Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 03/05/2021, 12:00 PM

Top 10 bản mod Minecraft khiến game thủ cứ ngỡ đang chơi Dark Souls (p2)

Bạn là fan của cả Minecraft và dòng game Dark Souls? Cùng MGN đến với 10 bản mod thú vị sẽ kết hợp cả hai yếu tố này lại với nhau nhé!

Dark Souls của Pyroplay

5

Bản mod này là một nỗ lực đơn giản để đưa Dark Souls vào Minecraft. Đó là một bản mod bổ sung thêm các loại vũ khí, quần xã sinh vật, kẻ thù và thậm chí cả những trận đánh trùm lấy cảm hứng từ Dark Souls. Hơn nữa, nó còn chèn nhiều loại bàn làm việc mới cho phép người chơi chế tạo vũ khí linh hồn từ Dark Souls.

Đối với những người chơi chỉ tìm kiếm một phần nhỏ của Dark Souls trong thế giới Minecraft của họ, đây là một bản mod rất đáng để tải xuống. Tuy nhiên, bất cứ ai thử nó nên chuẩn bị cho những cái chết đầy nghiệt ngã.

Dark Souls Resource Pack của Killerferrets

4

Đây là gói tài nguyên dành cho Minecraft mới được tạo và cập nhật gần đây. Nó bổ sung nhiều tính thẩm mỹ, kết cấu và thiết kế mang tính biểu tượng của Dark Souls vào thế giới chế tạo của người chơi. Đó là một gói tài nguyên, vì vậy nó không thực sự thay đổi lối chơi quá nhiều, nhưng đôi khi người hâm mộ chỉ muốn cảm thấy như họ đang ở trong Lordran mà không thực sự trở lại Lordran.

Dark Souls của Delvlees

3

Đây là một bản mod khác bổ sung vũ khí, áo giáp và kẻ thù của Dark Souls vào thế giới Minecraft. Người chơi có thể trang bị áo giáp của Artorias the Abyswalker, Dragonslayer Ornstein, Executioner Smough, và nhiều bộ áo giáp đáng nhớ khác từ trò chơi.

Một lưu ý là nó đã được tải lên vào năm 2016 và Delvlees nói rằng anh ấy đã làm mất các tệp và có thể không thể cập nhật và nâng cấp bản mod. Và đã không có bài viết mới nào từ Delvlees được đăng tải trong nhiều năm trở lại đây.

Dark Souls Legacy của SGGeroy

2

"Dark Souls Legacy" là một gói tài nguyên nhằm giúp người chơi xây dựng lại các ngôn ngữ đáng nhớ của Dark Souls gốc bằng cách thêm các kết cấu và bảng màu đã tạo nên Lordran. Đây là một gói tài nguyên khác chưa được cập nhật kể từ năm 2015, vì vậy nó yêu cầu cả phiên bản Minecraft cũ hơn và hệ thống PC trên mức trung bình để tránh các vấn đề về tốc độ khung hình.

Dẫu vậy, đây vẫn là một gói tài nguyên tuyệt đẹp sẽ đưa người chơi trở lại Lordran và khao khát chiến đấu chống lại các chiến binh, bộ xương và Hiệp sĩ đen không đội trời chung.

Craft Souls của Amaxter325

1

Bản mod này sẽ yêu cầu những phiên bản Minecraft cũ hơn để khởi chạy, vì nó đã được tải lên hệ thống từ cách đây 5 năm hồi 2016.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!