Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 21/05/2021, 11:15 AM

Top 10 tựa game Battle Royale hay nhất trên PC (Phần 2)

Tiếp tục phần 1, hãy cùng điểm qua những cái tên xuất hiện trong top 5 của danh sách các tựa game Battle Royale hay nhất trên PC nhé.

Ở phần trước chúng ta đã cùng điểm qua những tựa game Battle Royale vô cùng thú vị và mang phong cách sáng tạo như Totally Accurate Battlegrounds, Tetris 99,.. giờ đây chúng ta sẽ liệt kê top 5 với hàng loạt những tên tuổi cộm cán và được xem là biểu tượng của dòng game chiến đấu sinh tồn này nhé.

5. Fall Guys: Ultimate Knockout

Fall Guys: Ultimate Knockout là một chơi kết hợp giữa Battle Royale với các yếu tố hài hước, vui nhộn đồng thời sở hữu gameplay đầy sắc màu. Nhân vật mà bạn cùng các đối thủ hóa thân vào sẽ trông vô cùng ngộ nghĩnh và xuyên suốt quá trình chơi bạn cần phải vượt qua thử thách để sống sót lâu nhất có thể, điều này vô tình tạo nên những tình huống dở khóc dở cười.

311

Thế giới đầy màu sắc trong Fall Guys: Ultimate Knockout

4. PlayerUnknown Battlegrounds (PUBG)

Khi nhắc đến Battle Royale dĩ nhiên không thể không nhắc đến cái tên PUBG, cái tên đã đặt nền móng cho sự thành công của dòng game bắn súng sinh tồn. Ra mắt vào năm 2017, tựa game huyền thoại này ngay lập tức tạo nên cơn sốt trong cộng đồng game thủ và trở thành tượng đài để nhiều nhà sản xuất sau này noi theo.

30

PUBG từng tạo nên cơn sốt vào năm 2017

3. Call of Duty: Warzone

Xuất phát điểm từ franchise game bắn súng đình đám Call of Duty, nhà sản xuất COD đã không bỏ qua miếng mồi béo bở Battle Royale mà ra mắt tựa game Call of Duty: Warzone. Và tựa game này đã không làm người hâm mộ thất vọng khi mang đến một gameplay chiến đấu đỉnh cao nơi người chơi có thể đắm mình vào thế giới bắn súng sinh tồn đầy chân thực.

60

Call of Duty: Warzone thật sự xứng đáng lọt vào top những tựa game Battle Royale hay nhất

2. Apex Legends

Ra mắt năm 2019, trò chơi được phát triển bởi Respawn Entertainment và do Electronic Arts phát hành này ngay lập tức tạo được tiếng vang nhờ hệ thống gameplay đẹp mắt kết hợp với một cốt truyện được phát triển nhiều chiều sâu tạo nên sự phấn khích cho người chơi.

32

Apex Legends thật sự là một tựa game Battle Royale hay

1. Fortnite: Battle Royale

Đứng đầu danh sách này là trò chơi sinh tồn do Epic Games và People Can Fly phát triển, Fortnite chiếm được cảm tình của nhiều game thủ nhờ lối chơi đòi hỏi phối hợp sự nhanh nhẹn không chỉ của việc sinh tồn mà còn là tư duy trong việc phán đoán tình huống đồng thời cũng sánh ngang hàng với những tượng đài như PUBG.

1

Fortnite hiện có tới hơn 350 triệu người chơi

Bài liên quan

 

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!