Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 05/09/2021, 15:15 PM

Liên Quân Mobile: Những con bài “gánh team” dành riêng cho Game thủ có kỹ năng, trình độ

Nếu bạn tự tin vào trình độ và có kỹ năng cá nhân đủ tốt thì hãy sử dụng những vị tướng dưới đây để gánh đội và cân mọi đối thủ trong Liên Quân Mobile nhé!

Mỗi một vị tướng trong Liên Quân Mobile sẽ sở hữu một bộ kỹ năng riêng, có thuộc tính khác nhau do đó mỗi khi phối hợp lại sẽ hình thành các lối chơi đa dạng, đòi hòi người chơi cần có sự am hiểu, cùng kỹ năng thật vững để vận hành. Bên cạnh đó cũng tồn tại một số vị tướng có khả năng đổi dạng và tạo ra nhiều combo phức tạp khác hẳn các nhân vật thông thường. Thế nên, để tận dụng triệt để tối đa nguồn sức mạnh của những con bài khó, Game thủ nhất định phải là người có kỹ năng thượng thừa.

Cresht

1

Cresht sở hữu chiêu cuối có thể biến đổi hình dạng, nhận về chỉ số cộng thêm lớn, thay đổi hoàn toàn chiêu thức do đó ở mỗi dạng lại có 1 combo khác biệt. Ở mùa 19, Cresht nổi lên với vai trò trợ thủ gánh team vô cùng bá đạo khi có khả năng sử chiêu cuối mà chẳng cần nộ như trước.

Với chiêu cuối, Thủy Quái của Liên Quân luôn sẵn sàng combat đối phương cùng một lượng giáp ảo khổng lồ, đồng thời “cuỗm” sạch chiêu thức và sát thương giúp dàn sau thoải mái tung hoành.

Từ các lý do trên mà meta mùa 19 luôn có nhiều đất diễn cho Cresht và tất nhiên với sự ghê gớm này thì hắn ta cũng không tránh khỏi án cấm chọn.

Yena

2

Yena cũng là một vị tướng có chiêu cuối giúp thay đổi bộ kỹ năng còn lại giống với Cresht. Tuy nhiên, đặc điểm của Yena là sử dụng thay phiên chiêu cuối đổi dạng giữa Song Đao và Nguyệt Đao để phù hợp với tình huống chứ không cường hóa toàn tập như Cresht. Bên cạnh đó, Yena có đến 7 kỹ năng cùng 69 combo khác nhau với việc thay đổi dạng thường xuyên.

Nhiêu đó thôi cũng đủ cho thấy Yena phức tạp đến nhường nào, dẫu vậy vị tướng này ở đường Caesar đang gánh team cực khỏe nhờ có công thủ toàn diện cùng năng lực bắt chết chủ lực địch nhanh chóng.

Liliana

3

Ở đường Giữa, một trong những quân bài khó chơi nhất chính là Liliana bởi 2 dạng: Hồ ly và người với bộ chiêu thức hoàn toàn khác nhau. Hơn nữa, vị tướng này còn có cách combo rất đa dạng và hơn hết Game thủ cần ghi nhớ rằng Liliana ở dạng người là thiên về khống chế, cấu máu từ xa, còn ở dạng Hồ ly thì cô nàng sẽ chủ yếu dồn sát thương đối thủ.

Hiện tại, Liliana đang nổi lên là một hot pick ở đường Giữa, do đó các Game thủ cần luyện tập kĩ càng để có thể tự tin chinh chiến cùng vị tướng này nhé.

Preyta

4

Không hoàn toàn là đổi dạng nhưng Preyta cũng được cường hóa khá nhiều khi dùng chiêu cuối và cả 2 chiêu thức còn lại. Do đó, Preyta được xếp vào danh sách này cũng tương đối hợp lí.

Với dạng chiêu thức bình thường, Preyta tỏ ra lù đù, chậm chạp tuy nhiên lượng sát thương và khả năng cấu rỉa lại khá ấn tượng. Một khi đã được cường hóa thì các chiêu thức này sẽ lợi hại gấp bội và chính Preyta cũng được tăng tốc chạy và khả năng gây sát thương phép trên đòn đánh không hề nhỏ đâu nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!