Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 14/07/2022, 10:59 AM

Thông tin về 7 vũ khí mới từ Sumeru trong Genshin Impact

Thông tin từ server beta test 3.0 Genshin Impact đã tiết lộ 7 vũ khí mới sẽ phát hành trong phiên bản này cho người chơi.

Vũ khí trong Genshin Impact là một trong những phần quan trọng nhất trong quá trình xây dựng của bất kỳ nhân vật nào, điều này dẫn đến rất nhiều tin đồn thổi phồng bất cứ khi nào một vũ khí mới được công bố. Với sự xuất hiện của Sumeru, người chơi mong đợi sẽ có rất nhiều thay đổi trong chiến đấu của trò chơi nhờ vào việc nguyên tố Thảo sẽ được ra mắt chính thức như một nguyên tố có thể điều khiển thay vì chỉ là thuộc tính môi trường và quái vật như trước đây.

Mỗi bản cập nhật đều có giai đoạn beta test, hầu như luôn luôn sẽ bị tiết lộ phần lớn nội dung sắp tới. Các thông tin bị rò rỉ từ bản beta gần đây cho thấy Genshin Impact phiên bản 3.0 đã cập nhật một loạt các nhân vật và vũ khí mới.

Vũ khí mới phiên bản 3.0 Genshin Impact

Việc bổ sung một quốc gia mới sẽ giới thiệu các vật phẩm và nhân vật theo chủ đề Sumeru. Một leaker Genshin Impact nổi tiếng có tên Dimbreath đã tiết lộ tên của 7 loại vũ khí mới dự kiến sẽ xuất hiện trong bản cập nhật sau. Theo Dimbreath, Genshin Impact phiên bản 3.0 sẽ chỉ giới thiệu một vũ khí năm sao mới có tên là Hunter's Path và nó sẽ có các chỉ số sau:

Độ hiếm: 5 sao

Loại vũ khí: Cung

Chỉ số cơ bản: 44 - 542 Tấn công căn bản

Thống kê phụ: Tỷ lệ bạo kích (44,10%)

Nội tại: Tăng sát thương nguyên tố lên 12% - 24%. Đánh trúng kẻ địch bằng đòn tấn công sẽ tăng sát thương lên 160% - 320% chỉ số Tinh Thông Nguyên Tố của nhân vật. Hiệu ứng này tồn tại trong 12 đòn Tụ Lực Ngắm Bắn trong 10 giây.

Vũ khí rèn Sumeru trong Genshin Impact

Đây sẽ là vật phẩm 5 sao duy nhất, và nhiều khả năng chính là ‘trấn’ của nhân vật 5 sao mới Tighnari, người được xác nhận sẽ xuất hiện trên một trong các banner của bản cập nhật. Tighnari là một nhân vật DPS có tiềm năng mạnh trong Genshin Impact, anh ta sở hữu cơ chế đặc biệt trên đòn tụ lực ngắm bắn của mình, tương tự như Ganyu, đây có lẽ là lý do chính tại sao nội tại của vũ khí xoay quanh kiểu tấn công này. Các vũ khí theo chủ đề Sumeru còn lại là:

Forest Regalia - Trọng kiếm 4 sao

Moonpiercer - Vũ khí cán dài 4 sao

Timber Blade - Kiếm đơn 4 sao

Fruit of Fulfillment - Pháp khí 4 sao

King's Squire - Cung 4 sao

Bốn vũ khí đầu tiên sẽ có nội tại tương tự, tạo ra một loại lá đặc biệt khi phản ứng nguyên tố Thảo được kích hoạt. Lá này sẽ cấp thêm Tinh Thông Nguyên Tố hoặc Tấn Công, tùy thuộc vào vũ khí. Trong trường hợp của cây cung, người sở hữu vũ khí sẽ nhận được một buff Tinh Thông Nguyên Tố sau khi kích hoạt kỹ năng nguyên tố hoặc kỹ năng nộ.

>>XEM THÊM: Hé lộ bộ cung mệnh của Tighnari trong Genshin Impact

Leaker đã đề cập đến một vũ khí bổ sung không thuộc chủ đề Sumeru, và nó được gọi là Trawler. Nó là một cây cung bốn sao với Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố là chỉ số phụ của nó, nghĩa là nó rất có thể sẽ là một lựa chọn tốt cho những nhân vật hỗ trợ như Fischl. Vũ khí có hiệu ứng bị động gây 80% - 160% sát thương diện rộng sau khi người giữ vũ khí sử dụng một kỹ năng nguyên tố.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!