Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 13/07/2022, 16:13 PM

Những thay đổi và cập nhật trong Genshin Impact 2.8

Bản cập nhật mới mang đến những nội dung và banner mới nhưng cũng đồng thời có một số chỉnh sửa và thay đổi mà người chơi cần lưu ý.

Genshin Impact 2.8 sẽ mang đến rất nhiều nội dung mới cho trò chơi, bao gồm các nhiệm vụ mới, một nhân vật mới và một khu vực rộng lớn để khám phá. Người chơi sẽ có thể tham gia vào hành trình khám phá Quần Đảo Táo Vàng cùng với các nhân vật vô cùng được yêu thích trong lòng người chơi như Kaedehara Kazuha và Mona, với Fischl sẽ đóng một vai trò rất lớn trong câu chuyện của bản cập nhật mới.

Nhờ ghi chú về các bản vá lỗi, người chơi đã có một danh sách đầy đủ về những thay đổi hướng đến trò chơi trong bản cập nhật này. Game thủ có thể tìm hiểu những gì sẽ thay đổi trong bản cập nhật 2.8 của Genshin Impact ngay trong bài viết này.

Shikanoin Heizou trong Genshin Impact

Genshin Impact 2.8 được thiết lập để mang đến một loạt nội dung mới cho trò chơi cùng với một số tính năng thú vị và những thay đổi về chất lượng cuộc sống trong game. Những người chơi đang chờ đợi một cơ hội khác để khám phá Quần Đảo Táo Vàng cuối cùng sẽ có cơ hội quay trở lại những hòn đảo khổng lồ này và thu thập hàng tấn kho báu. Những hòn đảo này có đầy đủ các nhiệm vụ cần hoàn thành, cùng với kẻ thù cần hạ gục và những bí mật cần khám phá.

Quần Đảo Táo Vàng vẫn sẽ là bản đồ được mở bị giới hạn thời gian, có nghĩa là người chơi sẽ cần tận dụng thời gian để khám phá và hoàn thành toàn bộ mọi nội dung của bản đồ trước khi nó biến mất. Để mở khóa khu vực này, game thủ sẽ cần phải hoàn thành nhiệm vụ Ma Thần chương 2 có sự góp mặt của Kaedehara Kazuha (Lá Đỏ Đuổi Sóng) và nhiệm vụ truyền thuyết của Mona.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Điểm mặt vũ khí 4 sao banner 'trấn' Kazuha

Shikanoin Heizou cũng sẽ được thêm vào trong bản cập nhật này, mang đến cho người chơi một nhân vật pháp khí 4 sao hệ Phong mới cho trò chơi. Heizou có lối chơi không giống bất kỳ nhân vật sử dụng pháp khí nào trước đây của trò chơi, khi anh ấy thi triển những cú đấm để khuếch đại các đòn tấn công cận chiến của mình, giải phóng những luồng gió mạnh mẽ từ những cú đấm và đá của anh ấy. Heizou sẽ có mặt sau khi phát hành bản cập nhật Genshin Impact 2.8, vì vậy người chơi sẽ không phải chờ đợi để có thể sở hữu anh ta.

Skin mới của Diluc và Fischl trong Genshin Impact

Trang phục mới cũng sẽ được phát hành trong bản cập nhật này, với Fischl và Diluc sẽ nhận được trang phục mới để người chơi có thể mua. Trang phục của Fischl gắn liền với câu chuyện của sự kiện mới, vì Fischl sẽ đóng một vai trò quan trọng trong bản cập nhật này. Trang phục của Diluc là trang phục 5 sao đầu tiên của trò chơi, và như vậy, nó sẽ cung cấp cho anh ta các hiệu ứng kỹ năng mới, hoạt ảnh nhàn rỗi và hơn thế nữa. Người chơi chắc chắn sẽ muốn lấy cả hai skin này khi chúng được mở bán với giá chiết khấu, skin của Fischl có thể được nhận miễn phí qua sự kiện.

Cốt truyện và nhiệm vụ thế giới mới sẽ được thêm vào trong bản cập nhật Genshin Impact 2.8, mang đến cho người chơi nhiều cơ hội hơn để tìm hiểu về các nhân vật yêu thích của họ và thu thập một số phần thưởng giá trị. Dưới đây là danh sách tất cả các nhiệm vụ sẽ có trong bản cập nhật tiếp theo:

1) Nhiệm vụ truyền thuyết mới cho Kaedehara Kazuha: Chương Phong Đỏ - Màn I

2) Sự kiện đồng hành mới với Shikanoin Heizou - Màn I

3) Nhiệm vụ thế giới hạn giờ mới: Tứ Thạch Tầm Bảo Ký, Sẵn Lòng Bỏ Công Vô Ích, Hành Trình Tìm Hàng, Kho Báu Cuối Cùng, Ảo Mộng Đêm Khuya - Chuyện Về Nữ Hoàng Mang Kiếm!, Bake-Danuki Phiêu Lưu Ký, Bức Ảnh Bị Mất, Phù Hiệu Bị Vứt Bỏ, Ốc Biển Sai Vị Trí

4) Nhiệm vụ thế giới mới: Ghi Chú Về Phim

Vũ khí 4 sao mới trong Genshin Impact

Một vũ khí mới sẽ được thêm vào trong bản cập nhật này và dường như đóng một vai trò lớn trong nhiệm vụ truyền thuyết của Kaedehara Kazuha. Một số thành tựu mới sẽ được thêm vào, cùng với bản cập nhật cho Sổ tay thám hiểm để giúp người chơi sớm làm quen với cơ chế trò chơi. Sát thương tấn công của các sinh vật bóng ma và tất cả các Samurai sẽ được giảm xuống, cùng với việc điều chỉnh khoảng cách mà Chó Săn Ma Vật và sinh vật bóng ma bay sau khi dính đòn. Bóng ma cũng sẽ ít chống chịu hơn, khiến chúng dễ bị hạ gục hơn.

Cũng sẽ có một số thay đổi về tối ưu trải nghiệm của người chơi, chẳng hạn như xếp chồng các vật phẩm cùng chất khi chúng ở trên mặt đất, tối ưu bộ lọc thánh di vật giúp bộ lọc ưu tiên các thuộc tính chính, thêm lời thoại cho một số nhân vật trong đó có Nhà Lữ Hành.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!