Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 21/04/2023, 17:30 PM

Resident Evil 4 Remake đánh bại Hogwarts Legacy, vươn lên dẫn đầu doanh thu

Theo một báo cáo mới cho thấy Resident Evil 4 Renake đang khẳng định vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng doanh thu tháng 3 năm 2023, vượt qua Hogwarts Legacy.

Một nghiên cứu mới được công bố bởi Circana, trước đây gọi là NPD Group, đã tiết lộ những trò chơi có doanh thu cao nhất trong tháng 03 năm 2023 với Resident Evil 4 Remake hiện đang dẫn đầu. Phiên bản làm lại của trò chơi Resident Evil cổ điển đã ra mắt gần đây và nhận được sự hoan nghênh của giới phê bình cũng như những người hâm mộ khi nó mang đến nhiều cải thiện cho tựa game này nhưng vẫn đảm bảo giữ lại được những gì vốn có của một trò chơi kinh dị đậm chất Resident Evil. Resident Evil 4 Remake nhanh chóng trở thành trò chơi có doanh thu cao thứ hai trong lịch sử nhượng quyền thương mại, chỉ sau Resident Evil 6 vào năm 2012. Mới đây nhất, thành công của bản làm lại đã đánh bật một trụ cột khác của những trò chơi có doanh thu cao nhất năm nay.

Resident Evil 4 Remake đã nhận về phản ứng tích của cộng đồng game thủ yêu thích tựa game này

Resident Evil 4 Remake đã được mong đợi từ rất lâu và đã tạo thành một cơn sốt đối với cộng đồng game thủ mặc dù đây không phải là bản phát hành lớn duy nhất cho đến nay trong năm nay. Tháng 2 vừa rồi đã chứng kiến sự ra mắt của Hogwarts Legacy cùng với thành công vang dội với tư cách là một tựa game nhập vai thế giới mở trong vũ trụ Harry Potter. Hogwarts Legacy đã thống trị các bảng xếp hạng doanh thu trong suốt tháng mà trò chơi ra mắt và đã bán được hơn 12 triệu bản chỉ vài tuần sau khi phát hành. Tuy nhiên, thời đại hoàng kim của Hogwarts Legacy ở trên đỉnh dường như chỉ tồn tại được trong thời gian ngắn bởi vì Resident Evil 4 Remake đã soán ngôi của nó.

Resident Evil 4 Remake nối tiếp Resident Evil 3 Remake trước đó song nó nhận về nhiều đánh giá tích cực hơn

Theo dữ liệu doanh thu được công bố gần đây từ Mat Piscatella của Circana cho thấy các trò chơi thu về con số khủng nhất trong tháng 03 năm 2023 có Resident Evil 4 Remake đã nhanh chóng vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Trò chơi gần như đã ngay lập tức vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu sau khi Resident Evil 4 Remake ra mắt chỉ một tuần trước khi kết thúc kỳ báo cáo. Trong khi Resident Evil 4 Remake đã đánh bật Hogwarts Legacy khỏi vị trí đầu bảng trong tháng 03, Hogwarts Legacy đã theo sát phía sau ở vị trí thứ 2. Một tựa game mới phát hành khác là MLB: The Show 23, Call of Duty: Modern Warfare 2 và The Last of Us: Part 1 cũng lọt vào Top 5 của danh sách này.

Resident Evil 4 Remake đánh bại Hogwarts Legacy để vươn lên dẫn đầu doanh thu

Trong khi Resident Evil 4 Remake và Hogwarts Legacy đang độc chiếm hai vị trí hàng đầu về doanh thu trong tháng 03, danh sách này cũng có một số trụ cột trên nhiều hệ máy khác nhau. WWE 2K23 là bản phát hành mới duy nhất nằm ngoài Top 5 và đã lọt vào danh sách này, đảm bảo vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng hàng tháng. Các tựa game được ra mắt gần đây như Return to Dream Land Deluxe và Dead Space (2023) của Kirby cũng lọt vào Top 20, bên cạnh những tựa game bán chạy lâu năm như Minecraft và Mario Kart 8 Deluxe.

>>XEM THÊM: The Mageseeker: Bỏ túi ngay 5 mẹo dành cho người mới chơi

Game thủ đang rất kỳ vọng về bản làm lại tiếp theo của dòng game này

Thành công của Resident Evil 4 Remake là sản phẩm mới nhất trong chuỗi các bản làm lại liên tục cập nhật và hiện đại hóa các trò chơi cổ điển từ loạt game kinh dị của Capcom. Resident Evil 3 Remake năm 2020 đã nhận được sự đón nhận có phần khiêm tốn đối với thương hiệu Resident Evil bởi vì nó chỉ bán được hơn 6 triệu bản tính đến tháng 1 năm 2023. Bản làm lại được tung ra năm 2019 của Resident Evil 2 là một thành công về mặt thương mại cũng như trong giới phê bình, nhận được đề cử cho Game of the Year tại The Game Award 2019.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về game ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!