Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 05/06/2021, 12:00 PM

Streamer nữ Gen Z – Tài năng lẫn nhan sắc “ăn đứt” thế hệ trước

Là thế hệ Streamer đi trước, liệu MisThy, Linh Ngọc Đàm, ... có đang bị đàn em lấn lướt về tài năng, nhan sắc lẫn body hay không ?

Sự hot lên mỗi ngày của thế hệ Streamer Gen Z tài năng, xinh đẹp đang thổi một làn gió mới vào ngành Streaming tại Việt Nam. Những bóng hồng ấy không chỉ được biết đến với tài chơi game cực đỉnh mà còn khiến bao phái mạnh phải suýt xoa, gục ngã vì sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cuốn hút.

Hãy cùng MGN chiêm ngưỡng những “siêu phẩm” trong làng Streamer dưới đây.

Thủy Tiên

Là một trong những nữ Streamer thuộc thế hệ cuối 9x, Thủy Tiên nổi lên nhanh chóng thông qua tựa Game LMHT. Sở hữu ngoại hình sáng với gương mặt xinh đẹp cùng body “bốc lửa” và lối nói chuyện cởi mở thân thiện, cô nàng dễ dàng có được lượng người hâm mộ đông đảo.

Streamer nữ Gen Z – Tài năng lẫn nhan sắc “ăn đứt” thế hệ trước 1

Nếu bạn là người thường xuyên theo dõi các nữ Streamer xinh đẹp thì có lẽ sẽ không lạ lẫm với những tình huống nhạy cảm mà các cô gái ấy gặp phải. Đó cũng được xem là mặt trái của công việc Stream này. Không ngoại lệ, Thủy Tiên cũng từng rơi vào trường hợp như thế nhưng nữ Streamer vẫn bình tĩnh và đáp lại những tin nhắn “gạ tình” một cách gay gắt.

STREAMER GEN Z _ 4

Tính cách thẳng thắn, có gì nói đó thậm chí gây tranh cãi vì phát ngôn nhưng chính “style” này lại khiến cô được fan yêu thích. Hiện fanpage của nàng streamer xinh đẹp sỡ hữu nửa triệu người theo dõi.

Quỳnh Alee

Dù chỉ mới 20 tuổi nhưng Quỳnh Alee đang là nữ Streamer khá nổi tiếng và nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng nhờ gương mặt dễ thương và ngoại hình cân đối, sexy.

STREAMER GEN Z _ 5

Tuy nhiên, Quỳnh Alee lại là nữ Streamer có khá nhiều scandal khi liên tục bị anti fan công kích, comment khiếm nhã ngay trên livestream hoặc trong các bài đăng ở facebook cá nhân. Gần đây nhất cô nàng còn bị cho là diễn viên chính trong bộ ảnh nóng được truyền tay nhau trên MXH. Tuy nhiên sự việc đã được đính chính ngay sau đó.

STREAMER GEN Z _ 3
STREAMER GEN Z _ 6

Mặc dù gặp nhiều cản trở trong sự nghiệp nhưng có thể nói Quỳnh Alee đã rất thành công khi tuổi đời còn khá trẻ, hiện tại cô nàng đang sở hữu số người theo dõi đáng mơ ước. Gần 200.000 người theo dõi trên fanpage cá nhân và hơn 1,5 triệu lượt follow trên TikTok.

An Vy

Không còn xa lạ gì nữa, An Vy hẳn là một hotgirl xinh đẹp, tài năng được nhiều người biết đến nhất trong vai trò là diễn viên của kênh hài FapTv.

vy

Thế nhưng, ngoài những giờ diễn xuất, An Vy còn là một Streamer thường xuyên trong tựa game Liên Quân Mobile.

Chia sẻ về nguyên nhân lựa chọn con đường trở thành Streamer, An Vy cho hay : “Công việc này còn có thể khiến bản thân mình trở nên gần gũi và kết nối bền chặt hơn với người theo dõi của mình”.

