Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 13/05/2021, 16:00 PM

Resident Evil Village: "Nàng thơ" Dimitrescu và nguồn gốc của bốn lãnh chúa.

Cai quản các làng trong Resident Evil Village là các Lãnh chúa đột biến, cùng điểm qua những thông tin đáng chú ý về lực lượng "Tứ Hoàng" này nào.

Alcina Dimitrescu

Trong Resident Evil Village, Alcina Dimitrescu được biết đến là hậu duệ cuối cùng mang dòng máu quý tộc của nhà Dimitrescu. Lâu đài Dimitrescu– tài sản mà gia tộc của bà sở hữu từ thời Trung Cổ cũng là một chi tiết rất được quan tâm, tại đây bà sống cùng 3 người con gái của mình. 

own1611428475

Mặc dù có độ tương thích cực tốt với ký sinh trùng Cadou, thế nhưng Alcina lại không phù hợp để trở thành thân thể mới cho Eva. Lý do xuất phát từ việc trong quá trình đột biến, căn bệnh di truyền của bà cũng đã tiến hóa theo

Alcina có khả năng bất tử, cùng vẻ ngoài bốc lửa hồi xuân bởi năng lực của Cadou, sức chiến đấu của bà là phi thường nhờ khả năng tự hồi phục và bộ móng vuốt cực kỳ sắc bén. Đổi lại bà phải uống máu tươi mỗi ngày như một kẻ khát máu.

Alcina thường xuyên tuyển người hầu mục đích là để "dự trữ" lượng máu tươi thay thế cho những người xấu số đã giết chết để lấy máu. Sau khi "thu hoạch" máu tươi sẽ được sử dụng để ủ nên loại vang đỏ Sanguis Virginis (Huyết trinh nữ) cùng với đó những nhân vật không may kia sẽ biến thành hai loài quái vật Moroaicǎ và Samca.     

Sau khi Ethan giết chết ba người “con gái” của Alcina (Daniela, Bela và Cassandra), bà đã tỏ ra thực sự đau buồn. 

photo-1-1616405353426476999560

Không rõ lý do Alcina cất giấu Dagger of Death’s Flowers – con dao găm được tẩm hàng trăm chất độc có thể vô hiệu hóa khả năng hồi phục của bà ta ở ngay trong lâu đài. Dù biết đây là đồ gia truyền rất có ý nghĩa nhưng chắc chắn không thể nào quan trọng bằng mạng sống được rồi, đây có thể là chi tiết rất quan trọng trong việc vô hiệu hóa bà trong Game.    

Donna Beneviento 

resident-evil-village-lords-donna-beneviento-small-1

Donna Beneviento gợi cho chúng ta hình ảnh về người phụ nữ góa chồng với trang phục toàn đen và khan tang kín mặt, đây là bà trùm thứ hai mà người chơi sẽ phải đối mặt trong Resident Evil Village.

Kể từ khi còn nhỏ, Donna đã khép mình lại vì luôn cảm thấy mặc cảm về vết sẹo trên mặt. Người thân duy nhất của bà chính là con búp bê được bà cố tạo ra - Angie. Donna đã sống cuộc đời cô độc cho đến khi gặp được Mother Miranda và trở thành người đột biến.

Cadou trao cho Donna khả năng điều khiển các con rối bằng cách tách Mold ra thành nhiều phần; và tiết ra một loại hóa chất giống pheromon để điều khiển đám thực vật bị nhiễm Megamycete. Khi có người hít phải phấn hoa từ những thực vật này sẽ gặp phải ảo giác.

Lý do khiến bà ta không phù hợp để làm vật chứa cho Eva dù tương thích tốt với Cadou là vì cơ thể của bà chỉ có sức chịu đựng tương đương với một con người bình thường. Ngoài ra, Donna cũng mắc chứng suy nhược thần kinh cực nặng.

Salvatore Moreau

Không có nhiều thông tin về quá khứ của con trùm thứ 3 trong Resident Evil Village. Chúng ta chỉ biết rằng hắn là người cuối cùng thừa kế hồ chứa nước của gia tộc Moreau. Ngoài ra, cũng giống như nhiều cư dân khác ở khu vực này, Salvatore là tín đồ  "Miranda giáo".

Sau khi bị đột biến mặc dù không biến thành lycan, tuy nhiên số phận của tên này cũng không tốt đẹp hơn bao nhiêu. Mình đánh giá tên này là nhân vật phản diện yếu nhất Game vì khả năng tương thích của hắn với Cadou rất kém. Sau biến dị hắn gù, nhớp nháp và trông vô cùng kinh tởm.

Salvatore-Moreau

Ngoài ra, Moreau cũng không thể điều khiển khả năng biến hình, ngoại trừ việc có khả năng phun acid hắn chỉ có thể hóa thành một con quái vật mà thôi.

Salvatore luôn cố gắng làm vui lòng Mother Miranda – người mà hắn coi như mẹ ruột. Vậy nên tên gù này đã tự thực hiện thí nghiệm Cadou lên cơ thể người nhưng không thành công. Còn một chi tiết đáng chú ý khác về nhân vật này. Địa điểm hắn ta thực hiện thí nghiệm được gọi là “Phòng khám Moreau”. Xâu chuỗi lại làm chúng ta nghĩ ngay tới tiểu thuyết Frankenstein của Mary Shelley. 

Karl Heisenberg

Karl Heisenberg là một nhà sáng chế thiên tài, người nối dõi của gia tộc Heisenberg, được coi là lãnh chúa mạnh mẽ nhất dưới trướng của Miranda và là "Tứ Hoàng" cuối cùng trong danh sách này.

Có thể nói Karl là người duy nhất không vấp phải bất kì tác dụng phụ nào khi tiêm "vaccine" Cadou. Với khả năng hồi phục tuyệt vời, hắn ta còn có những cơ quan phát điện như loài lươn điện Electrophorus electricus. Bằng cách khống chế dòng điện bên trong cơ thể, Karl có thể điều khiển từ trường và kim loại.

ehu4a2shiit61

Mặc dù là một “mẫu vật” xuất xắc, tuy nhiên Miranda vẫn cảm thấy hắn không phù hợp để trở thành vật chứa ý thức của Eva. Karl là vị lãnh chúa duy nhất luôn có ác cảm với Mother Miranda vì hắn ta nghĩ rằng mong muốn hồi sinh đứa con gái quá cố của bà ta thật quá ích kỷ. Vậy nên hắn ta đã quyết định thành lập một đội quân quái vật của riêng mình nhằm lật đổ Mother Miranda.  

Vậy là Resident Evil Village đã được phát hành vào ngày 7 tháng 5 vừa qua. Chỉ trong một ngày, tựa game này đã nhanh chóng lập kỷ lục về số lượng người chơi, vượt mặt các phần trước trong loạt game sinh tồn kinh dị đình đám của Capcom. Mới nghe thông tin này thôi cũng đã thấy đáng chơi rồi các bạn ơi.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!