Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 18/05/2021, 13:30 PM

Top 10 tai nghe gaming phù hợp nhất dành cho bạn (Phần 2)

Tai nghe luôn là phụ kiện không thể thiếu để mang đến trải nghiệm tối ưu nhất khi chơi game, dưới đây là top 10 lựa chọn tai nghe gaming bạn nên cân nhắc.

Tiếp nối phần 1 của series top 10 chiếc tai nghe Gaming được đánh giá là tốt nhất ở từng hạng mục như tai nghe gaming không dây tốt nhất, tai nghe gaming có giá thành rẻ nhất hãy cùng xem 5 cái tên tiếp theo xuất hiện sẽ mang những ưu điểm nổi trội nào so với các sản phẩm cùng loại.

6. Asus ROG Delta S

Tai nghe Gaming có dây tốt nhất

Nếu tại phần 1 chúng ta đã thấy SteelSeries Arctis 7X được đánh giá là chiếc tai nghe Gaming không dây tốt nhất thì thể loại có dây lại gọi tên Asus ROG Delta S. Sản phẩm của Asus thật sự đã tận dụng hết khả năng của đặc điểm kết nối qua dây cắm khi cung cấp hiệu ứng âm thành Lossless với mỗi DAC sử dụng để tập hợp lại thành một dải tần số dao động từ mức thấp cho tới cực cao.

8

Asus ROG Delta S có giá thành rơi vào khoảng 5 triệu VNĐ

7. Audeze Penrose X

Tai nghe Gaming sở hữu âm thanh trung thực nhất

HyperX Cloud Orbit S từng được đánh giá là chiếc tai nghe hoàn hảo nhất và nằm ở vị trí số 1 trong danh sách này, và công nghệ âm thanh mà HyperX sử dụng bắt nguồn từ chính thiết kế của những chiếc tai nghe của Audeze. Phiên bản Penrose X có dây lẫn không dây đều sử dụng Planar Magnetic (công nghệ âm thanh từ phẳng) giúp tốc độ đáp ứng nhanh hơn hẳn nhờ sử dụng 2 nam châm 2 phía.

333

Nhược điểm của Audeze Penrose X là có giá thành khá cao tầm hơn 7 triệu VNĐ

8. JBL Quantum One

Tai nghe Gaming sở hữu hiệu ứng âm thanh vòm tốt nhất

Việc sở hữu thiết kế hệ thống âm thanh vòm (surround sound) sẽ giúp người chơi được đắm mình vào thế giới ảo mà các trò chơi mang lại hay được trọn vẹn cảm xúc cùng các bộ phim. Khi xét đến yếu tố này thì JBL Quantum One chính là tai nghe sở hữu hiệu ứng âm thanh vòm tốt nhất nhờ công nghệ 360 độ cũng như khả năng loại bỏ âm thanh mà người dùng không muốn nghe trong quá trình sử dụng.

11

JBL Quantum One có mức giá khoảng 5 triệu VNĐ

9. Razer Nari Ultimate

Tai nghe Gaming có cơ chế cảm ứng 3D (Haptic) tốt nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm những điều mới lạ thì Razer Nari Ultimate chính là cái tên phù hợp nhất với hệ thống âm thanh vô cùng độc đáo. Tai nghe này sẽ tạo rung động truyền đến tai người dùng mỗi khi có các âm thanh đặc biệt như tiếng súng, vụ nổ hay những màn đánh đấm mang lại trải nghiệm thú vị cho game thủ khi trải nghiệm trò chơi.

48

Razer Nari Ultimate sở hữu cho mình mức giá hơn 6 triệu VNĐ

10. Logitech G Pro X

Tai nghe Gaming dùng cho Streamer tốt nhất

Khi lên sóng thì các Streamer luôn phải bận tâm đến việc tìm một tai nghe đi kèm micro đủ tốt để trong quá trình giao tiếp với khán giả không gặp trục trặc. Logitech G Pro X chính là cái tên đáp ứng hoàn hảo cho yêu cầu này với việc tích hợp công nghệ blue microphone do chính logitech sản xuất vào chiếc tai nghe gaming của mình.

512

Nếu bạn có dự định làm Streamer hãy đầu từ khoảng 3 triệu VNĐ cho Logitech G Pro X

Trên đây là top 10 tai nghe Gaming tốt nhất ở nhiều hạng mục khác nhau, hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có cho mình những hiểu biết cần thiết để lựa chọn được chiếc tai nghe ưng ý nhất phù hợp với nhu cầu của bản thân nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!