Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 21/02/2022, 16:00 PM

Top 20 bom tấn game AAA sẽ được phát hành trong năm 2022 (p4)

2022 hứa hẹn sẽ là một năm vô cùng bùng nổ của làng game thế giới với rất nhiều những bom tấn game AAA sắp sửa được trình làng.

Bayonetta 3

- Ngày phát hành: Chưa xác định

- Nền tảng: Switch

65

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2009, Bayonetta được đánh giá là một trong những series game hành động hay nhất của Nhật Bản từ trước tới nay. Trò chơi này không chỉ nhận về vô số những đánh giá tích cực từ các tạp chí uy tín mà còn được đón nhận nồng nhiệt bởi cộng đồng game thủ.

Và trong năm 2022 này, Bayonetta 3 sẽ đánh dấu màn trở lại ngoạn mục của phù thủy bóng đêm Cereza. Dẫu cho bao nhiêu năm "xa cách" thì nữ nhân vật chính của chúng ta vẫn vô cùng xinh đẹp, quyến rũ và toát lên thần thái mạnh mẽ đáng kinh ngạc.

Bên cạnh kỹ năng "Witch Time" đặc trưng, Cereza trong Bayonetta 3 sẽ còn mở khóa được một tuyệt chiêu mới mang tên "Demon Masquerade", cho phép triệu hồi và trực tiếp điều khiển những con quỷ khổng lồ để cùng sát cánh chiến đấu.

Dragon Age 4 

- Ngày phát hành: Chưa xác định

- Nền tảng: PS5, Xbox Series X/S, PS4, Xbox One, PC

66

Được công bố lần đầu tiên vào năm 2018, Dragon Age 4 hứa hẹn sẽ là một cuộc phiêu lưu tập trung chủ yếu vào các tuyến nhân vật và quá trình phát triển của họ theo dòng cốt truyện.

Dragon Age 4 đã trải qua rất nhiều sự thay đổi trong quá trình phát triển. Mặc dù trước đây, trò chơi này được cho là tập trung vào chế độ trực tuyến nhiều hơn theo phong cách Anthem, nhưng vào tháng 2/2021, đã có thông tin cho rằng EA và BioWare đã loại bỏ tất cả các hình thức nhiều người chơi trong phần game Dragon Age mới và đưa nó trở về với trải nghiệm single-player.

Gotham Knights 

- Ngày phát hành: Chưa xác định

- Nền tảng: PS5, Xbox Series X/S, PS4, Xbox One, PC

67

Gotham Knights là tựa game mới nhất trong series về The Dark Knight được sản xuất bởi WB Games Montréal. Trò chơi lấy bối cảnh sau các sự kiện trong Batman: Arkham Knight, với việc Bruce Wayne đang mất tích nhưng đã bí mật để lại một thông điệp cho các thành viên trong Bat Family bao gồm: Nightwing, Red Hood, Batwoman và Robin nhằm bảo vệ lấy thành phố Gotham.

Gotham Knights có thể được trải nghiệm hoàn toàn ở chế độ chơi đơn hoặc phối hợp hai người theo công bố từ nhà phát triển. Phiên bản demo đã từng hé lộ gameplay của Batgirl và Robin - hai nhân vật có lối đánh cận chiến tương tự như Batman trong series Arkham. Theo đó, nếu như Batgirl có thể hạ gục kẻ thù một cách lén lút thì Robin lại có thể dịch chuyển tức thời nhờ vào việc đột nhập vào vệ tinh của Justice League.

Ngoài ra, gameplay của Gotham Knights cũng sẽ tập trung chủ yếu vào trải nghiệm co-op khi mà người chơi khác có thể đăng nhập vào phần chơi của bạn trong vai bất kì nhân vật nào của phe Hiệp sĩ Gotham mà không làm gián đoạn tiến trình chơi hay diễn ra câu chuyện đang thực hiện. 

Suicide Squad: Kill the Justice League

- Ngày phát hành: Chưa xác định

- Nền tảng: PS5, Xbox Series X/S, PC

68

Là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nhà phát triển Rocksteady sau thành công vang dội với Batman: Arkham Knight vào năm 2015, Suicide Squad: Kill The Justice League vẫn sẽ tiếp tục lấy bối cảnh tương tự với bộ ba trò chơi Arkham trước đây.

Suicide Squad: Kill The Justice League sẽ cho phép game thủ nhập vai vào những nhân vật phản diện đình đám là King Shark, Harley Quinn, Captain Boomerang và Deadshot nhằm thực hiện nhiệm vụ giải quyết các thành viên bị tẩy não của nhóm siêu anh hùng Justice League. Ngoài ra, Biệt đội Cảm tử sẽ còn phải lên kế hoạch để tiêu diệt kẻ thù chung là Brainiac - kẻ đứng sau binh đoàn robot xâm lược Trái Đất và đang chi phối Liên minh Công lý. 

Suicide Squad: Kill The Justice League sẽ có góc nhìn thứ ba và game thủ có thể trải nghiệm theo chế độ solo hoặc chế độ tổ đội thông qua tính năng co-op.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!