Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 15/12/2022, 07:00 AM

LMHT: Trang phục 'fanmade' này của Neeko sẽ khiến bạn muốn nó 'ra mắt' ngay lập tức

Tuy rằng LMHT có rất nhiều trang phục lộng lẫy và đẹp mắt, tuy nhiên như thế là chưa đủ để người chơi hài lòng, vì vậy họ luôn tự mình làm ra những skin mới.

Vừa qua, một người hâm mộ có tên GRSKVK trên subreddit của Liên Minh Huyền Thoại đã 'tạo ra' một trang phục mới cho vị tướng Neeko, lấy cảm hứng từ dòng trang phục Siêu Phẩm.

LMHT Neeko

"Thời gian vừa qua, tôi đã thiết kế ra một số trang phục dành riêng cho người hâm mộ của LMHT. Và bây giờ lại là một trang phục mới mà tôi nghĩ người chơi có lẽ sẽ rất yêu thích - Neeko Siêu Phẩm.  Về cơ bản, tôi đã mô phỏng lại Neeko trong một vũ trụ phù hợp với cyberpop hơn, nơi cô ấy là một người máy. Và khi tham gia chiến đấu, các bộ phận và hình xăm trên cơ thể cô ấy sẽ phát sáng. Tôi hy vọng các bạn sẽ thích nó!"  - Chia sẻ từ tác giả của sản phẩm Neeko 

LMHT Neeko_1

Anh chàng nghệ sĩ này có lẽ đã tiêu tốn rất nhiều công sức và thời gian để tạo nên tác phẩm tuyệt vời này. Màu chủ đạo của trang phục là vàng, tím và xanh, trang phục có các cạnh sắc nét. Từ bộ quần áo đến chiếc đuôi của Neeko đều được thiết kế rất tỉ mỉ, mang đến một cảm giác vô cùng quen thuộc cho người chơi với vũ trụ Siêu Phẩm này.

XEM THÊM: LMHT: Chiêm ngưỡng loạt ảnh cosplay cô nàng Seraphine xinh hơn cả bản gốc của nữ coser xứ Trung

Thậm chí, anh chàng hoạ sĩ này còn tỉ mỉ hơn khi tạo ra cả những hình ảnh khi Neeko sử dụng kĩ năng của mình, chủ yếu là màu vàng và xanh lam. Đặc biệt, khi Neeko sử dụng chiêu cuối, nó sẽ hiển thị một khuôn mặt tươi cười rạng rỡ với phong cách Siêu Phẩm.

LMHT Neeko_3

Nhà sản xuất cũng đính kèm một bức tranh phác họa ý tưởng của Neeko. Vị tướng này mặc một con ếch trên áo phông của cô ấy, cơ thể cô ấy thì được bao phủ bởi những hình xăm giống như đám mây với nhiều màu sắc khác nhau. Họ nói thêm rằng cơ thể cùng hình xăm của Neeko sẽ “phát sáng khi cô ấy có được mạng hạ gục.” Cô ấy cũng có một chữ ký "Neeko" trên cánh tay trái của áo khoác.

Với rất nhiều trang phục được đưa vào Liên Minh trong những năm qua, trang phục này xứng đáng nhận được sự tán thưởng vì độ chi tiết đáng kinh ngạc của nó.

 Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!