Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 28/05/2022, 06:04 AM

Top 10 nhân vật giàu có nhất trong thế giới Anime, Frieza vẫn chịu thua một cái tên

Dù sở hữu rất nhiều hành tinh trong vũ trụ, thế nhưng Frieza (Bảy viên Ngọc Rồng) lại không phải là nhân vật giàu nhất trong thế giới Anime

Chỉ riêng tài sản của nhân vật "ít tiền" nhất trong Top này có thể cân cả một nền kinh tế lớn hàng đầu như Mỹ hay Trung Quốc. Vậy Top 10 nhân vật giàu nhất Anime này bao gồm những ai, hãy cùng meGAME tìm hiểu nhé.

10. Sakyo (YuYu Hakusho)

Top 10 nhân vật giàu có nhất trong thế giới Anime, Frieza vẫn chịu thua một cái tên 1

Dù có một tuổi thơ nghèo khó và cơ cực, tuy nhiên tên phản diện điển trai Sakyo của anime YuYu Hakusho đã vượt lên nghịch cảnh để rồi trở nên giàu có kếch xù. Ước tính, số tiền mà hắn có được thông qua cờ bạc lên đến 20.000 tỷ USD.

9. Karasuma Renya (Thám Tử Lừng Danh Conan)

Top 10 nhân vật giàu có nhất trong thế giới Anime, Frieza vẫn chịu thua một cái tên 2

Karasuma Renya chính là gã tài phiệt giàu có nhất Nhật Bản (trong cốt truyện của Conan), điều này đã được chính tác giả Gosho Aoyama xác nhận. Với khối tài sản ước tính hơn 100.000 tỷ USD,  Renya quá phù hợp để được coi là "trùm cuối" của phim.

8. Kaguya Shinomiya (Kaguya-sama: Love is War)

Top 10 nhân vật giàu có nhất trong thế giới Anime, Frieza vẫn chịu thua một cái tên 3

Nữ chính của bộ anime cùng tên có khối tài sản lên đến 200.000 tỷ USD, đây chính là phần thừa kế cô nhận được từ gia đình tài phiệt của mình.

7. Bulma (Bảy Viên Ngọc Rồng)

Top 10 nhân vật giàu có nhất trong thế giới Anime, Frieza vẫn chịu thua một cái tên 4

Cô vợ xinh đẹp của Vegeta trong Bảy Viên Ngọc Rồng được ước tính sở hữu khối tài sản lên đến 270.000 tỷ USD. Là tiểu thư "cành vàng, lá ngọc" của tập đoàn tài phiệt Capsule, cô hoàn toàn có thể ngồi không "mười đời" cũng không ăn hết số tiền trên.

6. Seto Kaiba (Yu-Gi-Oh!)

Top 10 nhân vật giàu có nhất trong thế giới Anime, Frieza vẫn chịu thua một cái tên 5

Seto là con nuôi của Kaiba, dù là trẻ mồ côi, thế nhưng với năng lực của mình, Seto đã dần leo lên vị trí CEO của tập đoàn game đa quốc gia KaibaCorp, cũng là tập đoàn lớn mạnh nhất trong Yu-Gi-Oh!. Ước tính, tài sản hiện tại của Seto lên đến con số 700.000 tỷ USD.

 5. Nagi Sanzenin (Hayate The Combat Butler)

Top 10 nhân vật giàu có nhất trong thế giới Anime, Frieza vẫn chịu thua một cái tên 6

Dù là người nhỏ tuổi nhất trong số 10 gương mặt góp mặt trong danh sách này, tuy nhiên Nagi lại sở hữu khối tải sản lên đến 800 nghìn tỷ USD nhờ khoản thừa kế từ gia tộc Sanzenin. Ở tuổi 13, cô không thể tự pha trà cho mình do "quá giàu", kẻ hầu người hạ không đếm xuể.

4. Ainz Ooal Gown (Overlord)

Top 10 nhân vật giàu có nhất trong thế giới Anime, Frieza vẫn chịu thua một cái tên 7

Ainz Ooal Gown là chủ của hiệp hội cùng tên trong trò chơi mô phỏng Overlord, và cũng là hiệp hội hùng mạnh nhất bộ Anime này. Tài sản ước tính của Ainz Ooal Gown lên đến 900.000 tỷ USD.

3. Gilgamesh (Fate)

Top 10 nhân vật giàu có nhất trong thế giới Anime, Frieza vẫn chịu thua một cái tên 8

Không có con số cụ thể khi nói đến tài sản của Gilgamesh. Tuy nhiên, do là người sở hữu Cổng thành Babylon - nơi chứa đựng toàn bộ châu báu trên thế giới, thế nên không quá khó hiểu khi Gilgamesh có mặt ở vị trí này.

2. Frieza (Bảy Viên Ngọc Rồng)

Top 10 nhân vật giàu có nhất trong thế giới Anime, Frieza vẫn chịu thua một cái tên 9

Frieza không chơi vàng bạc châu báu hay tiền tệ, nhân vật này có sở thích sưu tập hành tinh. Gia tộc của Frieza sở hữu Tập đoàn Giao dịch Hành tinh, tức nơi quản lý, giao dịch các hành tinh trong vũ trụ. Vậy nên Frieza hoàn toàn xứng đáng có mặt ở vị trí thứ hai chỉ sau một người "vô đối" về độ giàu có.

1. Daisuke Kambe (The Millionaire Detective Balance: Unlimited)

Top 10 nhân vật giàu có nhất trong thế giới Anime, Frieza vẫn chịu thua một cái tên 10

Đứng đầu trong danh sách ngày hôm nay chính là Daisuke Kambe, chàng thám tử điển trai nhà giàu trong The Millionaire Detective Balance: Unlimited, khi anh sở hữu khối tài sản không đếm xuể, được ước tính là vô tận. Đây là số dư tài khoản giúp cho anh có thể mua được bất cứ thứ gì mình muốn.

Theo bạn, ai mới là nhân vật giàu nhất thế giới Anime?, hãy cho meGAME và mọi người cùng được biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.