Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 15/12/2022, 14:30 PM

Tốc Chiến ra mắt đoạn Cinematic Hoa Linh Lục Địa siêu 'bánh cuốn'

Dòng trang phục Hoa Linh Lục Địa chuẩn bị 'come back' nhưng không phải trong LMHT mà là Tốc Chiến. Riot game vừa tung ra đoạn cinematic giới thiệu siêu cuốn.

Có lẽ đối với hầu hết những người chơi LMHT thì không ai là không ưa thích dòng trang phục chủ đề sự kiện Hoa Linh Lục Địa vô cùng độc đáo, đẹp mắt này. Hoa Linh Lục Địa lần đầu lên kệ trong LMHT vào năm 2021 và nhận được hàng tá cơn mưa lời khen từ cộng đồng game thủ. Cũng vì vậy, dòng trang phục này mau chóng lọt top những vũ trụ trang phục được yêu thích nhất LMHT từ trước đến nay. Được sự hưởng ứng rất lớn từ phiên bản PC, Riot Games tiện tay mang những trang phục này vào Tốc Chiến luôn.

Tốc Chiến ra mắt đoạn Cinematic Hoa Linh Lục Địa siêu 'bánh cuốn'

Hoa Linh Lục Địa sở hữu một thiết kế phong cách cổ trang Nhật Bản, vừa huyền bí ngầu lòi, lại vừa thanh nhã và bắt mắt. Vì quá được ưa chuộng, dòng skin phong thái tiên cảnh xứ sở Hoa Anh Đào siêu xinh đẹp, ấn tượng này một lần nữa được tái xuất trong đấu trường LMHT phiên bản 'điện thoại'.

Tốc Chiến ra mắt đoạn Cinematic Hoa Linh Lục Địa siêu 'bánh cuốn'_1

XEM THÊM: LMHT: Hướng dẫn cách chơi Yasuo cho người mới bắt đầu

Và vừa qua, Riot vừa tung ra đoạn phim ngắn giới thiệu về những nhân vật có mặt trong vũ trụ Hoa Linh Lục Địa sắp tới tại Tốc Chiến này. Trong đoạn trailer, Lillia là nhân vật chính, cốt truyên chính dường như hướng về cô, đoạn video bắt đầu với một khung cảnh hết sức ảm đạm nhưng không kém phần thơ mộng, trong trốn bồng lai tiên cảnh ấy có một 'nàng nai' xinh đẹp có khuôn mặt ủ rũ, sầu buồn, có lẽ cô nàng vừa trải qua một sự kiện bi thương nào đó. Và trong làn sương khói mờ ảo, có hình bóng một người bước ra, người này có lẽ là Thresh, anh ta cũng đã bị hắc hoá bởi làn sương mờ ảo sau lưng. 

Tốc Chiến ra mắt đoạn Cinematic Hoa Linh Lục Địa siêu 'bánh cuốn'_3

Giữa video, Lillia đang nói chuyện với làn nước trong veo, và trong làn nước đó hiện lên bóng hình của một người - người đó là Yone, có lẽ nàng nai có điều gì đó luôn muốn nói với chàng kiếm khách này từ lâu mà khó giải bày. Sự độc đáo của đoạn Cinematic này đã tạo cho game thủ rất nhiều cảm hứng và phấn khích, họ luôn mong chờ để thấy được sự 'xuất hiện' của những vị tướng này trong LMHT: Tốc Chiến trong tương lai.

 Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!