Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 25/07/2022, 12:31 PM

Spy x Family chap 65: 'Người bạn' mới của Yor khiến fan phải há hốc mồm với thân phận thật sự

Ở chap 65 của manga Spy x Family, Yor đã kết bạn với một nhân vật khiến không người hâm mộ nào tin được là trùng hợp đến như vậy.

Vào ngày vừa qua, bản phát hành của Spy x Family chap 65 đã được ra mắt người hâm mộ. Từ lâu, người hâm mộ đã luôn muốn tác giả lấy Yor Forger làm trung tâm trong một vài chap truyện. Và đó cũng chính là những gì tác giả đã làm trong các chap truyện gần đây của Spy x Family, đặc biệt là chap 65.

Trong chap 65 của Spy x Family, người hâm mộ đã chứng kiến Yor Forger quyết tâm học cách để làm một người mẹ tốt hơn. Từ dó Yor đã kết bạn với một người phụ nữ khác. Và khi danh tính thật sự của nhân vật này được hé lộ, người hâm mộ nào cũng phải há hốc mồm vì quá ngạc nhiên. Vậy đó là ai? Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

Chap 65 của Spy x Family cho thấy Yor đang cố gắng để trở thành người mẹ bình thường

Chap 65 của Spy x Family bắt đầu với việc Yor quyết định đi đến siêu thị để  học hỏi những điều mà một người mẹ bình thường hay làm, đồng thời cô cũng hỏi con gái Anya rằng liệu cô bé có muốn gì không. Anya nhanh nhảu đáp lại rằng muốn những chiếc bánh mà thầy Henderson đã cho cô ăn (trong chap trước)

Yor đã cố hết sức mình để tìm mua những chiến bánh ấy cho con gái. Tuy nhiên cô đã thất bại. Thậm chí rằng cô cũng không dám hỏi những người xung quanh vì sợ họ sẽ nghĩ rằng mình không phải là một người mẹ bình thường. Khi ấy, Yor quyết định đi đến một tiệm tạp hóa để tìm cho bằng được. Tại đây, Yor đã cứu được một người phụ nữ và kết thân với cô ấy.

Yor đã cứu và làm bạn với một người phụ nữ trong chap 65 của Spy x Family

Người phụ nữ này được những người xung quanh gọi là Melinda. Cô và bạn của mình là một trong những thành viên của 'câu lạc bộ những người mẹ'. Và trùng hợp thay, họ chuẩn bị có một giải đấu bóng chuyền. Tưởng rằng đây chính là các hoạt động mà những người mẹ bình thường phải tham gia, nên Yor Forger cũng quyết định gia nhập vào đội bóng chuyền của Melinda.

Dù Yor được biết đến như một sát thủ có thể hành động rất quyết liệt, nhưng phần thua của trận đấu bóng chuyền này lại nghiêng về phía của đội cô. Dù vậy, Yor cũng kết được bạn với các bà mẹ khác, cho nên cô quyết định tham gia vào hoạt động uống trà của họ. Melinda và những người khác khiến Yor nhận ra rằng không biết phải làm gì cho con mình là cực kỳ bình thường. Vì ngay cả những người mẹ có nhiều năm kinh nghiệm cũng gặp khó khăn trong việc đó. Được trấn an, Yor quyết định gia nhập vào hội của những người bạn mới quen này.

XEM THÊM: Spy x Family: Những điều thú vị sẽ xuất hiện ở phần 2, có 'người' muốn cướp Loid từ Yor

Spy x Family chap 65 cho ta thấy được Yor quan tâm đến Anya đến nhường nào

Sau đó thì Yor mới biết được rằng đa số những người bạn mới của mình đều có con học ở học viện Eden như Anya. Đặc biệt là Melinda vì cô có đứa con chung lớp với Anya Forger. Nghe được điều này, Melinda liền mừng rỡ và giới thiệu bản thân một cách rõ ràng hơn. Và trang manga cuối cùng của chap 65 tiết lộ rằng tên đầy đủ của Melinda chính là Melinda Desmond. Cho những fan chưa biết thì người Donovan Desmond - cha của Damian và chồng của Melinda- chính là mục tiêu chính mà Loid phải tiếp cận để hoàn thành chiến dịch Stix.

Vì vậy, Spy x Family chap 65 làm cho vai trò của Yor có liên quan mật thiết đến Chiến dịch Stix và cốt truyện trung tâm. Bằng cách liên kết cô ấy với Melinda Desmond, chap này đã mang lại cho Yor ảnh hưởng trực tiếp đến các kế hoạch của Loid trong cốt truyện chính.

Melinda vẫn bực vì Anya Forger đã đấm con trai cô

Tuy là bạn bè, nhưng dường như Melinda vẫn còn khá 'cay' cô bé Anya Forger vì đã đấm con trai của mình. Vì vậy, nhiều người hâm mộ cho rằng cốt truyện của Spy x Family đang hấp dẫn hơn bao giờ hết. Với việc bạn và thù không được rõ ràng như thế này, thì nhưng bước tiếp theo của nhà Desmond hay nhà Forger là như thế nào? Các meFan hãy tích cực theo dõi MGN.vn để có thể biết được câu trả lời sớm nhất nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.