Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 13/07/2022, 11:32 AM

Genshin Impact: Điểm mặt vũ khí 4 sao banner 'trấn' Kazuha

Bên cạnh banner Kazuha và Klee quay trở lại, rất nhiều người chơi đang mong chờ về các vũ khí 4 sao sẽ góp mặt trong banner vũ khí của Genshin Impact 2.8.

Genshin Impact có một lịch trình cập nhật rất chặt chẽ với mỗi phiên bản của trò chơi kéo dài khoảng 6 - 7 tuần. Mỗi bản cập nhật trong trò chơi được chia thành hai phần có nhân vật và banner vũ khí riêng.

Banner vũ khí của trò chơi thường sẽ mở hai vũ khí 5 sao giới hạn và năm vũ khí 4 sao. Với banner Yến Tiệc Quỷ Môn của Arataki Itto sắp kết thúc, đã đến lúc nhường chỗ lại cho banner nhân vật và vũ khí mới xuất hiện trong trò chơi.

Banner vũ khí của Kazuha rerun trong Genshin Impact

Tài khoản Twitter chính thức của trò chơi đã tiết lộ các vật phẩm sẽ xuất hiện trên banner vũ khí đầu tiên cho bản cập nhật Genshin Impact 2.8. Banner này sẽ không giới thiệu bất kỳ vũ khí mới nào. Theo bài tweet, banner lần này sẽ có các vật phẩm sau:

Lời Thề Tự Do Cổ Xưa - Kiếm đơn, 5 sao

Điển Tích Tây Phong - Pháp khí, 5 sao

Tia Sáng Nơi Hẻm Tối - Kiếm đơn, 4 sao

Điệu Van Ban Đêm - Cung, 4 sao

Vũ Tài - Trọng kiếm, 4 sao

Chương Nhạc Lang Thang - Pháp khí, 4 sao

Lời Thề Tự Do Cổ Xưa là thanh kiếm được đề xuất nhiều nhất cho Kaedehara Kazuha, nhân vật được trông chờ nhiều nhất kể từ lần cuối anh ấy xuất hiện trong banner nhân vật vào phiên bản 1.6. Kazuha là lựa chọn hoàn hảo với khả năng hỗ trợ tốt, thích hợp cho rất nhiều đội hình. Với nội tại của vũ khí Lời Thề Tự Do Cổ Xưa, khi kích hoạt được hiệu ứng Bài Ca Nghìn Năm sẽ tăng tấn công và sát thương đầu ra cho tất cả nhân vật. Với những hiệu ứng này, Kazuha rất dễ dàng để có thể kích hoạt do đó nếu như có điều kiện, người chơi nên lấy về cho Kazuha.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Cận cảnh về các phản ứng nguyên tố Thảo

Điển Tích Tây Phong là pháp khí 5 sao được tạo ra cho các nhân vật DPS sử dụng pháp khí như Klee, một nhân vật khác trong banner nhân vật của bản cập nhật 2.8 lần này. Nội tại của vũ khí giúp tăng tốc độ di chuyển khá đáng kể cho nhân vật trang bị, điều này rất quan trọng đối với những nhân vật sử dụng pháp khí vì họ cần phải thay đổi vị trí liên tục trong chiến đấu. Chỉ số phụ của vũ khí là Tỉ Lệ Bạo Kích khiến nó trở thành lựa chọn phù hợp cho hầu hết các nhân vật pháp khí, những người cần số lượng sát thương cao.

Mặc dù banner cung cấp hai vũ khí 5 sao phù hợp, nhưng người chơi vẫn hào hứng nhất với cây cung bốn sao, Điệu Van Ban Đêm vì nó là lựa chọn tốt nhất cho một trong những nhân vật hỗ trợ phổ biến nhất trong trò chơi, Fischl. Vũ khí có một trong những hiệu ứng bị động bốn sao mạnh nhất trong Genshin Impact, giúp tăng hai chỉ số quan trọng: Tấn công và sát thương kỹ năng nguyên tố. Người chơi mong đợi Fischl sẽ xuất hiện trên banner nhân vật thứ hai của bản cập nhật vì buổi livestream đã xác nhận rằng skin của Fischl sẽ được nhận thông qua sự kiện của phiên bản 2.8 này.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!