Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 27/04/2021, 15:30 PM

Spam 2 vị tướng này trong rank Tốc Chiến và bạn sẽ không hối hận

Với bản cập nhật 2.2a đã đổ bộ tựa game Tốc Chiến, sức mạnh của hai vị tướng Ziggs và Corki tại khu vực đường giữa là vô cùng bá đạo so với phần còn lại.

Meta Tốc Chiến chứng kiến rất nhiều sự thay đổi thú vị khi bản cập nhật 2.2a đến tay người chơi. Ngoài một chút điều chỉnh dành cho Rammus không ảnh hưởng nhiều đến khu vực đường giữa thì thang đo sức mạnh của các vị tướng đi mid sau bản cập nhật này đang chuyển biến vô cùng mạnh mẽ.

7

Đường giữa có sức ảnh hưởng vô cùng quan trọng trong Tốc Chiến

Cụ thể, theo các số liệu ghi nhận được từ các trận đấu xếp hạng ở rank Lục Bảo trở lên thì giờ đây việc đẩy đường nhanh và di chuyển sang các khu vực khác để lấy lợi thế đang là yếu tố tối quan trọng yêu cầu ở những vị tướng đường giữa nếu muốn định đoạt chiến thắng trong 1 trận đấu Tốc Chiến.

Và còn cái tên nào phù hợp với việc này hơn 2 gã Yordle Ziggs và Corki?

4

Ziggs và Corki đang áp đảo các đối thủ khác tại khu vực đường giữa

Ziggs

Trong Tốc Chiến, Ziggs vẫn đang chứng minh khó có vị tướng nào qua được mình ở vai trò pháp sư kiểm soát. Khả năng đẩy lính nhanh, cấu rỉa tốt và ép đối phương phải bỏ farm nhờ vào bộ chiêu thức vô cùng khó chịu của Ziggs gần như không có đối thủ tại khu vực đường giữa. 

Ngoài ra, điểm mạnh của vị tướng này còn nằm ở kỹ năng Gói Chất Nổ giúp người chơi nhanh chóng lấy được công trình và đưa cả đội tiến gần hơn đến chiến thắng vì nên nhớ rằng bản chất của Tốc Chiến cũng giống như LMHT là một tựa game phá nhà chứ không phải giết người

2

Ziggs ở Tốc Chiến là một thể loại vô cùng khác so với tại LMHT

Corki

Nếu xét về đảo đường, Corki thậm chí còn nhỉnh hơn Ziggs một bậc nhờ vào lượng tốc độ di chuyển kèm khả năng mở giao tranh mà nội tại gói hàng kết hợp với Thảm Lửa mang lại. Bên cạnh đó những điều chỉnh dành cho món trang bị Lam Ngọc mới đây đã giúp vị tướng này không còn thiếu hụt năng lượng trong giai đoạn đầu trận và có thể tự tin hơn trong việc sử dụng kỹ năng nhằm cấu rỉa đối phương cũng như đẩy đường nhanh và tận dụng lợi thế hỗ trợ các đường bên cánh.

Sức mạnh của Corki còn đến từ khả năng xả sát thương trong giao tranh khi mà chỉ cần 1 vị trí đứng đủ tốt thì "ông già lái máy bay" này sẽ liên tục gây dame lên dàn chắn phía trước cũng như cấu rỉa những chủ lực bên kia chiến tuyến nhờ vào bộ chiêu thức định hướng mạnh mẽ của bản thân.

3

Corki trong Tốc Chiến đúng thật sự là minh chứng cho câu nói "Già mà gân"

Trên đây là 2 lựa chọn "dễ chơi, dễ trúng thưởng" giúp bạn có thể áp dụng vào quá trình leo rank Tốc Chiến. Còn nếu bạn là một người chơi đường giữa muốn sở hữu khả năng carry cao hơn thì Katarina hay Akali đang là những sát thủ có tỉ lệ thắng không tồi hoặc cũng có thể pick cho mình các vị tướng như Galio, Seraphine hay Orianna để đánh xoay quanh việc hỗ trợ đồng đội.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!