Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 19/10/2022, 11:47 AM

Tokyo Revengers: Ngày ra mắt của chap cuối cùng đã được tác giả xác nhận

Theo như những gì đã được chính tác giả Ken Wakui chia sẻ trong Tokyo Revengers chap 274 vừa rồi thì bộ manga này đã sắp chính thức kết thúc.

Những ngày vừa qua, người hâm mộ của bộ manga Tokyo Revengers đã nhận một tin khá vui đó chính là chap 274 đã sắp chính thức xuất hiện. Tuy nhiên, đi kèm với đó cũng là một tin buồn. Đó chính là trong chap 274 có đính kèm thêm một thông báo kết thúc của bộ truyện. Vậy đó là ngày nào? Hãy cùng MGN.vn xem qua nhé.

tokyo revengers

Thông tin này được chính thức công bố trên số 47 của tạp chí Weekly Shounen. Cụ thể rằng tác giả Wakui sẽ chính thức kết thúc Tokyo Revengers trong 5 chap nữa (tính luôn cả chap 274). Chính vì thế mà khi chap 278 được ra mắt vào lúc 0 giờ ngày 16 tháng 11 năm 2022 sắp tới theo giờ Nhật Bản, thì đó cũng chính là hồi chuông  kết thúc của bộ manga này. Và vì khác biệt về múi giờ mà chap 278 sẽ được ra mắt vào lúc 10 giờ tối ngày 15 tháng 11 năm 2022 tại Việt Nam.

Tuy nhiên, vẫn sẽ cần thêm một ít thời gian để dịch thuật nữa thì các độc giả ở Việt Nam mới có thể đọc được phiên bản tiếng Việt của Tokyo Revengers chap 278. Nhưng nếu các meFan muốn đọc phiên bản tiếng nước ngoài thì mọi người có thể xem tại nhiều nền tảng khác nhau có liên kết với Kodansha.

XEM THÊM: Top 4 võ sư mạnh mẽ trong thế giới manga khiến Mikey của Tokyo Revengers phải 'chui vào hang'

tokyo revengers

Nếu xét theo thời gian ra mắt của chap 274 được nhắc đến bên trên thì Tokyo Revengers sẽ kết thúc tại chap số 278 của bộ truyện. Chính vì thế mà tác giả của bộ manga cũng xác nhận rằng sẽ không có bất kỳ sự tạm ngưng ra mắt nào trong thời gian từ chap 274 đến chap cuối cùng.

Ngoài thông báo về kết thúc của manga, Tokyo Revengers chap 274 cũng chứa đựng kết quả của một cuộc thăm dò ý kiến người hâm mộ về mức độ phổ biến cũng như một tấm hình màu của tất cả các nhân vật trong Tokyo Revengers. Và không ngoài dự đoán, Mikey đã giành chiến thắng trong cuộc bình chọn này, theo sau cậu chính là Chifuyu và Baji lần lượt ở vị trí thứ hai và thứ ba.

tokyo revengers kết thúc trong 5 chap nữa

Tokyo Revengers không nổi đình nổi đám như các đối thủ khác, nhưng cũng không thể phủ nhận rằng bộ manga này vẫn có một chỗ đứng khá vững chắc trong lòng của người hâm mộ. Chính vì thế mà đây có thể được xem như tin khá buồn dành cho người hâm mộ. Tuy nhiên tin tốt rằng những chap cuối này sẽ được tác giả đặt toàn bộ tâm trí vào. Chính vì thế mà các meFan hãy theo dõi MGN.vn để không bỏ qua bất kỳ thông tin quan trọng nào về các chap tương lai nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.