Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 30/12/2021, 11:15 AM

Tốc Chiến: Top 5 vị tướng “lỗi” ở chế độ URF

URF cập bến Tốc Chiến đã được một thời gian và game thủ cũng đã khám phá ra một số vị tướng bá đạo trông thấy ở chế độ này.

Jax

a

Nâng cao cảnh giác với Jax hoặc thẳng tay cấm luôn khi muốn giải trí trong chế độ URF bởi việc được giảm 80% hồi chiêu thì Jax chắc chắn sẽ khiến bạn phải “điên tiết” không thua gì Malphite đâu nhé!

Theo đó, Jax có thể miễn nhiễm sát thương từ đòn đánh thường và trở nên bất tử nên có thể xem là không đối thủ. Chưa kể, nhờ chiêu thức “Nhảy và Nện”, game thủ chỉ cần liên tục gõ cho đến khi đối phương mất khả năng di chuyển rồi hạ đòn “knock out” là xong. Giờ thì bạn đã hiểu vì sao nên cấm Jax trong URF rồi chứ?

Nasus

b

Nếu là fan cứng Tốc Chiến hẳn bạn đã quá rõ về sức mạnh đáng gờm của Nasus. Hắn ta không những được tăng sức mạnh, chỉ số dame cao ngất ngưởng từ chiêu 1 - Quyền Trượng Linh Hồn mà chiêu 2 – Lão Hóa với khả năng cấu rỉa, giảm giáp, làm chậm còn giúp Nasus trở thành nhân vật “bất khả chiến bại”. Thế nên, khi vào URF thì Nasus “lỗi” khỏi phải bàn luôn nhé!

Irelia 

c

Việc cân 2, cân 3 đối thủ một lúc đối với Irelia là không khó bất kể giai đoạn nào của trận đấu nhờ sở hữu nội tại vô cùng bá đạo khi cộng dồn sát thương và tốc đánh. Không chỉ URF mà chế độ thường Irelia cũng rất “ghê gớm”. Hãy tưởng tượng tốc độ Đâm Kiếm sẽ nhanh tới mức nào và tích lũy full nội tại đơn giản ra sao khi mọi chiêu thức của Irelia đều được giảm 80% hồi chiêu?

Chưa kể, vị tướng này hoàn toàn có thể trói chân và làm chậm đối phương cho dù không có lính xung quanh. Qúa khủng khiếp phải không nào? Vì vậy nhất định phải cảnh giác cô nàng trong URF nhé!

Malphite

d

Malphite mà lỗi thứ 2 thì chắc chắn không ai dám lỗi thứ nhất! – điều khiến biết bao game thủ phải ức chế tột độ. Đây là vị tướng rất dễ chơi nhưng lại có hiệu quả cực lớn trong chế độ URF, chỉ với một lần trải nghiệm thôi là đã đủ để bạn nhận ra sức mạnh khủng khiếp từ hắn!

Thật vậy, Malphite chỉ cần yên vị và chờ đối phương ngang qua tầm nhìn rồi boom với chiêu cuối – Không Thể Cản Phá thì chắc ăn tiễn đối thủ về tế đàn. Thậm chí ngay chính người cầm tướng còn không kịp hiểu chuyện gì đang diễn ra với sức mạnh có được quá dễ dàng như thế!

Fizz và Master Yi

e

Fizz và Master Yi được xem là hung thần của biển cả và mặt đất với khả năng né chiêu “đỉnh của chóp”. Ở chế độ URF, người chơi có thể spam kỹ năng “3 Nhát Chém, 1 Lần Q” của Yi và “Lao Lên Và Biến Mất” của Fizz để nhanh chóng đưa đối thủ về trời. Đây chắc chắn là một cặp đôi quái vật đáng ghét và dư sức càn quét toàn bộ đội hình đối phương.  

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!