Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 14/09/2021, 17:00 PM

Play Together: Mẹo săn cá hiếm mà người chơi nên bỏ túi

Câu cá là hoạt động chẳng khác gì “thuốc phiện” mà Play Together dành cho người chơi, mặc dù tốn thời gian nhưng lại mang tới nhiều trải nghiệm cực kì hấp dẫn.

Chán quá không biết làm gì thì cứ “auto” đi câu trong Play Together, đây là một hoạt động rèn luyện tính kiên nhẫn cực tốt và cũng không kém phần hấp dẫn. Do vậy, không ít Game thủ Play Together sẵn sàng “ôm cần” đi câu cả ngày bất chấp việc có câu được cá quý hay là không.

Tuy nhiên, nếu muốn thu về những chiến lợi phẩm có giá trị trong hoạt động này, Game thủ hãy áp dụng một số mẹo sau đây.

playtogether_1

Độ bền cần câu

Muốn câu được “hàng ngon” thì dụng cụ phải tốt, thế nên cần câu xịn là một yếu tố bắt buộc. Hãy chọn một loại cần câu chất lượng như “Cần câu chuyên nghiệp” hay “Cần câu gậy phép thuật” để tránh cảm giác tiếc nuối khi đứt dây câu trong trường hợp gặp phải bóng lớn.

playtogether_2

Tiếp đến, cần xác định rõ loại cá muốn câu mà cân nhắc độ bền phù hợp. Theo đó, muốn cá hiếm dính câu thì nhất định phải chú ý tới độ bền của cần. Hãy chuẩn bị chiếc cần câu với độ bền cao nhất chẳng hạn độ bền 80 ở Cần chuyên nghiệp hoặc độ bền 100 ở Cần gậy phép thuật.

Như vậy, muốn sở hữu độ bền chuẩn nhất, cứ thong thả câu cá nhỏ trước rồi dần sửa lại và tiến hành câu cá hiếm. Đừng quên bỏ qua những bóng nhỏ hay bóng vừa để tránh lãng phí thời gian cũng như làm giảm độ bền của cần câu.

Địa điểm và thời gian câu cá

Địa điểm và thời gian câu cá cũng là hai yếu tố không kém phần quan trọng giúp người chơi thu được mẻ cá quý. Với một địa điểm và thời gian thích hợp, tỉ lệ bắt gặp bóng to sẽ cao hơn rất nhiều.

Ngoài ra, việc canh chuẩn thời gian giữa ban ngày và ban đêm cũng là điểm mà bạn cần quan tâm, người chơi phải dựa vào đồng hồ trong game thì mới săn được đúng loại cá hiếm mà bạn đang mong muốn. Dưới đây là bảng địa điểm và thời gian để bạn có thể kham khảo các thông tin về loài cá hiếm mà bạn ưa thích.

playtogether_3

Trên thực tế, dù ở ngoài đời hay trong game thì câu cá vẫn là hoạt động cần tính kiên nhẫn cao. Với Play Together, người chơi phải giữ bản thân thật kiên nhẫn để chờ đợi, đồng thời một phong thái bình tĩnh, tự tin cũng rất cần thiết nhằm tránh tình trạng run tay khi thấy bóng cá quá lớn dẫn đến việc kéo cần câu sớm.

Nhìn chung, săn cá hiếm trong tựa game này thực sự cũng không quá khó, người chơi chỉ cần một chút kiên nhẫn và áp dụng các mẹo vừa được gợi ý là có thể dễ dàng kiếm được nhiều loài cá hiếm để khoe với bạn bè hoặc trưng trong nhà cho đẹp cũng là cách hay dành cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!