Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 08/08/2022, 09:04 AM

Spy x Family chap 66: Cuộc chiến giữa Yor và Anya chính thức bắt đầu

Chap 66 của Spy x Family đã chính thức ra mắt người hâm mộ. Các meFan hãy cùng MGN.vn xem tác giả Endo Tatsuya đem gì đến cho người hâm mộ ở chap mới nhé.

Có thể nói rằng chap 66 của Spy x Family đang là chap truyện được mong đợi bởi phần lớn người hâm mộ của bộ truyện. Lý do cho sự chờ đợi này đó chính là vì ở cuối chap 65, fan đã khá ngỡ ngàng rằng người bạn mới quen của Yor lại là thành viên của nhà Desmond, cụ thể là Melinda Desmond ( vợ của mục tiêu mà Loid đang nhắm tới và là mẹ của Damian).

Hiểu được sự chờ đợi của người hâm mộ, tác giả Endo Tatsuya đã nỗ lực hết mình để cho ra chap 66 của Spy x Family. Và giờ đây, chap truyện đã được ra mắt, cùng MGN.vn xem xem chuyện gì đã xảy ra nhé.

Spy x Family chap 66 tập trung chủ yếu về mới quan hệ của Yor và Melinda

Chap 66 bắt đầu bằng việc Loid Forger phản ứng với những thông tin về người bạn mới của vợ mình- Yor Forger. Chàng điệp viên Twilight vẫn không thể hiểu được rằng vì sao mà Yor có thể kết bạn và làm thân với vợ của Donovan Desmond. Bên cạnh chuyện ấy, Loid cũng không quên tự đặt câu hỏi rằng liệu Melinda đang có mưu đồ gì với Yor hay không.

Mọi thứ trong Spy x Family chap 66 được tiếp diễn thông qua hồi tưởng của Yor về những gì đã xảy ra sau khi cô và Melinda tiết lộ thân phận thật sự cho nhau. Lúc ấy, Melinda nhắc về việc Anya đã đánh Damian trong ngày đầu đi học. Yor đã xin lỗi rất nhiều về chuyện ấy nhưng ngay lập tức lo lắng bởi ánh nhìn lạnh lùng của Melinda.

Spy x Family chap 66 cho fan thấy một ánh mắt khá đáng sợ và vô hồn của Melinda

Quay lại với thực tại, chap 66 của Spy x Family cho fan thấy cảnh Yor đang nói chuyện với con gái Anya của mình. Khi cả 2 đang nói chuyện thì Loid đứng cách đó không xa đang cố phân tích mọi thứ đã diễn ra. Anh cho rằng Melinda chắc chắn cũng sẽ là một cá nhân mà tổ chức WISE muốn tìm hiểu thêm. 

Ngay khi Loid bắt đầu nghi ngờ rằng Yor là người của Donovan cài vào, thì Anya ngay lập tức bác bỏ suy nghĩ đó bằng cách giải thích là việc mẹ ra ngoài chính là bởi vì cô bé muốn được ăn bánh. Chính vì thế, Loid lại suy nghĩ theo một chiều hướng khác, đó chính là Donavan đã cố tình nhờ vợ của ông điều tra về thân thế của gia đình Forger.

XEM THÊM: Spy x Family: Loid thuộc tuýp người gì? Và liệu bạn có giống anh ấy?

Loid trong chap 66 của Spy x Famly suy nghĩ khá nhiều về cách để tận dụng mối quan hệ của Yor và Melinda

Spy x Family chap 66 tiếp tục diễn ra bằng việc Loid suy nghĩ về việc dùng mối quan hệ giữa Yor và Melinda để để thâm nhập sâu hơn vào gia đình Desmond. Nghe được suy nghĩ này, Anya đã vô cùng hoảng sợ vì nghĩ rằng Loid sẽ trả mình về cô nhi viện. Chính vì thế, Anya tự tuyên bố rằng bản thân sẽ trở thành bạn với Damian trước khi Yor thân thiết hơn với Melinda.

Ngày hôm sau khi đến trường, Anya nói với cô bạn Becky rằng mình muốn kết bạn với Damian. Becky cho rằng đây chính là tiếng gọi của tình yêu, nên cô bé đã khuyên Anya rằng hãy cố tình va vào người của Damian. Vì Becky tin việc này sẽ khiến Damian rung động khi nhìn vào Anya. Vì muốn kết thân với Damian nhanh hết sức có thể, nên Anya đã dùng hết sức mình để lao vào 'con thứ' của nhà Desmond.

Cuối chap 66 của Spy x Family, fan đã có một trận cười khá lớn nhờ vào hành động kết thân của Anya

Thấy Anya hùng hổ lao tới, Damian liền né ra để tránh cô bé. Không những vậy, cậu bé Damian còn buông thêm vô số lời chăm chọc Anya. Cô bé vì quá tức giận nên đã ụp cả mâm đồ ăn trưa lên đầu Damian. Chap 66 kết thúc bằng việc Damian đuổi theo Anya, còn cô bé thì than vãn về thất bại của mình.

Có thể nói chap 66 của Spy x Family chứa đựng đầy đủ tất cả những yếu tố làm fan yêu thích bộ truyện. Vừa có những cảnh phân tích cực kỳ 'não to' của Loid và cũng có những pha tấu hài khá đáng yêu đến từ Anya. Nhưng quan trọng nhất, vẫn chính là việc cuộc chiến giữa Anya và Yor đã bắt đầu. Khả năng cao rằng chap 67 của truyện sẽ tập trung vào điều ấy. Vì thế mà các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn để cập nhật được tình hình mới nhất của Spy x Family nhé. 

spy x family chap 66 avarta
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.