Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 10/04/2023, 23:31 PM

Phạm Thoại lên tiếng tố Long Chun ngạo mạn, hống hách: Quá ảo tưởng sức mạnh?

Mới đây, một TikToker có tiếng đã bất ngờ lên tiếng tố Long Chun "ảo tưởng sức mạnh" bởi thái độ ngạo mạn, hống hách tại sự kiện.

Bên cạnh việc biết đến là "chiến thần livestream", với gu thời trang độc lạ, Phạm Thoại còn là gương mặt "phủ sóng" tại nhiều sự kiện. Đáng nói, vừa qua, anh khiến dư luận xôn xao khi bày tỏ thái độ cực "gắt" khi nói về một nhân vật có tên là Tuấn Trinh. Theo đó, anh tiết lộ lần đầu gặp được Tuấn Trinh tại một sự kiện nhưng người này lại có thái độ hống hách với nhiều người.

Phạm Thoại bức xúc bày tỏ: "Tuấn Trinh là một cô gái vừa mới 'tập tễnh' bước vào nghề nhưng cô ta hành xử như vậy khiến tôi cảm thấy rất buồn. Cô ta to tiếng với tôi cùng nhiều hành động khác. Mọi người nghĩ đi, liệu rằng cô ta còn nể nang ai". 

Phạm Thoại lên tiếng tố Long Chun ngạo mạn, hống hách: Quá ảo tưởng sức mạnh? 1

Ngay lập tức, đoạn "bóc phốt" này của Phạm Thoại đã khiến dân tình "đứng ngồi không yên" cũng như đặt dấu hỏi liên quan đến việc Tuấn Trinh là ai mà dám đụng chạm đến "chiến thần livestream" với những câu nói xéo xắt Phạm Thoại. Được biết, Tuấn Trinh là nhân vật do Long Chun xây dựng qua những tiểu phẩm, clip hài được đăng tải trên mạng xã hội.

Phạm Thoại lên tiếng tố Long Chun ngạo mạn, hống hách: Quá ảo tưởng sức mạnh? 2

Xuất hiện tại sự kiện vừa qua, Long Chun đã xuất hiện dưới thân phậm Tuấn Trinh với vẻ ngoài hết sức ố dề như diện đầm hồng, đội tóc giả. Qua khoảnh khắc được đăng tải, khi chạm mặt Phạm Thoại, Tuấn Trinh cảm thán: "Nhìn sợ lắm, nhìn không xinh bằng Trinh lắm". Đáng nói, sau sự kiện, Tuấn Trinh còn cãi nhau cực gắt với nam TikTok vì kết quả chung cuộc. 

Phạm Thoại lên tiếng tố Long Chun ngạo mạn, hống hách: Quá ảo tưởng sức mạnh? 3
Phạm Thoại lên tiếng tố Long Chun ngạo mạn, hống hách: Quá ảo tưởng sức mạnh? 4

Tuy nhiên, thực chất, ở ngoài đời, Long Chun và Phạm Thoại là những người bạn bè thân thiết với tính cách tương động. Còn việc tố thái độ hống hách, ngạo mạn chỉ là đùa giỡn và phục vụ cho mục đích giải trí, mua vui cho người hâm mộ. 

Phạm Thoại lên tiếng tố Long Chun ngạo mạn, hống hách: Quá ảo tưởng sức mạnh? 5
Phạm Thoại lên tiếng tố Long Chun ngạo mạn, hống hách: Quá ảo tưởng sức mạnh? 6

Cả Phạm Thoại và Long Chun đều là những TikToker đình đám trên mạng xã hội. Trong đó, cả hai nổi đình đám với những đoạn clip hài hước, mang tính giải trí. Không chỉ dừng lại ở công việc sáng tạo nội dung, cả Long Chun và Phạm Thoại còn được biết đến với công việc kinh doanh với nhiều dấu ấn, thành công. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.