STREAMER GEN Z _ 9
STREAMER GEN Z _ 10

Quả thực nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào trong sáng và cực kì tươi tắn, An Vy luôn toát ra một nguồn năng lược tích cực, thân thiện và vô cùng gần gũi. Điều này đã giúp An Vy ngày càng trở nên nổi tiếng với lượng người hâm mộ lớn trong Liên Quân Mobile cũng như các trang MXH khác.

Mèo 2k4

Nguyên Hoa là tên thật của Mèo 2k4 – Nữ Streamer sinh năm 1999. Không chỉ là streamer nổi tiếng của tựa game Liên Quân Mobile mà cô nàng còn kiêm nhiều vị trí khác như : MC, diễn viên trẻ tài năng và là một TikTok-er nổi tiếng với hơn hàng triệu lượt theo dõi.

STREAMER GEN Z _ 11

Cũng giống Quỳnh Alee, Mèo 2k4 cũng từng vướng vào scandal không đáng có tuy nhiên cô nàng vẫn vượt qua được và đang dần khẳng định tên tuổi của mình. Có thể thấy, cả tuổi đời lẫn tuổi nghề của Mèo 2k4 đều rất ít song cô nàng cũng gặt hái được cho mình những thành công nhất định.

STREAMER GEN Z _ 12

Với ngoại hình nhỏ nhắn và chất giọng lạ vô cùng thu hút người xem. Mỗi khi lên sóng, cô luôn giàu năng lượng, tích cực tạo không khí vui vẻ và tiếng cười cho khán giả của mình.

mèo

Ngoài là một nữ streamer, Mèo 2k4 cũng vô cùng đa-zi-năng khi thường xuyên mời các gamer khác để giao lưu và trò chuyện, tham gia một số bộ phim ngắn,  clip hài giải trí để làm mới hình ảnh của mình.

Cô Chip

Tiếp theo danh sách là cái tên Cô Chip ( Phạm Tố Uyên ) - streamer đồng thời cũng là nữ vlogger Gen Z tài năng, xinh xắn được cộng đồng mạng quan tâm.  Nữ nhân “siêu phẩm” này hiện đang có gần 400.000 lượt follow trên mạng xã hội.

STREAMER GEN Z _ 13

Ngoại hình chính là điểm mạnh mà Cô Chip may mắn có được. Sở hữu sống mũi cao, đôi mắt to tròn và miệng cười quyến rũ. Không những thế cô còn có một thân hình cân đối với chiều cao ấn tượng và số đo 3 vòng hoàn hảo.

chip

Nữ Streamer tự nhận định rằng Streamer là nghề không hề đơn giản nhưng bằng sự đam mê từ bé và nhiệt huyết sẵn có, cô nàng sẽ dốc sức và nỗ lực hết mình để hoàn thiện hơn trong mắt người hâm mộ.

chip 1

Cũng vì lẽ đó mà hiện nay Cô Chip chính là biểu tượng ưu tú của cộng đồng Facebook Gaming.

Linh Chichan

Là một trong những nữ Streamer theo đuổi phong cách sexy gợi cảm, Linh Chichan - sinh năm 2002 đến từ Lạng Sơn cũng nhanh chóng nổi lên và thu hút hàng nghìn lượt xem mỗi khi livestream.

STREAMER GEN Z _ 14

Thêm vào đó, cô nàng còn dành nhiều thiện cảm vì sở hữu khiếu ăn nói duyên dáng, chăm tán gẫu giao lưu với fan, đặc biệt mỗi lần cô nàng "thả thính" cũng khiến người xem phải tan chảy.

STREAMER GEN Z _ 15
STREAMER GEN Z _ 16

Như đã nói ở trên, thì việc theo đuổi phong cách sexy khiến cho phần lớn các tấm ảnh cô nàng post lên thường “đốt mắt” người xem bởi vòng một nở nang hay vòng ba cực mẩy. Những tấm ảnh này không chỉ khiến cho cách mày râu phải “chảy nước miếng” mà thậm chí còn khiến cho các chị em phải ganh tị nữa đấy.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!