Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 26/06/2021, 16:15 PM

Top 10 tựa Game siêu khó chỉ dành cho cao thủ (P1)

Đừng tự nhận mình nằm trong top cao thủ nếu bạn không thể càn quét Top 10 tựa Game siêu khó sau nhé

Dark Souls 3

 Không cần nói nhiều về Dark Souls 3 có lẽ ai trong chúng ta cũng đều biết rõ tựa Game này khó nhằn như thế nào. Người chơi sẽ bước vào một thế giới gothic kỳ bí để chiến đấu chống lại những thế lực hắc ám, bạo tàn. Sau bảy năm kể từ khi Souls Demon ra mắt. Dark Souls 3 đã là phiên bản thứ 4 trong seri nổi tiếng Souls game của hãng From Software. Game được phát hành trên các nền tảng  Xbox One, PS 4 và PC.

maxresdefault-13

Không ít Game thủ đã từng muốn đạp nát chiếc tay cầm sau khi chết liên tiếp 20 lần nhưng sau đó lại nhảy cẫng như một đứa trẻ mừng khi thấy mẹ đi chợ về khi có được chiến thắng vào lần chơi thứ 21. Chào mừng bạn đến với Dark Souls

Guitar Hero

118-lop-hoc-dan-guitar-gia-re-fun-art-ha-dong

Một tựa game không thể bỏ qua đối với những ai có đam mê chơi đàn ... guitar. Điểm hấp dẫn của Game đó chính là nó được thiết kế như mọt cây đàn thực thụ với năm khuông bấm và một nút bấm bên sườn. Game có rất nhiều bài hát và thực sự là bộ sưu tập độc đáo chưa từng có trong thế giới video game. Tất nhiên ban đầu sẽ có những bản nhạc khá dễ tuy nhiên càng tìm hiều thêm bạn sẽ có thêm cho mình một kho tàng các giai điệu khó nhằn. Tóm lại, để làm chủ Game thì không khó nhưng làm "trùm" thì hơi phức tạp đấy nhé.

Arma 3

arma3_screenshot_04

Trong thế giới game bắn súng hiện nay, nếu nói về danh sách những tựa game có độ khó nhất chắc chắn phải kể đến Arma 3. Bạn đừng nghĩ tới chuyện hai tay hai súng và có thể chạy nhong nhong trên chiến trường với các băng đạn đầy ắp cùng khả năng hồi máu phi thực tế. Arma 3 là một thứ gì đó thực tế và logic hơn nhiều. Lối chơi mô phỏng kết hợp chiến thuật đồng đội này hoàn toàn không phù hợp với những "gà mờ" mới tập tành làm quen với thể loại game bắn súng.

Bloodborne

9a91d2cf-ca2b-4494-8ff6-98302d20c90e-2060x1236

Bạn đã sẵn sàng bước chân vào một thế giới của những cơn ác mộng không hồi kết chưa? nếu đã sẵn sàng hãy đến với BloodBorne nơi những thợ săn từ quá khứ bị mắc kẹt vĩnh viễn. Ngoài việc giáp mặt với những kẻ vô nhân tính bạn sẽ có cơ hôi làm nhà sưu tập khi kho vũ khí trong game là vô cùng đa dạng và độc đáo. Không hổ danh là anh em song sinh với Dark Souls, Bloodborne sẽ là một bài test cho độ kiên nhân và trình độ chơi game của bạn đấy.

Devil May Cry 3: Dante’s Awakening

devil-may-cry-3-special-edition

Devil May Cry 3: Dante’s Awakening là một trong những tựa game thú vị, gây phấn khích và quyết tâm chinh phục nhất đối với Game thủ. Devil May Cry 3 sẽ làm bạn ức chế trong sự sung sướng. Mỗi lần qua được boss sẽ khiến bạn có cảm giác như vừa mới đạt được một thành tựu trong đợi vậy, Độ hăng máu của bạn sẽ gia tăng không ngừng trong vai nhân vật chính Dante cùng với đó khiến chiếc bàn phím máy tính sẽ phải hứng chịu cơn đau đớn vì bị gõ bộp bộp liên tục.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!