. Cụ thể là ngoại hình của trang phục tướng được cho là khá tệ, hiện hiệu ứng kỹ năng chưa được tiết lộ nên hi vọng sẽ cứu cánh được phần nào.

Liên Quân Mobile sẽ hợp tác với Hunter x Hunter

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile vs Hunter x Hunter: Nakroth có skin mới sau 2 năm, tỷ lệ pick của Enzo liệu có cải thiện?

Bên cạnh đó, Liên Quân Mobile ban đầu được xây dựng là một tựa game Đa Chủng Tộc và J6 đã làm rất tốt về việc này. Tuy nhiên, kể từ khi L1 Studio lên nắm quyền thì khái niệm Đa Chủng Tộc đang dần phai mờ đi khi một số vị tướng không phải con người nhưng lại có trang phục của một con người.

Đơn cử như Maloch sắp tới đây, vừa được công bố Splash Art mới nhất và đích thị là một con người. Việc 'Dị Nhân' hóa 'Người' đang làm xáo trộn những khái niệm cơ bản mà ban đầu được Liên Quân Mobile đề ra. 

Maloch sắp tới đây, vừa được công bố Splash Art mới nhất và đích thị là một con người.

Không có bất cứ một trang phục SS hay SSS tự làm mới nào. Nếu trước đây, J6 tập trung vào việc phát triển và cho ra mắt những bộ trang phục 'nhà làm' nhằm phục vụ người chơi thì L1 Studio đơn giản chỉ việc bê trang phục từ HOK về AOV và gắn mắc SS hoặc SSS vào là xong.

Nếu làm tốt sẽ có thể cứu vớt được phần nào nhưng thực sự họ đang làm rất tệ khiến cho người chơi Liên Quân Mobile cảm thấy như đang bị NPH xem thường. 

một xu hướng 'nổi cộm' từ đầu năm 2023 đến nay là rất nhiều trang phục mới ra mắt trong Liên Quân Mobile đều là sản phẩm từ Vương Giả Vinh Diệu bàn giao lại.

Cuối cùng đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật những tin tức mới và nội dung hấp dẫn xoay quanh các tựa game nổi tiếng trong và ngoài nước bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!