Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 22/08/2021, 17:00 PM

Những lưu ý trước khi chơi One Punch Man: The Strongest

Hãy cùng ngó qua xem bạn đã chuẩn bị đủ hành trang để bước vào thế giới anh hùng và ác nhân của One Punch Man: The Strongest chưa nhé!

One Punch Man: The Strongest, là một game mobile được chuyển thể từ tựa tác phẩm One Punch Game đang gấy sốt khắp cộng đồng manga và anime. Mới đây, nhà phát hành Vinagames đã được phép độc quyền phát hành tại Việt Nam và sẽ chính thức ra mắt vào ngày 19/8 tới đây. Và giờ, hãy cùng MGN.vn lướt qua vài mẹo để không bị quá “thọt” khi chơi game bạn nhé!

Tìm hiểu kỹ tác dụng của các bộ trang bị

Trong One Punch Man: The Strongest sẽ có tổng cộng 13 bộ trang bị, mỗi bộ sẽ tăng thuộc tính riêng cho nhân vật. Trong khi đó, mỗi nhân vật sẽ chỉ được mặc lên 4 món trang bị khác nhau, mỗi món lại có thuộc tính ẩn riêng. Thế nên, để bộ trang bị phát huy được hiệu quả, người chơi không chỉ chú ý đến thuộc tính sẵn có của các bộ trang bị, mà còn là nhân vật đeo chúng, đặc biệt là ở bộ kỹ năng.

Có được bộ trang bị chuẩn sẽ mất kha khá thời gian

Có được bộ trang bị chuẩn sẽ mất kha khá thời gian

Để có thể thu thập được một bộ trang bị phù hợp hay mảnh ghép trang bị, người chơi cần tham gia gần như tất cả các hoạt động trong game. Điều này khiến cho người chơi “có việc để làm”, hầu như tài nguyên trong game rất nhiều và không khó để kiếm.

Tổ Chức - Nguồn tài nguyên tuyệt vời

Tính năng Tổ Chức giúp liên kết nhóm người chơi lại với nhau, bên cạnh đó mang lại nhiều lợi ích. Tài nguyên có thể thu thập được từ việc tham gia Tổ Chức có thể kể đến như Kim cương, Vàng, Mảnh Anh Hùng. Bên cạnh đó, Nhiệm vụ Tổ Chức đem lại cho bạn điểm cống hiến, điểm sôi nổi, sách kỹ năng và bình nước kinh nghiệm.

Chọn những nhân vật chủ lực để xây dựng đội hình xoay quanh

Chọn những nhân vật chủ lực để xây dựng đội hình xoay quanh

Hoạt động khiêu chiến của Tổ Chức sẽ có khả năng rơi ra 3 bộ trang bị đặc biệt. Nhìn chung, chức năng Tổ Chức trong One Punch Man: The Strongest vô cùng nhiều hoạt động, tha hồ cho bạn khám phá và bạn cần khám phá hết nếu như không muốn bỏ lỡ bất kỳ lợi thế nào.

Xây dựng ý tưởng đội hình hợp lý ngay từ đầu

Trong One Punch Man: The Strongest, có những nhân vật mang tính chủ chốt trong đội hình. Những nhân vật này thường có thêm một kỹ năng thứ 4, bổ trợ sức mạnh cho toàn bộ đội hình, kèm theo những hiệu ứng chiến đấu đặc biệt. Để có thể kích hoạt được kỹ năng chính của những nhân vật này, ta cần xây dựng đội hình đủ các hệ gồm: 1 Vũ Trang, 1 Giác Đấu, 1 Công Nghệ và 1 Tâm Linh.

Có những SSR như Đồng Đế thì qua ải sẽ dễ thở hơn rất nhiều

Có những SSR như Đồng Đế thì qua ải sẽ dễ thở hơn rất nhiều

Ban đầu việc xây dựng đội hình lý tưởng sẽ khá khó khăn, bởi việc mở ra những nhân vật có kỹ năng thứ 4 (thường là SSR) sẽ dựa rất nhiều vào “nhân phẩm” của người chơi. Vì vậy, nên vận dụng những nhân vật có từ ban đầu, lấp chỗ trống để có đủ sức mạnh vượt qua các ải, hoàn thành các hoạt động trong game, mở ra các mảnh nhân vật để xây dựng đội hình lâu dài sau này.

Học hỏi từ những người chơi cũ

Tuy 19/8 mới là ngày ra mắt One Punch Man: The Strongest tại Việt Nam, nhưng một lượng đông đảo người chơi Việt đã trải nghiệm tại các sever của nước ngoài. Vì vậy, hãy tích cực tham gia vào các hội nhóm, tìm hiểu các mẹo chơi game trên Youtube để có thể có được hình dung rõ ràng nhất để có thể định hình lối chơi cho riêng mình.

Cộng đồng game thủ rất đông đảo ngay từ ở các sever quốc tế

Cộng đồng game thủ rất đông đảo ngay từ ở các sever quốc tế

Trên đây là một vài lưu ý nhỏ để game thủ có thể tự tin hơn khi bước vào thế giới của One Punch Man: The Strongest. Hãy đón đọc những cập nhật mới hơn về tựa game siêu hot này trên MGN.vn bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!