Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 18/02/2022, 10:30 AM

Top 20 bom tấn game AAA sẽ được phát hành trong năm 2022 (p2)

2022 hứa hẹn sẽ là một năm vô cùng bùng nổ của làng game thế giới với rất nhiều những bom tấn game AAA sắp sửa được trình làng.

CrossfireX

- Ngày phát hành: 10/2

- Nền tảng: Xbox Series X/S, Xbox One

57

CrossfireX là hậu bản của CrossFire - trò chơi bắn súng huyền thoại thường được cộng đồng game thủ Việt Nam biết đến với cái tên "Đột Kích". Theo công bố từ nhà phát triển thì CrossFireX sẽ được phát hành độc quyền cho những hệ máy console của Xbox.

Tương tự những tựa game FPS khác thì CrossFireX sẽ có đầy đủ cả phần chơi đơn lẫn chơi mạng để game thủ vừa có thể khám phá cốt truyện vừa có thể đối với những người chơi khác từ khắp nơi trên toàn thế giới.

Cốt truyện của CrossFireX sẽ xoay quanh sự đối đầu giữa hai phe Global Risk và Black List để tạo nên một trật tự thế giới mới. Theo đó, Global Risk là tổ chức quân sự tư nhân quốc tế và đấu tranh cho công lý, còn Black List sẽ là tổ chức khủng bố với mục tiêu loại bỏ bất kỳ thứ gì ngáng đường vì đồng tiền.

Total War: Warhammer 3

- Ngày phát hành: 17/2

- Nền tảng: PC

58

Được công bố lần đầu tiên vào đầu tháng 2 năm nay, Total War: Warhammer 3 là phiên bản mới nhất của dòng game chiến tranh Total War đình đám. Đồng thời, đây cũng là trò chơi Total War: Warhammer đầu tiên được phát hành kể từ năm 2017.

Tương tự với các đàn anh tiền nhiệm thì Total War: Warhammer 3 vẫn sẽ theo đuổi thể loại Chiến lược thời gian thực kết hợp với Chiến thuật theo lượt và sẽ được các nhà phát triển đưa vào vũ trụ nhánh Warhammer trong series Total War của Games Workshop.

Trong game, người chơi sẽ lựa chọn một quốc gia để tiến hành xây dựng quân đội, chỉ huy chiến đấu với các thế lực khác với mục tiêu trở thành vương quốc hùng mạnh nhất. Bên cạnh đó, bạn còn phải đảm nhiệm vai trò quản lý ở nhiều lĩnh vực khác nhau để tăng cường quan hệ với những quốc gia xung quanh và nâng cao vị thế đất nước của mình.

Horizon Forbidden West

- Nền tảng: PS5, PS4

- Ngày phát hành: 18/2

59

Horizon Forbidden West sẽ lấy bối cảnh khoảng 6 tháng sau những sự kiện trong phần game Horizon Zero Dawn tiền nhiệm và nữ chính Aloy sẽ tiếp tục lên đường để thực hiện những nhiệm vụ chiến đấu hoàn toàn mới.

Không chỉ nổi bật với nền đồ họa đỉnh cao, Horizon Forbidden West còn đặc biệt gây chú ý với rất nhiều điểm cải tiến vượt trội so với Horizon Zero Dawn.

Một trong số đó là tính năng cho phép game thủ truy cập và khám phá 6 phong cách chơi khác nhau: Warrior xoay quanh các cuộc tấn công cận chiến, Trapper thiên về bẫy, Infiltrator ưu tiên tàng hình, Survivor nhắm vào sức bền và tài nguyên, Machine Master tập trung nhiều vào hack và cuối cùng là Hunter nhấn mạnh vào các cuộc tấn công theo phạm vi.

Elden Ring

- Ngày phát hành: 25/2

- Nền tảng: PS5, Xbox Series X/S, PS4, Xbox One, PC

60

Được công bố lần đầu tiên tại sự kiện E3 2019, Elden Ring của là tựa game nhập vai mới nhất theo trường phái Souls-like của FromSoftware. Mặc dù thường được ví như phiên bản kế nhiệm của Dark Souls, nhưng theo những gì được công bố thì Elden Ring đang sở hữu trong mình nhiều yếu tố rất riêng và hoàn toàn độc nhất.

Lấy bối cảnh tại vương quốc của Lands Between, Elden Ring sẽ mang đến nhiều trải nghiệm khác biệt so với các đàn anh Souls-like tiền nhiệm nhưng vẫn sẽ đưa game thủ dấn thân những cuộc phiêu lưu đầy rẫy nguy hiểm trong một thế giới huyền bí.

Lối chơi của Elden Ring vẫn sẽ tiếp tục tập trung vào khía cạnh chiến đấu và khám phá. Đặc biệt, hệ thống thời tiết của game sẽ đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong lối chơi khi mà mọi khía cạnh của không gian và thời gian đều có thể được người chơi sử dụng để tạo ra lợi thế cho bản thân trong từng trận chiến.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!