Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 26/07/2023, 07:30 AM

Series so sánh: Những cặp tướng 'anh em song sinh' của Valorant và LMHT

Mặc dù là hai tựa game có chế độ chơi hoàn toàn khác biệt, nhưng Valorant và LMHT lại có chung một nhà phát hành, nên hệ thống nhân vật có nét rất 'na ná' nhau.

Đều là tựa game cùng chung một công ty mẹ Riot Games, nên ValorantLMHT không tránh được có những điểm tương đồng. Hôm nay, hãy cùng nhau điểm qua những nhân vật 'cùng cha khác mẹ' giữa hai tựa game phổ biến này nha.

Akshan - Harbor

Series so sánh Những cặp tướng 'anh em song sinh' của Valorant và LMHT.jpg_2

Series so sánh: Những cặp tướng 'anh em song sinh' của Valorant và LMHT

Đầu tiên, khi nói về những nhân vật có nét 'na ná' với nhau của hai con game này, thì không thể không kể đến cặp đôi Akshan - Harbor. Không chỉ tương đồng ở ngoại hình, giọng nói của hai vị tướng này cũng sở hữu chung một người lồng tiếng. Người hâm mộ vẫn thường 'gọi đùa' Akshan là một ADC 'người Ấn', và thật tình cờ Harbor cũng có xuất thân từ đẩt nước Ấn độ. Nếu như là một người chơi gắn bó với cả hai game LMHT và Valorant, chắc chắn khi nhìn thấy Harbor, bạn có thể ngay lập tức liên tưởng đến Akshan.

XEM THÊM: LMHT: Sự thật nghẹn ngào phía sau chiếc áo đấu 'hồng barbie cải vận' của T1

Jhin - Chamber

Series so sánh: Những cặp tướng 'anh em song sinh' của Valorant và LMHT 2

Series so sánh: Những cặp tướng 'anh em song sinh' của Valorant và LMHT

Không như những con bài khác có nét tương đồng về ngoại hình, Jhin và Chamber đặc biệt có mối liên hệ mật thiết ở mặt kỹ năng. Skill tối thượng của Chamber từng được Riot Games lấy cảm hứng từ Sân Khấu Tử Thần của anh chàng nghệ sĩ Jhin của LMHT. Tuy nhiên, trong quá trình phát triển, đội ngũ thiết kế lại cảm thấy kỹ năng này có phần không hợp với Chamber, nên sau đó đã sửa nó lại. Không chỉ skill, vũ khí chính của hai nhân vật này cũng giống y đúc, đều là một khẩu súng lục với lượng đạn vô cùng giới hạn.  

Zeri - Neon

Series so sánh: Những cặp tướng 'anh em song sinh' của Valorant và LMHT 3

Series so sánh: Những cặp tướng 'anh em song sinh' của Valorant và LMHT

Không cần phải bàn cãi gì nữa, khi nhìn vô cặp đôi Zeri và Neon, người chơi sẽ luôn dễ dàng liên tưởng đến nhân vật còn lại. Cũng như Akshan và Chamber, Riot cũng mượn người lồng tiếng từ Zeri của LMHT sang Neon của Valorant. Điểm đặc biệt đáng nhớ nhất của hai nhân vật này chính là chỏm tóc búi hai chùm quen thuộc, chỉ khác chỗ là Zeri có màu xanh lá, còn Neon lại có màu xanh biển. Về mặt kỹ năng, hai chị em này cũng có một nét giống nhau đó là đều phát ra những tia điện đạt đỉnh điểm siêu mạnh mẽ. 

Ekko - Phoenix

Series so sánh Những cặp tướng 'anh em song sinh' của Valorant và LMHT.jpg_10

Series so sánh: Những cặp tướng 'anh em song sinh' của Valorant và LMHT

Trong LMHT, Ekko gây thương nhớ với ngoại hình là một cậu bé 'da đen' với phong cách siêu chất chơi người dơi. Thì trong Valorant, cũng có một nhân vật 'cùng sắc tộc' và khiến người chơi nhớ ngay đến Ekko mỗi khi nhìn thấy anh ta, vị tướng đó chính là Phoenix, không chỉ hao hao ở mặt ngoại hình, Phoenix cũng có các kỹ năng gây sát thương và làm choáng, quay ngược lại thời gian hệt như Cậu Bé Đảo Ngược Thời Gian của LMHT. Nếu như là một người chơi yêu thích Ekko, thì qua Valorant, Phoenix sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

XEM THÊM: LMHT: Tình trạng troll/phá game là một vấn đề 'không thể giải quyết'

Akali - Jett

Series so sánh Những cặp tướng 'anh em song sinh' của Valorant và LMHT.jpg_9

Series so sánh: Những cặp tướng 'anh em song sinh' của Valorant và LMHT

Mỗi khi nhìn vào cô nàng đặc vụ Jett của Valorant, game thủ sẽ luôn có cảm giác thân thuộc, và sau khi nhìn thấy trang phục Akali Nanh Bạc của LMHT, thì không còn gì phải nghi ngờ nữa. Thứ khiến người chơi phải đặt lên bàn cân so sánh đó chính là trùm tóc búi và chiếc Kunai siêu quen thuộc của Akali được hoạ lại trên người của cô nàng Jett. Nhiều 'main Akali' sau khi thấy Jett còn phải đùa rằng 'Akali đã giải nghệ, không còn làm Ninjia mà đã chuyển sang bắn súng.'

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!