Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 03/10/2021, 16:00 PM

Săm soi “từ A-Z” khối tài sản kếch xù của Độ Mixi – Biệt phủ 7 tầng cùng nhiều “vật phẩm” độc lạ!

Sau nhiều năm cống hiến với nghề streamer, Độ Mixi đã tích lũy được cơ ngơi hoành tráng cỡ nào? Hãy cùng MGN “săm soi” nhé!

Hiện tại, Độ Mixi chính là nam streamer thành công và đẳng cấp bậc nhất Việt Nam. Sau nhiều năm cống hiến hết mình với nghề, Tộc tưởng Mixi Gaming đã tích lũy cho bản thân và gia đình rất nhiều thành quả đáng mơ ước. Như đã biết, mỗi giờ lên sóng của “Anh Độ” luôn thu hút hàng trăm ngàn lượt view, đều như vắt chanh!

Từ đó, tiếng nói và tầm ảnh hưởng của Độ Mixi ở thời điểm hiện tại là rất lớn. Cũng từ sự chăm chỉ, nhiệt huyết với công việc cộng thêm yếu tố may mắn và lòng yêu mến từ fan mà Độ Mixi đã và đang sở hữu khối tài sản kếch xù cùng cuộc sống đáng mơ ước – Thành quả sau nhiều năm lao động vất vả.

1

Gia đình lý tưởng: Một vợ - hai con – 7 lầu – 4 bánh

Quả thực, Độ Mixi là mẫu người đàn ông chuẩn hạnh phúc khi có đầy đủ combo vợ đẹp, con ngoan cùng cơ ngơi bạc tỉ.

2

Năm 2020, gia đình Độ Mixi đã về sinh sống tại “Biệt Phủ 7 Tầng” cực kỳ đẳng cấp với thiết kế các tầng riêng biệt, phục vụ nhu cầu riêng từ ăn uống, sinh hoạt đến làm việc... Ngoài ra, còn có thang máy riêng siêu tiện dụng và cả một chiếc "Mẹc mô hình" xịn miễn chê.

3
4
5
6

Phòng làm việc xa hoa: Dàn PC, đạo cụ livestreamer vài “tỏi”

streamer nổi tiếng, thế nên việc đầu tư chỉn chu vào các thiết bị phục vụ công việc là điều mà Độ Mixi quan tâm, chú trọng nhất. Hiện tại, dàn PC đắt đỏ mà nam streamer đang sở hữu có giá khoảng 250 triệu đồng – khát khao của mọi game thủ bởi “trạm chiến” này có thể cân tất cả các tựa game cực kỳ mượt mà.

7

Không chỉ có một bộ PC thôi đâu nhé! Căn phòng làm việc mỗi tối của Độ Mixi còn có vô số máy móc, mô hình “decor” giá trị. Toàn bộ ước tính lên đến vài “tỏi” là chuyện bình thường!

8
9

Thiết bị, máy móc gia dụng siêu đặc biệt

Cơ ngơi bạc tỉ thì tất nhiên nội thất cũng đặc biệt không kém. Người hâm mộ đã không ít lần “há hốc mồm” khi được chiêm ngưỡng nhiều “vật phẩm” độc lạ trong nhà của Tộc Trưởng. Trước đó, ở vlog thăm nhà Độ Mixi, Linh Ngọc Đàm đã giới thiệu khá nhiều điều mới mẻ về căn nhà sang xịn của Độ Mixi. Trong đó, có khá nhiều máy móc, đồ gia dụng đặc biệt.

10
12
11

Dàn mô hình trăm triệu mang thương hiệu Độ Mixi

Là streamer, chơi game hằng ngày nên Độ Mixi cực kỳ ưa thích việc sưu tầm các mô hình, vật phẩm game. Trong đó, nam streamer đặc biệt mê mẩn các bức tượng “siêu to, khổng lồ”.

13

Ngắm nhìn phòng livestream của Độ Mixi, dân tình chắc chắn đều phải choáng ngợp trước bộ sưu tập mô hình đắt đỏ có giá từ vài triệu đến vài chục triệu từ Dragon Ball, Transformers cho đến Avengers...

14

Chừng đó là quá đủ để thấy được sự khủng khiếp của cơ ngơi mà Độ Mixi đã gây dựng. Thế có ai thắc mắc vì sao lương Tộc Trưởng chỉ vỏn vẹn có 7-8 triệu không nhỉ!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!