Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 30/06/2021, 11:45 AM

Tốc Chiến: Những màn Cosplay sự kiện Tiệc Bể Bơi siêu "lầy lội"

Mới đây cuộc thi Low-Cost Cosplay Tiệc Bể Bơi đã được Tốc Chiến Việt Nam tổ chức và nhận về nhiều bài dự thi cực xịn, trong đó có nhiều tác phẩm hài hước, khó đỡ đến nỗi ai xem cũng phải bật cười.

Hòa chung không khí sôi nổi của sự kiện Tiệc Bể Bơi Tốc Chiến, mới đây cuộc thi Low-Cost Cosplay Tiệc Bể Bơi đã được Tốc Chiến Việt Nam tổ chức từ 22/6 đến 2/7 và nhận về rất nhiều bài dự thi cực xịn, trong đó có nhiều tác phẩm hài hước, khó đỡ đến nỗi ai xem cũng phải bật cười.

Nhằm quảng bá cho hàng loạt skin mùa hè đẹp mắt, trong những ngày gần đây, cuộc thi hóa trang Tiệc Bể Bơi của NPH Tốc Chiến Việt Nam đã và đang diễn ra vô cùng hấp dẫn với nhiều giải thưởng giá trị.

Cuộc thi đã thu hút đông đảo sự tham gia của nhiều tên tuổi nổi tiếng, từ các tuyển thủ đến các Streamer nổi tiếng như: Noway, Mina YoungLai Lai... Bên cạnh những tác phẩm siêu hút mắt thì cũng có rất nhiều tác phẩm mang tính chất “for fun” và tấu hài cực mạnh, đem đến nhiều giây phút giải trí cho người xem. Tham gia cuộc thi Low-Cost Cosplay Tiệc Bể Bơi cũng là một cách hay để chống chán trong những ngày nghỉ dịch phải không nào ?

Hãy cùng với MGN chiêm ngưỡng các “tuyệt tác” siêu hài hước, đúng chuẩn “cây nhà lá vườn” chỉ có ở cuộc thi hóa trang này nhé !

153822_mina

Màn cosplay đỉnh cao của Mina Young với lượt like khá nhiều cho thấy cộng đồng game thủ đang rất tích cực tham gia sự kiện thú vị này.

A1

Renekton phiên bản cá dọn bể của Nguyễn Ngọc Khánh Ly.

A2

Nữ tuyển thủ khánh Huyền hóa thân thành Leona Tiệc Bể Bơi.

A3

Một Leona góc nhìn khác -  Sản phẩm của nữ tuyển thủ Lê Ngọc Tâm Nhi.

A4

Đến cả nữ BLV Anie cũng lựa chọn Leona Tiệc Bể Bơi và tham gia sự kiện.

A5

Leona phiên bản... lực điền.

elly

Elly cực hài hước cosplay Lulu Tiệc Bể Bơi

nw

Noway cosplay Lee Sin vô cùng chuẩn chỉ

A6

Fiora Tiệc Bể Bơi phong cách "Star Wars" của nữ tuyển thủ Lại Thu Huyền.

A7

Một nữ tuyển thủ khác là Phạm My Ly cũng chọn Fiora Tiệc Bể Bơi.

A8

Trần Ánh Thái hóa thân thành Lee Sin Tiệc Bể Bơi với màn "ctrl+6" kinh điển trong chế độ xếp hạng.

A9

Lee Sin 6 múi "from" Thắng Thép.

A10

Leona phiên bản "nam thần" bị lỗi 

A11

Cô nàng Nguyễn Quỳnh Chi trong vai Lulu Tiệc Bể Bơi.

A12

Chu Phạm Hương Lan cũng cosplay Lulu Tiệc Bể Bơi với một chú 'bạch tuộc cảm xúc' trên đầu.

206541842_937084083748413_1841501695101969198_n

Các anh "zai" này cũng chất lừ quá

Cuộc thi Low-Cost Cosplay Tiệc Bể Bơi của LMHT: Tốc Chiến diễn ra từ 22/6 đến 2/7. Được biết, phong cách “low-cost” chính là cosplay theo xu hướng đơn giản hóa, tận dụng các vật dụng thường nhật thay vì đạo cụ chuyên dụng. Tiệc Bể Bơi sẽ là dòng trang phục khá phù hợp với xu hướng và tạo hình này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!