Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 22/02/2022, 16:30 PM

Top 20 bom tấn game AAA sẽ được phát hành trong năm 2022 (p5)

2022 hứa hẹn sẽ là một năm vô cùng bùng nổ của làng game thế giới với rất nhiều những bom tấn game AAA sắp sửa được trình làng.

Hogwarts Legacy 

- Ngày phát hành: Chưa xác định

- Nền tảng: PS5, Xbox Series X/S, PS4, Xbox One, PC

69

Hogwarts Legacy là một tựa game thế giới mở thuộc thể loại hành động – nhập vai đầu tiên chuyển thể từ loạt truyện nổi tiếng Harry Potter, được phát hành bởi Warner Bros. dưới thương hiệu Portkey Games, do Avalanche phát triển. 

Tuy nhiên, thay vì đưa game thủ theo chân cậu bé Harry Potter, Hogwarts Legacy lại lấy bối cảnh thế giới phù thủy ở cuối thế kỷ 19, tức là trước khi câu chuyện trong Harry Potter bắt đầu cả trăm năm. Nhân vật chính lần này của chúng ta sẽ là một cậu bé chuyển trường từ Mỹ sang Anh sau khi nhận được thư mời nhập học từ trường pháp thuật Hogwarts.

Giờ đây, bạn đã có cơ hội tự mình bắt đầu cuộc hành trình phiêu lưu trong thế giới phù thủy đầy bí ẩn, khám phá những địa điểm quen thuộc lẫn mới lạ, chiêm ngưỡng những loài sinh vật huyền bí và tham gia vào chương trình học tại Hogwarts như một phù thủy thực sự.

God of War Ragnarok 

- Ngày phát hành: Chưa xác định

- Nền tảng: PS5, PS4

70

Tiếp nối sự thành công của phiên bản tiền nhiệm từng giành được danh hiệu “Game of the Year 2018”, God of War Ragnarok sẽ đánh dấu sự kết thúc của cuộc chiến giữa Kratos với các vị thần Bắc Âu.

Hai phản diện chính mà Kratos sắp sửa phải đối mặt sẽ là Freya và Thor, qua đó biến God of War Ragnarok thành một câu chuyện của sự đau thương và thù hận.

Vốn là người từng giúp đỡ cha con Kratos trong cuộc hành trình trước đó, thế nhưng sau khi Kratos giết chết Baldur, Freya đã thề sẽ trả thù cho con trai của mình. Còn đối với Thor, sự căm hận đã được đẩy lên đỉnh điểm khi Kratos không chỉ giết những người anh em cùng cha khác mẹ mà còn sát hại luôn cả các đứa con của thần sấm.

Bên cạnh những diễn biến hấp dẫn của cốt truyện, God of War Ragnarok sẽ còn đưa game thủ đến viếng thăm toàn bộ Cửu Giới. Với nền đồ họa được cải tiến vượt trội, Ragnarok chắc chắn sẽ là một thế giới mở đầy màu sắc với đa dạng các loại địa hình để anh em thỏa sức khám phá.

The Legend of Zelda: Breath of the Wild 2

- Ngày phát hành: Chưa xác định

- Nền tảng: Switch

71

Sau những thành công đáng kinh ngạc và vượt ngoài sự mong đợi của The Legend of Zelda: Breath of the Wild, người hâm mộ càng có lý do để mong chờ và kỳ vọng nhiều hơn vào phần tiếp theo của siêu phẩm "Game of the Year 2017".

The Legend of Zelda: Breath of the Wild 2 sẽ giới thiệu tới game thủ một vùng đất Hyrule đen tối hơn rất nhiều với sự xuất hiện của những thế lực hắc ám len lỏi khắp mặt đất.

Link sẽ một lần nữa trở thành nhân vật chính trong phần game sắp tới và được trang bị rất nhiều loại vũ khí cả cũ lẫn mới. Bên cạnh đó, Link cũng sẽ có thể mở khóa thêm nhiều năng lực độc đáo hơn như bay lên không trung và xuyên qua bề mặt rắn hay thậm chí là cả tua ngược thời gian.

Avatar: Frontiers of Pandora

- Ngày phát hành: Chưa xác định

- Nền tảng: PS5, Xbox Series X/S

72

Được xây dựng trên ý tưởng của bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại, Avatar: Frontiers of Pandora sẽ là một tựa game nhập vai - thế giới mở góc nhìn thứ nhất, cho phép người chơi khám phá các khu vực bí ẩn khác nhau của hành tinh Pandora.

Theo những thông tin được công bố thì Avatar: Frontiers of Pandora sẽ kể một câu chuyện hoàn toàn mới lạ khi đưa game thủ hóa thân thành một trong những thành viên của tộc người Na'vi trong hành trình khám phá Western Frontier và đồng thời chiến đấu chống lại quân xâm lược đến từ RDA (Resource Development Administration).

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!