Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 20/05/2021, 13:30 PM

Top 10 tựa game Battle Royale hay nhất trên PC (Phần 1)

Chiến đấu sinh tồn (Battle Royale) đã luôn là thể loại game được nhiều người yêu thích, hãy cùng điểm qua top 10 tựa game Battle Royale hay nhất trên PC nhé.

Trong suốt những năm trở lại đây, dòng game chiến đấu sinh tồn (Battle Royale) đã tạo nên một xu thế mới và thu hút được đông đảo người chơi. Điều này có được một phần nhờ vào phong cách gameplay vô cùng cuốn hút kết hợp tính hấp dẫn cũng như gay cấn vốn của việc cạnh tranh với những đối thủ khác và trở thành người sống sót cuối cùng còn sót lại.

Dưới đây là danh sách top 10 tựa game Battle Royale đỉnh nhất trên PC:

10. Totally Accurate Battlegrounds

Phiên bản parody vui nhộn được thiết kế dựa trên trò chơi PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) này thật sự đã lọt được vào danh sách nhờ vào tính giải trí mà trò chơi mang lại. Việc sở hữu cơ chế gameplay phi logic đi kèm đồ họa hoạt hình châm biếm cùng hàng loạt món vũ khí hài hước như súng nước,.. đã giúp Totally Accurate Battlegrounds được nhiều game thủ yêu thích.

31

Bạn sẽ được trải nghiệm một thế giới Battle Royale hài hước với TAB

9. Ring of Elysium

Nổi tiếng với việc lấy bối cảnh tiết trời lạnh lẽo, Ring of Elysium mang đến cho người chơi gameplay chân thực khi kết hợp giữa yếu tố Battle Royale với các bộ môn vượt địa hình như trượt ván tuyết, đạp xe BMX hay sử dụng dù lượn,.. giúp game thủ đắm mình vào thế giới ảo của trò chơi được phát triển bởi Aurora Studios.

Ring of Elysium sở hữu đồ họa đỉnh cao đảm bảo không làm bạn thất vọng

8. Hunt Showdown

Được sản xuất bởi đội ngũ đứng sau thành công của chuỗi series Crysis, Hunt Showdown cung cấp chiến trường chơi nơi bạn sẽ cùng 11 người khác hóa thân thành thợ săn và và đi tiêu diệt những con quái vật khổng lồ. Điểm thú vị của trò chơi là bạn có thể giết những thợ săn khác để lấy đồ cũng như vũ khí của họ song song với cuộc đi săn ngoài ra bạn sẽ mất hết tất cả nếu chết thế nên cơ chế thưởng phạt trong game mang đến tính cạnh tranh rất lớn giữa người chơi với nhau.

41

Phần âm thanh của Hunt Showdown cũng được trau chuốt rất tỉ mỉ

7. Tetris 99

Nếu bạn quen thuộc với xếp hình Tetris thì chắc hẳn sẽ nghĩ rằng làm sao để trò chơi này trở thành game Battle Royale được nhỉ. Thế nhưng Nintendo đã tạo nên một phiên bản Tetris 99 hội tụ đủ các yêu cầu cần có của dòng game chiến đấu sinh tồn khi bạn cần phải nhanh tay xếp hình online cùng lúc với nhiều người chơi khác để đo số điểm cũng như tấn công nhau xem ai là người cuối cùng thất bại

33

Đây thật sự là một phiên bản Battle Royale khá mới lạ đấy

6. Spellbreeak

Sẽ thế nào nếu như mang trong mình yếu tố Battle Royale nhưng tại đó lại là cuộc chiến của các phù thủy? Spellbreak chính là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi này với cơ chế 6 hệ nguyên tố khác nhau cùng hàng loạt bùa chú cũng như phép thuật mà người chơi có thể sử dụng trong quá trình chiến đấu với đối thủ để giành phần thắng.

44

Spellbreak mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới

Trên đây là phần 1 của danh sách top 10 tựa game Battle Royale hay nhất trên PC, hãy cùng đón xem 5 cái tên nào sẽ xuất hiện trong top 5 tại phần 2 nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!