Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 24/07/2022, 23:23 PM

Spy x Family: Top 5 điều chỉ có người đọc manga biết về Loid Forger, top 1 khiến ai cũng ngỡ ngàng

Tuy phần anime của Spy x Family đã cho người xem thấy Loid Forger tài ba đến nhường nào. Nhưng chỉ những người đọc manga mới biết về 5 sự thật này.

Mặc dù Loid là một trong những nhân vật chính của Spy x Family, nhưng bản chất bí ẩn trong tư cách là một điệp viên khiến người xem có rất ít thông tin về anh chàng điệp viên này . Trong khi ở phần anime của Spy x Family, quá khứ cũng như những chi tiết quan trọng xung quah Loid vẫn còn bị che đậy khá nhiều, thì ở manga, tác giả đã làm sáng tỏ nhiều hơn về nhân vật này. Vì vậy,hãy cùng MGN.vn xem qua những điều mà chỉ có người đọc manga Spy x Family mới biết về Loid Forger nhé.

5. Loid có một người cộng sự mang mật danh Nightfall

Loid có một cộng sự mang tên Nightfall trong Spy x Family

Twilight (Loid Forger) trong manga không phải là điệp viên xuất sắc duy nhất tại WISE. Thật ra có rất nhiều điệp viên ngang tầm với Loid có trong hàng ngũ này. Tất cả với mục đích tạo nên cơ quan tình báo hoạt động trên quy mô rộng nhất, từ đó đảm bảo hòa bình giữa phương Tây và phương Đông. Một trong những người xuất xắc nhất đó chính là nhân vật mang mật danh Nightfall, một điệp viên được chính Twilight đào tạo và có năng lực không kém gì anh ta.

Trong manga Nightfall được miêu tả là có một phong thái lạnh lùng và yêu bản thân mình cực kỳ nhiều. Tuy nhiên, cô ấy có một bí mật luôn được giữ cho riêng mình, đó chính là Nightfall đã 'sa vào' lưới tình với Twilight một cách điên cuồng. Lý do duy nhất khiến cô không  thể trở thành vợ của Loid chính là do quá bận rộn với một nhiệm vụ. Tuy nhiên, nữ điệp viên này luôn khao khát được thay thế vị trí của Yor trong gia đình Forger.

4. Loid Forger chính là 'cờ-rút' của Becky

Trong manga của Spy x Family, Becky đã tương tư cha của Anya.

Becky Blackbell là bạn thân nhất của Anya và là một trong số ít người được cô con gái nhà Forger tương tác ở trường. Có thể nói là Anya và Becky không khác gì chị em ruột của nhau khi cả hai luôn gắn bó và luôn luôn bảo vệ người còn lại.

Tuy nhiên,khi Becky vô tình nhìn thấy Loid đẹp trai như thế nào, cô bé ngay lập tức tương tư cha của Anya. Mặc dù đây là điều chắc chắn không thể xảy ra được, nhưng đây có thể được coi như một khía cạnh thú vị mà tác giả nhìn nhận về những đứa trẻ đang lớn.

3. Trước khi thành điệp viên, Loid đã tham gia vào quân đội

Ở quá khứ, Loid Forger đã từng chiến đấu với tư cách là một quân lính

Trong quá khứ, những cuộc tấn công không ngừng của Ostania vào Westalis đã khiến Loid mất gia đình và bạn bè của mình. Khi ấy Loid đã thật sự rất tuyệt vọng, cho nên anh đã tham gia vào quân ngũ. Mục đích chính của việc này đó chính là Loid muốn tự tay trả thù cho những người anh yêu thương.

Sự nghiệp của Loid trong quân đội tiếp tục khá êm đềm cho đến khi anh ta được tổ chức WISE phát hiện. Sau đó anh ta được tuyển dụng để trở thành một điệp viên. Những gì Loid thấy trong chiến tranh là thứ khiến anh luôn điên cuồng tìm mọi cách để giữ gìn hòa bình cho thế giới của Spy x Family.

XEM THÊM: Spy x Family: Tổng kết mùa 1, gia đình Forger đã thành công rực rỡ nhờ vào một ưu điểm

2.Loid và Franky gặp nhau trong chiến tranh

Trong Spy x Family, Loid và Franky lần đầu gặp nhau là ở một cuộc chiến

Franky luôn được coi như người thân thiết nhất mà Twilight có với tư cách là một người bạn. Trong chiến dịch, điệp viên Twilight chủ yếu dựa vào Franky để có được thông tin. Còn trong đời sống hằng ngày với tư cách Loid Forger, nam điệp viên này cũng dựa vào Franky khá nhiều để trông Anya và đôi khi là Bond. Trong khi Franky luôn phàn nàn về những công việc này, anh ấy cũng chưa bao giờ cố gắng thoát khỏi chúng.

Vì thế, trong manga của Spy x Family, tác giả tiết lộ rằng Franky và Twilight gặp nhau lần đầu trong cuộc chiến giữa Westalis và Ostania. Mặc dù ở hai phe đối lập, nhưng họ đã chọn không chiến đấu với nhau. Và rồi ở cuối trận chiến ấy, Loid và Franky đường ai nấy đi. Mãi cho đến khi cả 2 gặp lại nhau với tư các là điệp viên và tình báo.

1. Loid không hề biết tên thật của anh

Trong Spy x Family, có thể tên thật của Loid chưa bao giờ được tiết lộ trong quá khứ

Trong manga, Loid Forger không phải là tên thật của Twilight; nó chỉ đơn thuần là một bí danh được tạo ra khi anh ta sống ở Ostania. Tất nhiên, Twilight cũng là một mật danh để bảo vệ sự riêng tư của anh ấy. Người xem dù là anime hay mangae cũng đều chưa bao giờ thực sự nghe thấy tên thật của Twilight, vì anh ấy chưa bao giờ nói hoặc tiết lộ nó dưới bất kỳ hình thức nào.

Trên thực tế, có thể tên thật của Twilight chưa bao giờ được tiết lộ trong quá khứ, vì thậm chí đến bản thân điệp viên này dường như cũng không thể nhớ tên của chính mình. Trong hồi tưởng về quá khứ, tên của anh ấy bị bôi đen khi được bạn bè nói đến, và lúc ấy, cha của Anya chủ yếu được gọi bằng biệt danh cũ của mình, Advisor (Cố vấn).

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.