Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 10/08/2023, 16:45 PM

Series MOBA Joke #1: Cân kèo Lee Sin LMHT với Raz LQM

Hôm nay chúng ta hãy cùng đem hai vị tướng có nét tương đồng Lee Sin (LMHT) và Raz (LQM) lên bàn cân để xem ai xuất chúng hơn nhé!

Chào mừng anh em đến với chuỗi bài viết 'for fun' của MGN.vn, như các bạn đã biết khi nhắc đến các tựa game MOBA nổi bật nhất trong lĩnh vực thể thao điện tử giai đoạn hiện nay, thì chúng ta sẽ nhớ ngay đến Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) của Riot Games và Liên Quân Mobile của Tencent. Và là game thủ yêu mến cả LMHT lẫn LQM, hôm nay chúng mình sẽ mở ra một chuỗi series mới lạ nhằm so sánh những cặp tướng tương đồng nhau giữa 2 bộ game này.

Series MOBA Joke Khi Lee Sin LMHT đối đầu với Raz LQM

Series MOBA Joke: Khi Lee Sin LMHT đối đầu với Raz LQM

Bộ đôi lần này mà chúng ta hướng đến là hai cái tên 'anh em ruột thừa' Lee SinRaz. Lee Sin (Thầy Tu Mù) và Raz (Quyền Vương), một bên là tướng đi Rừng siêu phổ biến, một bên là Pháp Sư đầy máu mặt. Vậy hai quân bài này ai sẽ vượt trội hơn ai? Chúng ta hãy đi từng chi tiết một nhé!

Về nhan sắc

Đầu tiên về mặt nhan sắc và ngoại hình, Lee Sin và Raz đều được nặn ra cùng chung một biểu tượng đó là sự mạnh vẽ và khoẻ khoắn. Tuy nhiên, không phải gu của game thủ nào cũng giống nhau, vì thế tuỳ thuộc vào cái nhìn của mỗi người mà ta có thể chọn ra tướng nhỉnh hơn. Những ai có đam mê với vẻ đẹp của những quý ông với phong cách lịch lãm hoặc là fan cứng của Huyền Thoại 'Lý Tiểu Long' thì Lee Sin sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho gu nhan sắc của mình. 

Series MOBA Joke Khi Lee Sin LMHT đối đầu với Raz LQM_4

Series MOBA Joke #1: Cân kèo Lee Sin LMHT với Raz LQM

Còn với những bạn trẻ yêu thích vẻ đẹp thể hình với những hàng cơ bắp cuồn cuộn thì chọn ngay Raz. Do đó, xét về vẻ đẹp, tỷ lệ của Lee SinRaz là ngang ngửa nhau.

Series MOBA Joke Khi Lee Sin LMHT đối đầu với Raz LQM_5

Series MOBA Joke #1: Cân kèo Lee Sin LMHT với Raz LQM

Về sức mạnh, hai bên đều có một khả năng riêng biệt của mình, tuy nhiên mỗi người cũng đều có một thế mạnh riêng. Nên ta sẽ cùng thống kê ở bảng dưới đây cho các bạn rõ nhất nhé!

XEM THÊM: Phấn khích với loạt item LMHT được các Pháp Sư Trung Hoa nâng tầm 'full HD'

Sức mạnh Lee Sin (LMHT) Raz (LQM)
Sốc dame nhanh 1 1
Độ chống chịu 1 0
Độ cơ động 0 1
Nhiều Khống Chế 0 1
Kỹ năng cao 1 0
Combat 1 1
Solo kill 1 1
Đẩy trụ 1 0
Clear lính 0 1
Dọn Rừng nhanh 1 0
Khả Năng cấu rỉa 0 1
Out Nhây 1 1
Tạo nhiều đột biến 1 1
Phối hợp đồng đội 1 0
Tổng hợp  10 9
Series MOBA Joke Khi Lee Sin LMHT đối đầu với Raz LQM_1

Series MOBA Joke: Khi Lee Sin LMHT đối đầu với Raz LQM

Đây là thống kê tỷ số sức mạnh giữa hai vị tướng này, và kẻ chiến thắng trong series sức mạnh lần này chính là Thầy Tu Mù Lee Sin của LMHT. Nhìn chung hai nhân vật này vô cùng ngang tài ngang sức, đều là những con bài 'có số má' của hai tựa game nổi bật hàng đầu thế giới và đáng được game thủ ưu tiên lựa chọn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi, nếu như đồng tình với kết quả này thì hãy để lại bình luận bên dưới cho chúng mình biết ý kiến của bạn nhé!

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHTLQM nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!