Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 26/06/2021, 13:30 PM

Top 3 con boss thử thách sự kiên nhẫn tới cực hạn của game thủ

Thông thường, những màn đấu boss sẽ được thiết kế hoành tráng với độ khó được đẩy lên cao nhưng ở mức độ vừa đủ để game thủ được thử thách bản thân, song không quá nản chí. Tuy nhiên, cũng có những con trùm sống quá dai, khiến trận đấu bị kéo dài đến tận "thiên thu".

Bed Of Chaos - Dark Souls

Dark Souls vốn nổi tiếng là một trong những trò chơi khó nhất thế giới khi sở hữu vô số những con boss quá bá đạo và một trong số đó là Bed of Chaos. Thay vì lối đánh né đòn liên tục, đợi opening và bay vào chém để rút máu từ từ, game thủ sẽ phải tấn công 3 cục năng lượng được đính vào Bed of Chaos nhìn như cái cây khổng lồ. 

Tuy nhiên, điều cực kỳ ức chế đó là con quái vật này có thể tung ra một đòn tất sát bất cứ lúc nào mà không hề có một dấu hiệu báo trước gì cả. Điều này khiến cho những lần chạm trán với Bed of Chaos trở thành một nỗi ám ảnh tột độ với người chơi khi ngoài kỹ năng và phản xạ nhanh nhẹn, thứ bạn cần nhiều nhất lại là sự may mắn! Thậm chí, đạo diễn game là Hidetaka Miyazaki cũng đã từng phải thừa nhận rằng Bed of Chaos là lỗi lầm lớn nhất khi tạo ra Dark Souls.

Thượng nghị sĩ Armstrong - Metal Gear Rising: Revengeance

Trong màn cuối của Metal Gear Rising: Revengeance, game thủ sẽ phải đối đầu với con boss mạnh nhất đó là Thượng nghị sĩ Armstrong – một siêu chiến binh được cường hóa bằng nanomachine.

Chính vì là trùm cuối nên mỗi đòn tấn công của Armstrong đều có sức sát thương cực kỳ lớn, cộng thêm khả năng di chuyển vô cùng nhanh nhẹn, biến hắn thành một cỗ máy chiến đấu đúng nghĩa khi công thủ vô cùng toàn diện và hoàn toàn áp đảo Raiden. 

1

Chưa hết, người chơi sẽ phải liên tục chiến đấu với tên trùm này qua 3 giai đoạn khác nhau với độ khó tăng dần đều qua thời gian. Chính vì vậy mà dù có là một game thủ thực thụ đi chăng nữa thì việc đánh bại được con boss này trong ít hơn 1 tiếng đồng hồ là điều hoàn toàn bất khả thi.

Yiazmat - Final Fantasy XII

Trong Final Fantasy XII, game thủ sẽ phải đối đầu với Yiazmat - một trong những con boss khó chịu nhất từ trước tới nay. Lý do là bởi Yiazmat sở hữu quá nhiều kỹ năng và chỉ số siêu việt, từ việc có thanh máu khổng lồ lên tới 50,112,254 HP hay xác suất thi triển tuyệt chiêu tất sát cho đến khả năng hồi máu lẫn giới hạn sát thương ở mức 6999 damage khi lượng HP tụt xuống dưới 50%.

Điều may mắn là game vẫn sẽ cho phép người chơi save game ở giữa trận đấu để tạm nghỉ, tuy nhiên đổi lại là Yiazmat sẽ hồi lại một lượng máu lớn và khiến cho mọi công sức chiến đấu trước đó của bạn trở nên vô nghĩa.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!