Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 05/05/2023, 11:03 AM

Top 3 game 'chơi mà học' hay nhất dành riêng cho 'mọt sách'

Hiện nay, kết hợp giữa giải trí và học tập là một xu hướng được nhiều người ưa chuộng. Trong đó, các tựa game kết hợp giữa hai yếu tố trên đang trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu.

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, việc học tập và giải trí trên điện thoại di động trở nên rất phổ biến. Những tựa game vừa giúp người chơi giải trí vừa có thể rèn luyện và nâng cao kiến thức của mình trở thành một xu hướng mới.

Dưới đây là top 3 game vừa học vừa chơi hay nhất mà các 'mọt sách' có thể tham khảo.

>>XEM THÊM: TOP 3 tựa game chiến đấu sinh tồn nhưng siêu thư giãn dành riêng cho PC

Minecraft: Education Edition

Minecraft từ lâu đã trở thành một trong những tựa game kinh điển của thế giới. Tuy nhiên, Minecraft: Education Edition đã đưa trò chơi này lên một tầm cao mới. Với phiên bản này, người chơi có thể trải nghiệm Minecraft với nhiều tính năng phong phú hơn và nhiều nội dung hỗ trợ giáo dục hơn.

Bên cạnh đó, Minecraft: Education Edition còn cho phép các giáo viên tạo ra những bài giảng tuyệt vời bằng cách sử dụng các tài nguyên và công cụ giáo dục, đồng thời cũng cung cấp một môi trường tuyệt vời cho các học sinh thực hành và tạo ra những sản phẩm đáng kinh ngạc.

Minecraft Education Edition

CodeCombat

CodeCombat là một trò chơi giúp người chơi học lập trình thông qua việc lập trình nhân vật trong game để hoàn thành các cấp độ khác nhau. Game sử dụng các ngôn ngữ lập trình phổ biến như Javascript, Python, Lua,... để người chơi có thể học và nâng cao kĩ năng lập trình của mình.

Ngoài ra, CodeCombat còn hỗ trợ học các khái niệm cơ bản như lập trình hướng đối tượng, hệ thống thuật toán và các kỹ năng phân tích vấn đề.

CodeCombat

Words with Friends

Words with Friends là một tựa game khiến nhiều người liên tưởng đến Scrabble kinh điển, nơi người chơi phải sắp xếp các chữ cái để tạo thành các từ có nghĩa. Tuy nhiên, trò chơi này lại được kết hợp với các chức năng 'mạng xã hội' để người chơi có thể chơi cùng bạn bè của mình.

Words with Friends không chỉ giúp người chơi rèn luyện kỹ năng ngôn ngữ mà còn giúp kết nối nhiều người chơi với nhau, tạo ra một môi trường vừa chơi vừa học vô cùng thú vị và bổ ích.

Words with Friends

Tóm lại, việc chơi game vừa học vừa giải trí không giúp các cá nhân không cảm thấy chán nản mà còn giúp cải thiện kết quả học tập của họ. Và những tựa game trên đây là một trong những lựa chọn hàng đầu hiện nay. 

Đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật những tin tức nóng hổi xoay quanh làng game trong nước và quốc tế bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!