Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 14/09/2021, 15:30 PM

Top 10 blockchain game đáng chơi nhất năm 2021 (P1)

Hiện nay có rất nhiều blockchain game ra đời nhưng không phải tựa game nào cũng đạt đến trình độ khiến game thủ mê mẩn như những trò chơi dưới đây.

Axie Infinity

Là tựa game được sáng tạo dựa trên Ethereum và được Sky Mavis Studios phát triển. Tại thị trường Việt Nam, Axie Infinity bắt đầu có mặt từ tháng 8/2018. Đây là trò chơi cho phép chạy trên hầu hết các thiết bị điện từ thoại thông minh Android, iOS đến các thiết bị thuộc hệ điều hành Microsoft.

Được biết, vào tháng 6/2021, Axie Infinity đạt được doanh thu hơn 42 triệu USD và được bình chọn là tựa game sở hữu bộ sưu tập NFT (mã thông báo không thể thay thế) đắt đỏ nhất hiện nay.

BLOCKCHAIN_1

Axie Infinity là tựa game tập hợp những sinh vật hư cấu, giả tưởng mang tên Axie. Nhiệm vụ của mỗi người chơi là thu thập Axie (quái vật) và chăm sóc cho chúng bao gồm việc huấn luyện, cho ăn và cùng chiến đấu trong các cuộc chiến. Có thể thấy, lối chơi của tựa game này tương đối giống Pokemon Go, một thế giới mà người chơi có thể thu thập Pokemon.

Tuy nhiên, Axie Infinity không phải một trò chơi miễn phí. Có lẽ chính điều này đã ngăn cản các game thủ tiếp cận những con Axie ngay khi mới tải về thiết bị của bạn. Theo đó, game yêu cầu mua và xây dựng Đội Axie với 3 loại. Mỗi con Axie có giá trị tận 200 USD trở lên. Do đó, để tạo một đội quái vật thì cần một số tiền khổng lồ.

Blankos Block Party

Cũng giống với Axie Infinity, Blankos Block Part là một MMO sử dụng mạng lưới Ethereum. Blankos là tựa game cho phép nhập vai vào các nhân vật đồ chơi bằng nhựa để trải nghiệm một thế giới giải trí, nơi người chơi có thể thu thập, tùy chỉnh và tận hưởng các minigame khác nhau.

BLOCKCHAIN_2

Với Blankos Block Party, chỉ các thiết bị được hỗ trợ hệ điều hành Microsoft Windows mới có thể trải nghiệm. Ở thời điểm hiện tại, Blankos vẫn trong giai đoạn Beta, dù vậy cũng đã thấy được những tiềm năng của trò chơi blockchain này bởi khả năng tùy biến và sự cập nhật các nội dung mới liên tục.

Có vẻ Blankos sẽ có số lượng người dùng khá hơn Axie Infinity vì người chơi nào cũng có thể tạo tài khoản và chơi game miễn phí, chỉ cần dùng thiết bị PC.

Gods Unchained

Gods Unchained là một trong những blockchain game hấp dẫn năm 2021 được phát triển dưới dạng được sử dụng tiền điện tử. Cụ thể là game PvP dùng blockchain Ethereum và Immutable-X. Theo những thông tin giới thiệu thì Gods Unchained đang trong quá trình thử nghiệm và khả dụng trên PC Windows và cả Mac iOS.

BLOCKCHAIN_3

Về cơ bản, Gods Unchained yêu cầu người chơi thu thập thẻ bài, trong đó mỗi thẻ bài đều là tài sản kỹ thuật số được được định dạng token blockchain. Rõ ràng là nó vô cùng giống với Hearthstone đình đám của Blizzard.

Để chơi tựa game này một cách dễ dàng, game đòi hỏi người chơi phải dùng ví tương thích với Ethereum như MetaMask để có thể mua hoặc bán thẻ. Do đó, ETH là cần thiết khi muốn tận hưởng toàn bộ vật phẩm trong  game. Hãy yên tâm rằng tựa game này có thể được chơi free.

Lost Relics

Lost Relics là tựa game được thiết kế theo hướng nhập vai hành động – phiêu lưu (action adventure) -  một trò chơi cho phép người chơi tìm kiếm các vật phẩm được hỗ trợ bởi blockchain. Cụ thể là mạng blockchain Enjin. Theo đó, phần lớn vật phẩm dạng ERC-1155 (Ethereum), có giá trị thực trên thế giới. Vì vậy, người dùng có thể dễ dàng chọn sở hữu, mua hay bán chúng.

BLOCKCHAIN_4

Đây là trò chơi thể loại ungeon crawler (chui hầm ngục), đòi hỏi người chơi  khám phá Talmauth – vùng đất chứa nhiều địa điểm khác nhau. Lối chơi của Lost Relics như sau: game thủ bắt đầu với việc thực hiện các nhiệm vụ, tìm kiếm những cổ vật quý giá cho đến  giải cứu người dân thoát khỏi những ác thú đáng sợ. Tựa game này đang ở giai đoạn Alpha và đang được vận hành tốt trên PC, tất nhiên là nó. hoàn toàn miễn phí.

Formula E: High Voltage

Formula E: High Voltage là trò chơi có ý tưởng từ việc quản lý đua xe có tính cạnh tranh cao và được vận hành trên mạng chuỗi khối Ethereum. Đây là tựa game đang trong qua trình hoàn thiện bên cạnh tính năng mua hàng thanh toán qua web. Vì trò chơi được xây dựng ở dạng NFT nên người chơi hoàn toàn có thể sở hữu các tài sản quan trọng trong trò chơi.

BLOCKCHAIN_5

Ngoài ra, Formula E cũng sử dụng mã thông báo REVV trong hệ sinh thái REVV Motorsport. Vì thế, nếu game thủ quan tâm đến những thông tin này thì có thể đăng ký nhận bản tin từ ekip phát triển để được cập nhật các xu hướng mới nhất về trò chơi trong email của mình.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!