Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 29/08/2021, 14:30 PM

Thánh nữ Dota – Jun Vũ: Mê Game từ bé, chia sẻ quá khứ huy hoàng cùng bố đi cắm net

Mới đây, Jun Vũ đã có những chia sẻ hết sức bất ngờ về một thời mê Game huy hoàng, thậm chí cô và bố còn từng dắt nhau đi net.

Hiện nay, Jun Vũ không chỉ nổi tiếng trong Showbiz Việt với vai trò là người mẫu, diễn viên tài năng mà ở làng Game cô nàng cũng gây được tiếng vang không nhỏ với tài chơi Game thượng thừa cùng nhan sắc xinh đẹp gắn liền với biệt danh “Thánh nữ làng Game”.

1

Nổi lên từ lâu trong cộng đồng Dota, gần đây, Jun Vũ còn gây bất ngờ hơn nữa khi chia sẻ lịch sử đấu “hủy diệt” mọi đối thủ trong Liên Quân Mobile. Có thể thấy, rõ ràng trình độ và tư duy “lĩnh hội” Game của cô nàng là rất tốt, không thua kém gì một Game thủ chuyên nghiệp đâu nhé!

2

Tất nhiên, với “nội tại” chất như thế, hẳn là cộng đồng Game thủ cũng như NHM đã phần nào đoán được chắc chắn Jun Vũ phải có tuổi thơ try hard dữ dội lắm phải không nào! Thật vậy, mới đây nàng diễn viên xinh đẹp cũng đã có những chia sẻ khiến cộng đồng mạng hết sức ngỡ ngàng về quá khứ mê Game huy hoàng của mình.

3

Cụ thể, khi được hỏi về việc có từng đi chơi net hay chưa, Jun Vũ đã tự tin tiết lộ rằng: “Hồi xưa nhà chị có 1 cái máy tính mà 2 bố con đều chơi game nên bèn dắt nhau ra tiệm net, mỗi người một máy 2 bố con chơi VLTK”.

Chưa hết, Thánh nữ Dota còn bật mí luôn việc từng là guild leader của nhiều tựa game khác: “Sau này khi chơi nhiều game khác chị hay lập guild riêng và thỉnh thoảng offline cùng mọi người ở tiệm net”.

4

Như vậy, những chia sẻ thú vị của Jun Vũ đã gây ra không ít bất ngờ và cũng giúp nhiều người hồi tưởng về tuổi thơ đã từng cắm net của mình. Thế mới thấy “nàng thơ” của chúng ta cũng đã có một thời dữ dội không kém các chàng trai phải không nào!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!