Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 10/10/2021, 15:15 PM

Tại sao nói nhiều tựa game dead do chính tay các game thủ?

Rất nhiều người đang đổ lỗi cho NPH về vấn đề mà game đang gặp phải, tuy nhiên không phải game thủ mới là những người dìm game hay sao?

Rất nhiều người đang đổ lỗi cho NPH về vấn đề mà game đang gặp phải, tuy nhiên không phải game thủ mới là những người dìm game hay sao?

Một sự thật nhưng không hề vui chính là việc tệ nạn hack cheat luôn tồn tại song hành cùng thị trường game Việt. Nhất là những tựa game nặng tính Esports như Đột Kích, Audition hay sau này là Liên Quân, PUBG Mobile, Free Fire… Có tới 99% game mang tính Esports đều có hack game, ngoài ra thì một số game MMORPG khác cũng gặp tình trạng này.

Tại sao nói nhiều tựa game dead do chính tay các game thủ

Vậy thì hack từ đâu? Nó đến từ chính ý thức của một bộ phận lớn game thủ, những kẻ không muốn làm mà vẫn muốn có “kill”, dù không có trình độ nhưng vẫn muốn bản thân phải trên cơ người khác.Và rồi từ đó thì ý thức kém cỏi đó đã dẫn đến hệ lụy hack tràn lan ở khắp các game tại Việt Nam. Nhiều người chơi chân chính cũng bắt đầu gia nhập bè lũ hacker với mục đích để “trả thù” hoặc đơn giản hơn thì là chán chơi game nên hack cho vui. 

Tại sao nói nhiều tựa game dead do chính tay các game thủ1

Cũng vì thế mà không biết bao nhiêu tựa game thuộc hạng bom tấn đã bị “hạ sát”. Từ Chiến Dịch Huyền Thoại của Garena cho đến Crossfire Legends của VNG. Các game thủ Đột Kích cũng từng một thời phải sống chung với lũ. Đó là những bóng ma lướt qua cũng đủ để kết liễu đối thủ hay là viên đạn bạc thôi là thừa sức tiễn zombie mấy nghìn máu lên bảng…

Tại sao nói nhiều tựa game dead do chính tay các game thủ2

Mới đây thì trang tin QQ của Trung Quốc đã phải khiếp vía trước vấn nạn hack của Đột Kích tại Việt Nam. Vào lúc đò thì trang tin này cho rằng chỉ có người bất tử mới có thể tồn tại ở thị trường game online của Việt Nam.

Tại sao nói nhiều tựa game dead do chính tay các game thủ3

Tuy rằng tại Trung Quốc chính là nguồn cơn của các phần mềm thứ ba này, thế nhưng  các nhà phát hành game tại nước họ luôn có kỹ năng và kế hoạch đối phó với hacker, thậm chí có thể biến tài khoản bay màu ngay trong một nốt nhạc. Còn tại thị trường game Việt thì chắc ai cũng đã biết, từ khâu tố cáo đến xử lý là một quãng đường không hề ngắn.

Tại sao nói nhiều tựa game dead do chính tay các game thủ4

Nói chung thì cả game thủ và NPH ai cũng có lỗi, nếu như đổ hết lỗi cho các NPH thì quá đáng với họ rồi.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!