Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 07/08/2023, 11:02 AM

Spoiler Spy x Family chap 86: Loid trở về nhà, mối quan hệ giữa Loid và Yor được 'update'

Sau một thời gian dài vắng bóng thì giờ đây, Spy x Family đã chính thức quay trở lại với chap 86. Các meFan hãy cùng MGN.vn xem qua spoiler của chap này nhé.

Trong chap 85 vừa rồi của manga Spy x Family, người hâm mộ đã được tiếp tục xem các diễn biến qua lại trong trận chiến giữa Fiona và Wheeler. Nhưng dù cho Wheeler có làm gì đi chăng nữa, thì kết quả có lẽ các meFan cũng đã biết, và đó chính là bị Fiona đấm 'vêu' mồm. Liệu sau trận chiến căng thẳng vừa rồi sẽ là những gì? Hãy cùng MGN.vn xem câu trả lời trong chap 86 của Spy x Family nhé.

Spy x Family chap 86

- Spy x Family chap 86 bắt đầu với cảnh Twilight cùng với các đặc vụ khác của WISE đã thành công giải trừ hậu họa về việc Wheeler tiết lộ các mật tin của tổ chức.

- Sau khi thực hiện xong nhiệm vụ tất yếu này, Loid đã về nhà với Yor và Anya.

- Tuy nhiên, vì đã trải qua một nhiệm vụ thập tử nhất sinh như vừa rồi, nên Loid cũng đã hoàn toàn kiệt sức. Cơ thể anh cạn kiệt sức lực tới mức Loid suýt ngã ở cửa nhà.

- Như một người vợ đảm đang và hiểu cho chồng, Yor đã dìu Loid vào cũng như nói rằng anh không cần phải làm việc nhà. Không những vậy, Yor còn bỏ qua hoàn toàn cuộc cãi vã đã nổ ra trước khi Loid đi làm nhiệm vụ.

- Tuy nhiên, khoảnh khắc vui vẻ ấy không kéo dài được bao nhiêu khi Yuri bất ngờ xông vào và thấy cánh tay bị thương của Loid do viên đạn của Yuri.

- Tưởng chừng như mọi thứ đã bị bại lộ, nhưng với một chút thủ thuật che mắt, Loid đã thành công trong việc giấu đi thân phận thật sự.

Spy x Family chap 86

- Spy x Family chap 86 tiếp diễn bằng cách cho người đọc thấy những điều mà các đặc vụ thường gặp phải mỗi khi hoàn thành xong nhiệm vụ

- Tại đây, ta thấy được rằng khi Fiona được Loid cõng ra ngoài, cô vẫn còn khá tỉnh táo nên nàng đặc vụ này cảm thấy rất hạnh phúc.

- Còn trong thâm tâm của Loid, anh vẫn đang lo lắng về cuộc cãi vã với Yor trước khi nhiệm vụ bắt đầu.

- Đồng nghiệp của anh cảm thông cho cảm giác ấy nên họ đã rủ anh đi nhậu giải sầu. Và đương nhiên rằng Loid đã khéo léo từ chối việc đó.

- Anh cũng muốn né việc đi nhậu vì Fiona có thể sẽ đi theo và nhân cơ hội ấy để tìm hiểu về xích mích của anh với Yor.

- Về đến nhà, khi nhớ lại những gì đã xảy ra trong nhiệm vụ thì Loi thấy bản thân đã tuột dốc và tự hỏi liệu có điều gì không ổn với mình không.

- Tuy nhiên, Loid vẫn giấu nhẽm đi việc này và nở nụ cười tươi tắn với Yor lẫn Anya.

Spy x Family chap 86

- Trở lại với nhiệp sống bình thường, Loid càng lúc càng cảm thấy có tình cảm hơn với Yor sau những gì cô đã làm cho anh.

- Một cuộc trò chuyện ngắn giữa hai người đã được diễn ra, từ đó, mối quan hệ của hai người càng lúc càng được củng cố hơn. Và Spy x Family chap 86 kết thúc tại đây.

Spy x Family chap 86

XEM THÊM: Tổng hợp những lần hợp tác đã giúp Blue Lock xuất hiện trong thế giới bóng đá ngoài đời thật

Để có thể biết thêm về tin tức cũng như spoiler của Spy x Family trong tương lai thì các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.