Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 06/10/2021, 12:30 PM

Tất tần tật về hệ thống trang bị của One Punch Man: The Strongest

Hệ thống trang bị trong tựa game anime One Punch Man bản quyền này thực sự quá đa dạng và nhiều bất ngờ thú vị!

Hệ thống trang bị trong tựa game anime One Punch Man bản quyền này thực sự quá đa dạng và nhiều bất ngờ thú vị!

Khi nhân vật của bạn đã đạt mốc level 31 thì hệ thống tính năng trang bị sẽ tự mở. Vì vậy khi muốn tối ưu sức mạnh của nhân vật thì bạn cần hiểu rõ về bản chất của trang bị để có thể sử dụng hiệu quả nhất.

Tất tần tật về hệ thống trang bị của One Punch Man

Để tìm thấy trang bị thì trong One Punch Man: The Strongest có rất nhiều nguồn ở mọi hoạt động của game. Thế nhưng muốn có được đồ xịn thì bạn lại cần có nhân phẩm tốt. Cứ chăm chỉ “cày” Khiêu chiến Hội, Khiêu chiến Cao thủ hoặc Anh hùng & Quái nhân, biết đâu duyên may sẽ sớm đến với mình!  

Trong One Punch Man: The Strongest thì có tới 13 bộ trang bị với rất nhiều điểm đáng chú ý như:

Mỗi bộ trang bị sẽ tăng một thuộc tính riêng cho nhân vật khi mặc chúng lên người.Mỗi một nhân vật chỉ có thể trang bị tối đa 01 bộ (04 món).Mỗi món trang bị sẽ có tối thiểu 02 và tối đa 05 thuộc tính.

Tất tần tật về hệ thống trang bị của One Punch Man1

Mỗi bộ trang bị sẽ có thêm thuộc tính ẩn riêng như Móng vuốt, Xạ thủ, Tia chớp, Tốc độ, Hộ mệnh, Lễ phục, Thanh lịch, Chiến đấu, Kiếm sĩ, Hiệp sĩ,…Và có 4 phẩm chất trang bị là Lục, Lam, Tím, Cam. Trong đó Cam là cao nhất với những thuộc tính cơ bản rất tốt. Hãy tìm hiểu kỹ về phẩm chất ứng với từng trang bị để phát huy tối đa công dụng của chúng.

Ngoài ra còn có thêm 2 tính năng để tăng sức mạnh trang bị là tăng cấp và tăng sao. Với tăng cấp bạn cần tới Thẻ tăng cấp và Vàng. Nếu như trang bị có phẩm chất thì lượng nguyên liệu sẽ yêu cầu càng lớn. Còn nếu muốn tăng sao bạn sẽ cần Thẻ tăng sao và Vàng. 

Tất tần tật về hệ thống trang bị của One Punch Man2

Bạn cũng có thể dùng phân tách và thu hồi để lấy lại lượng nguyên liệu đã dùng trước đó. Với phân tách thì bạn có thể hiểu nôm na là rã trang bị và lượng nguyên liệu nhận lại tất nhiên là sẽ không đầy đủ. Còn về thu hồi thì có 2 mốc miễn phí thì bạn nhận về 50% nguyên liệu còn mất phí sẽ nhận về 100% nguyên liệu. 

Hãy tìm hiểu kĩ cả thuộc tính và skill của nhân vật, lúc đó bạn sẽ kết hợp trang bị được tối đa hiệu quả. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!