Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 19/05/2023, 08:00 AM

Tốc Chiến: Top 5 Hỗ Trợ tanker ‘hệ chiến’ không bao giờ 'out meta'

Dù cho meta của Tốc Chiến có liên tục vận hành và thay đổi thì sức mạnh của 5 con bài Hỗ Trợ này vẫn mãi trở nên bất biến.

Alistar

Alistar là một Hỗ Trợ chống chịu ‘máu mặt’ cả ở trong LMHT lẫn Tốc Chiến. Chú bò này là một trong những sự lựa chọn thích hợp nhất dành cho những người chơi bảo mẫu, muốn che chắn cho đồng đội và hấp thụ sát thương để chuyển hoá thành HP.

Tốc Chiến Top 5 Hỗ Trợ tanker ‘hệ chiến’ không bao giờ 'out meta'

Tốc Chiến Top 5 Hỗ Trợ tanker ‘hệ chiến’ không bao giờ 'out meta'

Alistar là một cỗ xe tăng khá mạnh mẽ trong list Hỗ Trợ thiên hướng chống chịu của Tốc Chiến. Là con bài khắc chế rất mạnh mẽ những kẻ địch cấu rỉa, do vậy không nên để Quái Vật Đầu Bò tiếp cận, nếu không bạn chỉ có thể lên bảng đếm số.

Thresh

Thresh là một Hỗ Trợ mở giao tranh hết sức tuyệt vời, phù hợp với những người chơi ưa thích lối chơi chủ động, đánh tất tay.

Tốc Chiến Top 5 Hỗ Trợ tanker ‘hệ chiến’ không bao giờ 'out meta'_1

Tốc Chiến Top 5 Hỗ Trợ tanker ‘hệ chiến’ không bao giờ 'out meta'

Ở đường Rồng, Thresh gây áp lực rất lớn cho hai kẻ thù đối phương bởi những cú Án Tử của mình. Không chỉ mỗi những pha móc Q làm nên chuyện, Thresh còn có khả năng chạy trốn khỏi những tình huống ngặt nghèo và đưa ADC theo bằng việc thả lồng đèn của mình.

Thresh có thể phối hợp rất tốt với những Xạ Thủ ‘all in’ như Samira và Tristana.

XEM THÊM: Tốc Chiến: Top 5 tướng Rừng hiệu quả nhất hiện tại

Braum

Tốc Chiến Top 5 Hỗ Trợ tanker ‘hệ chiến’ không bao giờ 'out meta'_2

Tốc Chiến Top 5 Hỗ Trợ tanker ‘hệ chiến’ không bao giờ 'out meta'

Braum là một trong những tay bảo mẫu được lựa chọn nhiều nhất Tốc Chiến. Bộ kỹ năng của hắn ta đúng chất sinh ra là để bảo kê. Braum hiệu quả khi đối mặt với hầu hết những kiểu tướng và cũng kết hợp tốt với hầu hết Xạ Thủ trong LMHT.

Leona

Tốc Chiến Top 5 Hỗ Trợ tanker ‘hệ chiến’ không bao giờ 'out meta'_3

Tốc Chiến Top 5 Hỗ Trợ tanker ‘hệ chiến’ không bao giờ 'out meta'

Trong Tốc Chiến, Leona được xem là một trong những vị tướng Hỗ Trợ đỡ đòn mạnh nhất. Sức mạnh của cô nàng được bộc lộ hiệu quả ngay từ khi level 1, Thiên Đỉnh Kiếm giúp Leona rút gọn khoảng cách với đối phương và Level 2, cú choáng từ Khiên Mặt Trời sẽ có thể dứt điểm được kẻ địch trong chớp mắt. Cả hai kĩ năng đều có thời gian hồi chiêu thấp và kẻ địch nếu như may mắn thoát chết ở lần 1 thì những lần sau cô nàng sẽ lại tiếp tục combo và gây khó chịu cho họ cả ngày dài.

Rakan

Tốc Chiến Top 5 Hỗ Trợ tanker ‘hệ chiến’ không bao giờ 'out meta'_4

Tốc Chiến Top 5 Hỗ Trợ tanker ‘hệ chiến’ không bao giờ 'out meta'

Rakan là sự kết hợp hoàn hảo giữa một tướng Hỗ Trợ mở giao tranh và Hỗ Trợ đỡ đòn trong LMHT Tốc Chiến. Anh ta có thể làm được cả hai điều đó bởi bộ combo và sức bền bỉ của mình. Rakan có thể lao vào hất tung kẻ địch, bắt đầu giao tranh cho team, nhưng nếu rơi vào tình huống không khả quan anh ta vẫn có thể rút lui an toàn. Mặc dù khá linh hoạt và có bộ trang bị không thuần chống chịu, nhưng khả năng phòng thủ của Rakan là không thể xem thường, độ cứng cáp của hắn ngang ngửa với tướng đỡ đòn khác trong trò chơi này.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!