Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 06/09/2021, 10:00 AM

Tốc Chiến: Top 4 vị tướng đi đường Baron mạnh nhất hiện nay

Còn chần chờ gì nữa mà không pick ngay những con bài bá đạo nhất đường Baron của Tốc Chiến và “rinh” về những chiến thắng cho mình nào!

Darius

1

Darius thường được nhớ đến là con bài vô cùng bá đạo ở đường Trên. Hắn ta sở hữu bộ kỹ năng mà bất cứ ai đều mong muốn khi chơi đường đơn Baron với khả năng hồi phục, tốc độ dọn lính cho đến trao đổi chiêu thức.

Darius vốn không cần tới trang bị mà vẫn có thể sớm gây áp lực và thậm chí là phản gank dễ dàng khi nhận thấy sự “thăm hỏi” của người chơi đi Rừng đối phương. Ngoài ra, việc Darius lên ngôi trong thời gian dài còn đến từ bộ kỹ năng dễ chơi, dễ dùng của hắn nữa!

Fiora

2

Game thủ có lối chơi hổ báo, “all in” thì lựa chọn Fiora là quá hợp lý. Vị tướng này trong Tốc Chiến cũng tương tự như trên PC khi có sức mạnh đến từ Lao Tới và kết hợp cùng việc đánh trúng các Điểm Yếu trên người địch.

Bên cạnh đó, khi có trong tay trang bị đầu tiên thì khả năng đánh trúng của cô nàng cũng gia tăng đáng kể. Tuy nhiên muốn đạt được hiệu quả tốt nhất khi chơi Vũ Kiếm Sư thì Game thủ cần phải có kỹ năng từ khá trở lên đấy nhé!

Kennen

3

Đường Baron đã ghi nhận sự trở lại mạnh mẽ của Kennen sau đợt buff sức mạnh mới đây. Theo đó, ngoài chiêu cuối thì bộ kỹ năng của vị tướng này đã được buff nhẹ, như vậy khả năng sống sót khi bị gank của Kennen sẽ cải thiện hẳn cùng với đó là có thể tồn tốt hơn ở giai đoạn đi đường.

Về phần còn lại, chúng ta không phải bàn đến bởi khả năng mở giao tranh của Kennen đã quá mạnh mẽ với Bão Sấm Sét rồi.

Akali

4

Sức mạnh của Akali ở đường Baron thực sự không bị ảnh hưởng quá nhiều sau đợt nerf sức mạnh. Với bộ kỹ năng mạnh mẽ cùng ngưỡng sức mạnh đến sớm, Akali luôn là một con bài cực mạnh.

Trong trường hợp phải đối đầu với một người chơi Sát Thủ Đơn Độc thuận tay thì xin chia buồn, bạn đã quay vào ô mất lượt. Rất khó khăn để đối đầu với một Akali hoa mỹ, mạnh mẽ nhưng hiệu quả, hơn nữa vẫn rất "lỗi" khi lượng sát thương gây ra là cực nhiều.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!