Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 20/06/2021, 15:15 PM

Game thủ quá rảnh rỗi đã 'xẻo' sạch toàn bộ nhân vật trong Skyrim

“Tất cả đã kết thúc rồi. 2201 người/NPC, hơn 2400 các sinh vật thuộc đủ các chủng loại khác nhau. Tất cả đều đã bay màu. Giờ tôi, chỉ còn mình tôi tồn tại trong Skyrim mà thôi".

Tuy là tựa game mở mang tính chất khám phá, tuy nhiên chơi Skyrim kiểu này thì chưa ai nghĩ tới cả

Tuy đã ra mắt được gần 10 năm nhưng The Elder Scrolls V: Skyrim vẫn được đông đảo game thủ ưa thích nhờ vào sự độc đáo của mình. Đây là một tựa game nhập vai thế giới mở với bối cảnh mang màu sắc thần thoại, viễn tưởng, sở hữu hình ảnh đẹp mắt và chi tiết cùng kho nhiệm vụ khổng lồ, không khó để Skyrim thu hút được các game thủ. 

Một game thủ quá rảnh rỗi nên đã quét sạch toàn bộ nhân vật trong game

Tuy nhiên thì không biết có phải lo ngại rằng Skyrim sẽ có thể "bùng nổ dân số" hay không nhưng một game thủ mới đây đã tàn sát toàn bộ NPC, động vật và cả quái vật trong game. Người này cho biết: “Tất cả đã kết thúc rồi. 2201 người/NPC, hơn 2400 các sinh vật thuộc đủ các chủng loại khác nhau. Tất cả đều đã bay màu. Giờ tôi, chỉ còn mình tôi tồn tại trong Skyrim mà thôi".

Game thủ này cũng nói rằng để có thể quét sạch game, người chơi này đã tốn hết 1 tháng.

Người chơi này cũng đã cung cấp một số bức ảnh để làm bằng chứng. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy rằng tất cả các nhân vật của Skyrim đều đã nằm trên sàn sau cuộc thảm sát này, còn nhân vật của game thủ này thì đang tạo dáng cực ngầu.

Một game thủ quá rảnh rỗi nên đã quét sạch toàn bộ nhân vật trong game1

Được biết game thủ này bắt đầu công việc này từ giữa tháng 4 và kết thúc vào ngày 13/5. Và game thủ này bất ngờ thay chính là một cặp vợ chồng đã thay nhau để cày cuốc trong game.

Khi bắt đầu công việc có 1 không 2 này, họ chia sẻ. “Tôi (nhân vật trong game) được xây dựng dựa trên 1 người thật. Ông chồng đáng yêu của tôi muốn thay đổi không khí chút và biến vợ của mình (chính là tôi) trở thành 1 nhân vật trong Skyrim, sau đó cho tôi tàn sát tất cả mọi người sống tại vùng đất viễn tưởng này. Không ai là an toàn cả. Và cũng không được tha cho ai hết - tất cả đều phải gục ngã dưới lưỡi kiếm của tôi. Tôi không quan tâm đến nhiệm vụ của game, không cần thu thập vật phẩm, không thèm đếm xỉa đến hệ thống achievement luôn. Tất cả đều xoay quanh sự hủy diệt tuyệt đối. Đó là câu chuyện của tôi!”.

Một game thủ quá rảnh rỗi nên đã quét sạch toàn bộ nhân vật trong game2

Ý tưởng cho việc này cũng được người chồng chia sẻ. “Trong 1 lần ăn tối với gia đình, tôi đã hỏi các con rằng liệu chúng có thích ý tưởng đưa mẹ vào game và tàn sát tất cả mọi thứ hay không. Ai cũng hưởng ứng, kể cả mẹ của lũ trẻ”. Và vì không quan tâm đến các nhiệm vụ của game, họ cần phải sử dụng 1 thanh kiếm được mod với khả năng hút cạn sinh lực của đối thủ, không cho đối phương kịp đưa ra bất kỳ phản ứng nào.

Tuy nhiên không phải ai họ cũng đều tàn sát, và nếu là fan của Skyrim, có lẽ bạn sẽ biết ngay đó là ai. “Paarthurnax xứng đáng với nhiều thứ tốt đẹp hơn là cái chết. Chúng tôi đã để nó sống sót, và nó cũng không quấy rầy hay cản đường nhân vật của chúng tôi”.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!