Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 12/05/2023, 14:00 PM

Tốc Chiến: Top 5 tướng counter Pyke tốt nhất

Dù ở phiên bản LMHT hay Tốc Chiến, Pyke vẫn là một vị tướng Hỗ Trợ siêu khó chịu và khó đối phó. Lựa ngay 5 vị tướng này để khắc chế hắn.

Janna

Janna là một trong những vị tướng ‘bảo kê’ ADC tốt nhất Tốc Chiến vì những cơn lốc phá huỷ combo mục tiêu của mình. Chỉ với một kỹ năng Q Janna đã có thể ngắt chiêu của Pyke, ngăn cho vị tướng này tiếp xúc với ADC đội mình.

Tốc Chiến Top 5 tướng counter Pyke tốt nhất_2

Dù cho có vô tình rơi vào lưới của Pyke, Janna cũng có rất nhiều cách để chạy thoát, chỉ cần hất tung hắn lên và dùng R hồi máu cho bản thân cùng đồng minh là đã có thể có vị trí an toàn. Chỉ cần ở nơi nào có Janna thì Pyke sẽ không có cơ hội tiếp cận với đồng minh của cô ấy.

Rakan

Tốc Chiến Top 5 tướng counter Pyke tốt nhất_4

Rakan khá tốt trong việc khắc chế Pyke vì anh ta là một trong số ít Hỗ Trợ có thể theo kịp độ cơ động của Pyke. Bộ kỹ năng của Rakan cũng tương đối linh hoạt, có thể dễ dàng tham gia hoặc rút lui trong giao tranh. Ngay cả khi Pyke có cố gắng lôi anh ta về phía mình, Rakan cũng ngay lập tức quay trở về vị trí an toàn với W của mình, không những vậy Rakan cũng không phải một đối thủ máu giấy, sức chống chịu của anh ta sau khi có được đồ là thứ mà Pyke không bao giờ có thể bắt nạt được.

XEM THÊM: Tốc Chiến: Game thủ test lối lên đồ siêu dị cho Aurelion Sol, người chơi LMHT cảm thấy hoài niệm

Nami

Tốc Chiến Top 5 tướng counter Pyke tốt nhất_3

Nami là một lựa chọn khá tốt để chống lại Pyke. Cô ấy là một trong số ít Hỗ Trợ sở hữu khả năng cấu rỉa và hồi máu ổn áp. Nami có thể ngăn chặn Pyke bằng chiêu Q của mình. Và nếu như bị Pyke gây sát thương và làm khó, Nami vẫn có thể hồi lại HP với W và ở trong bất kỳ tình huống ngặt nghèo nào, Nami cũng có thể tung R để ngăn chặn mọi luồng sát thương đe doạ đến bản thân và Xạ Thủ của cô ấy.

Amumu

Tốc Chiến Top 5 tướng counter Pyke tốt nhất_5

Amumu không được sử dụng ở vị trí Hỗ trợ thường xuyên trong Tốc Chiến nhưng luôn là một lựa chọn thích hợp để chống lại Pyke. Pyke sẽ phải suy nghĩ kỹ khi quyết định kéo Amumu vào đội mình vì Q hoặc chiêu cuối của hắn ta đều có thể đe doạ đến Pyke cũng như đồng đội của hắn. Sức chống chịu của Amumu cũng rất bền bỉ, điều đó có nghĩa là hắn không phải là mục tiêu lý tưởng để Pyke kéo vào Ám sát bằng chiêu Q của mình. Thậm chí tên Xác Ướp nhỏ bé này còn có thể tự do đứng trước Xạ Thủ của mình để đỡ những đòn kéo khó chịu của Pyke.

Blitzcrank 

Tốc Chiến Top 5 tướng counter Pyke tốt nhất_6

Cuối cùng, trong danh sách này, chúng ta có Blitzcrank. Người Máy Hơi Nước có khá nhiều điểm giống với Pyke, cũng vì điều đó mà trở thành một kèo đấu cực kỳ khó khăn với Pyke. Bất cứ khi nào Pyke muốn kéo ai đó bằng Q của mình, chắc chắn hắn ta phải luôn lo sợ sẽ bị Q của Blitzcrank kéo lại. Không những thế Q của Blitzcrank còn diễn ra nhanh hơn nhiều so với của Pyke, mặc dù nó có phạm vi ngắn hơn một chút. Nếu cả hai kéo nhau, Blitzcrank sẽ luôn vượt lên dẫn đầu vì Nội tại của Blitzcrank mang lại cho hắn một lá chắn cộng thêm và đương nhiên hắn sẽ tỏ ra mạnh hơn Pyke rất nhiều.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị về Tốc Chiến các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!