Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 02/05/2021, 14:00 PM

Top 10 bản mod Minecraft khiến game thủ cứ ngỡ đang chơi Dark Souls (p1)

Bạn là fan của cả Minecraft và dòng game Dark Souls? Cùng MGN đến với 10 bản mod thú vị sẽ kết hợp cả hai yếu tố này lại với nhau nhé!

Sekiro: Heroes Are Revived của Agent_vr

10

Bản mod đầu tiên được lấy cảm hứng từ Sekiro: Shadows Die Twice trái ngược với Dark Souls, nhưng Sekiro rất giống với dòng game giả tưởng đen tối đã làm nên thành công cho Fromsoftware. Bản mod "Sekiro: Heroes Are Revived" bổ sung thêm thanh kiếm Kusabimaru, Mortal Blade, cùng các vật phẩm và thành phần khác từ Sekiro vào Minecraft.

Bloodborne Texture Pack của Epsilon40

9

Ở đây, chúng ta có một bản mod khác của một tựa game Souls-like gần như tái hiện hoàn toàn bản thật bởi Bloodborne thậm chí còn giống Dark Souls hơn Sekiro về nhiều mặt.

Gói kết cấu này của Epsilon40 lấy cảm hứng từ Bloodborne về vũ khí, kẻ thù và sự hòa nhập của thế giới Bloodborne vào Minecraft. Nó sắp xếp lại các vật phẩm, mob và môi trường đã có từ trước để tái hiện lại thế giới ác mộng rùng rợn của Yarnham và thậm chí có thể phá vỡ tâm trí của người chơi khi ở đó.

Bloodborne Rom của Vemerion

8

Bản mod này thực sự bổ sung toàn bộ trận chiến trùm Bloodborne vào Minecraft với Rom the Vacuous Spider. Nó đưa con quái vật mang tính biểu tượng và các đồng minh nhện của nó tái hiện lại cuộc chiến trên Hồ Moonside.

Như một phần thưởng, bản mod này cũng điều chỉnh lại thanh kiếm sắt cho giống với Saw Cleaver từ Bloodborne để làm cho trận chiến có cảm giác gợi nhớ hơn đến trận đấu với Vacuous Rom.

Rough Mobs Revamped của P1ut0nium_94 và Lellson8

7

Bản mod làm rất tốt khi đưa yếu tố khó nhằn của game Dark Souls vào Minecraft với những kẻ thù đông đảo, mạnh mẽ cùng những sức mạnh và khả năng mới. Creepers giờ đây có thể tàng hình, zombie có thể có vũ khí và áo giáp yểm bùa.

Bản mod này thậm chí có thể thêm các màn đấu trùm để tạo thêm nhiều cảm giác Dark Souls vào thế giới Minecraft của người chơi. Rõ ràng, Dark Souls không phát minh ra những con quái vật trùm và lối chơi khó, nhưng bản mod này nhằm mục đích đưa trò chơi đến với Dark Souls nhiều hơn so với bản thân Dark Souls.

Mythic Resource Pack của FishyMint

6

Mythic Resource Pack là một mod giả tưởng cao cho Minecraft khiến nó giống như một trò chơi giả tưởng cổ điển hơn. Mặc dù Dark Souls là một trò chơi giả tưởng gần đây hơn, nhưng nhiều tính thẩm mỹ của nó dựa trên các game nhập vai giả tưởng cũ.

Mythic là một sự trở lại đáng yêu với hình ảnh trò chơi điện tử giả tưởng cũ hơn và thực sự đáng để thử ngay cả đối với những người chơi không thực sự tìm kiếm các bổ sung lấy cảm hứng từ Dark Souls cho trò chơi.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!